Đá Ruby Hợp Mệnh Nào? Cách Chọn Trang Sức Ruby Hợp Mệnh Đón Tài Lộc Quanh Năm

Cập nhật lúc : 09/07/2021 16:37 (GMT +7)

Từ xa xưa, đá Ruby đã được xem là vật phẩm phong thủy và là món trang sức tuyệt vời mang lại nhiều lợi ích cả về mặt sức khỏe và tài lộc cho người đeo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ tác dụng của Ruby cũng như những người nào nên đeo Ruby, mệnh nào đeo Ruby tốt nhất, cách phân biệt Ruby thật giả, địa chỉ mua Ruby uy tín ở Hà Nội… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Sự quý giá của đá Ruby

Đá Ruby (hồng ngọc) được coi là vua của các loại đá quý, thậm chí ở cùng 1 trọng lượng, có những viên Ruby còn đắt hơn cả kim cương. 

Xét trên thanh đo Mohs, Ruby có độ cứng là 9 chỉ thua kim cương 10 và Moissanite 9.5. Không chỉ vậy, những viên Ruby tự nhiên với màu sắc nổi bật, hiệu ứng quang học đặc biệt khiến chúng càng trở nên quý hiếm và được săn lùng với giá cao ngất ngưởng.

Nhiều người tin rằng màu sắc của Ruby tượng trưng cho sức nóng của mặt trời hoặc giọt máu kết tinh của trời đất mang lại nguồn năng lượng dồi dào có nhiều ý nghĩa trong phong thủy và sức khỏe.

Đá Ruby hợp mệnh nào ?
 
Dù là viên đá quý hiếm với màu đỏ đặc trưng nhưng bạn có biết đá Ruby hợp với mệnh nào nhất?

Các nhà khoa học ngành thạch học trị liệu đã chứng minh rằng đá Ruby có nguồn năng lượng mạnh tác động tích cực đến sức khỏe của người sử dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, thần kinh, lưu thông khí huyết, xương khớp cột sống,… Trong đó, những người có tinh thần bất ổn, không ngủ ngon, dễ bị động kinh sử dụng đá Ruby sẽ góp phần giảm các triệu chứng, điều hòa tâm trạng giúp ngủ ngon hơn, đặc biệt đá Ruby còn được tin rằng có thể hạn chế một số bệnh viêm nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn độc hại,…

Bên cạnh đó, đá Ruby còn được tin tưởng sẽ giúp cho tình yêu thêm nồng thắm bền chặt. Đá Ruby có màu của “máu”, màu rực lửa, màu của nhiệt huyết, nó là biểu tượng của quyền lực tối cao. Mang đá Ruby bên mình sẽ giúp cho tình yêu trở nên nồng ấm hơn, giúp lưu thông máu, mang lại may mắn, bình an. 

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh và quan niêm phong thủy cung mệnh của phương Tây, trang sức Ruby mang lại may mắn, tài lộc, xua đuổi vận hạn cho những người thuộc các cung, mệnh dưới đây:

Trang sức Ruby như tấm bùa hộ mệnh của người mệnh Thổ

Trang sức Ruby hợp người mệnh Thổ

Màu đỏ quý hiếm của Ruby được coi như tấm bùa hộ mệnh cho người mệnh Thổ

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, khi vạn vật bị đốt cháy, “trở về với cát bụi” sẽ hóa thành đất cát tức là Hỏa sinh Thổ, cũng tức màu sắc của đá Ruby hồng là màu sắc tương sinh đối với người mệnh thổ. Chính vì vậy, những viên Ruby tự nhiên với màu đỏ quý hiếm sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa đối với người mệnh Thổ. Những món trang sức Ruby không chỉ có nguồn năng lượng tốt mà nó còn giống như là bùa hộ mệnh mang đến may mắn, thành công, hạnh phúc xua đuổi điềm xấu cho những người mệnh này.

Người mệnh Thủy chế ngự được màu lửa của Ruby

Trang sức Ruby hợp người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy chọn trang sức Ruby để hưởng trọn lợi ích về phong thủy, sức khỏe

Theo quan niệm ngũ hành, Thủy khắc Hỏa cho nên những người mệnh Thủy có thể chế ngực được màu lửa trong sắc đỏ của Ruby và hưởng trọn những lợi ích về mặt sức khỏe, phong thủy mà loại đá này mang lại. 

Người mệnh Hỏa đeo trang sức Ruby nhận nhiều điều tốt lành 

Trang sức Ruby hợp người mệnh Hỏa

Đá Ruby được coi là viên đá bản mệnh của người mệnh Hỏa

Mang màu đỏ rực rỡ và quý giá, màu sắc của Ruby là màu sắc bản mệnh của những người mệnh Hỏa. Viên đá bản mệnh sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Hỏa, giúp chủ nhân gặp thuận lợi trong tình yêu, gia đình và sự nghiệp, xua đuổi vận hạn, ngủ ngon, đào thải độc tố trong cơ thể, tăng thêm sức mạnh não bộ… cơ thể tràn trề sinh lực, vui vẻ, sảng khoái.

Màu đỏ của Ruby mang may mắn cho người cung Bạch Dương

Trang sức Ruby hợp người cung Bạch Dương

Các chàng trai, cô gái Bạch Dương hãy sắm ngay cho mình món trang sức gắn Ruby để hút tài lộc, may mắn

Người có cung hoàng đạo Bạch Dương là những người có ngày sinh trong khoảng từ 21/3 đến 19/4. Đây là những người có chịu ảnh hưởng của sao Hỏa vì thế Ruby  khá phù hợp với ý nghĩa mang lại may mắn cho cung hoàng đạo này.

Trang sức Ruby mang nguồn năng lượng dồi dào cho người cung Thiên Yết 

Trang sức Ruby hợp người cung Thiên Yết

Ruby mang trọn vẹn nguồn năng lượng dồi dào, may mắn cho người cung Thiên Yết

Những người có ngày sinh trong khoảng 24/10 đến 22/11sẽ thuộc cung Thiên Yết (Bò Cạp). Theo triết lý phương Tây thì trong khoảng thời gian này, sao Hỏa luôn bốc lửa rực cháy bổ trợ cho những người cung mệnh này, chính vì thế với màu sắc đặc trưng của Ruby chính là màu chủ đạo biểu tượng cho sự quyền lực của cung Bò Cạp giúp người cung này phát triển mạnh mẽ và đầu nổi bật. Ngoài ra, đeo trang sức Ruby sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp người cung Thiên Yết luôn sôi nổi, nhiệt huyết và khỏe mạnh.

Nếu bạn là người mệnh Hỏa, mệnh Thủy, mệnh Mộc hoặc thuộc cung Bạch Dương hay Thiên Yết, bạn nên chọn ngay cho mình những món trang sức Ruby như hoa tai gắn Ruby, nhẫn gắn Ruby, lắc tay gắn Ruby, dây đeo gắn Ruby… để mang lại may mắn, hút tài lộc và tránh xa những vận xui trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn nên bỏ túi cho mình kinh nghiệm phân biệt Ruby thật - giả hoặc chọn mua tại các địa chỉ uy tín như Bảo Tín Minh Châu để tránh bị lừa, mất tiền oan mà không mang lại tác dụng phong thủy nào.  

Đặc biệt, hào tháng 7 - tháng của Ruby, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 8% khi khách hàng mua Trang sức gắn Ruby hoặc Ruby viên rời. Khách hàng mua online tại Page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng 30% công chế tác trang sức vàng ta, miễn ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chi tiết liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), Fanpage: Bảo Tín Minh Châu, hoặc truy cập website: https://btmc.vn/.