Đá Quý Cho Người Tuổi Sửu

Cập nhật lúc : 22/09/2021 10:17 (GMT +7)

I. Người tuổi Sửu có tính cách như thế nào ?

 
Người tuổi Sửu có tính cách thế nào ?
Tuổi Sửu chịu thương chịu khó, hay lam hay làm
 
Người cầm tinh con trâu có đầy đủ những phẩm chất tốt, được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ. Người tuổi Sửu cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng đáng nể, nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời. 
 
Tuy nhiên, có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc bởi lẽ một khi đã quyết định thực hiện điều gì, họ khó có thể thay đổi mục tiêu của mình. Lời nói của người tuổi Sửu thường đi liền với hành động.
 
Nói tóm lại, người tuổi Sửu có những nét tính cách nổi trội là: cần cù, bình tĩnh, tự lập, thích nghi tốt và có trách nhiệm. Đôi khi người tuổi Sửu cũng hơi cứng nhắc khiến những người không hiểu có thể thấy họ rất khó gần mà tránh làm thân.
 

II. Đá quý cho người tuổi Sửu

 

1. Đá quý cho người tuổi Đinh Sửu 1997 - Kim cương

 
Tuổi Đinh Sửu 1997 mang mệnh Giản Hạ Thuỷ (Nước dưới khe), một dòng nước mát lành tươi mới. Ngay khi còn trẻ, nhóm người này đã thể hiện sự chăm chỉ, bền bỉ của mình. Vì thế, họ gặt hái một số thành công nhất định khá sớm.
 
Kim cương - viên đá cho tuổi Đinh Sửu 1997
Đá quý màu trắng rất may mắn cho người tuổi Sửu 1997
 
Theo ngũ hành, Kim sinh Thuỷ nên Đinh Sửu rất hợp đeo đá quý có ánh trắng như: Kim cương, Thạch anh trắng, Topaz trắng,… Màu đá càng trắng càng mang nhiều may mắn cho người tuổi này. Về tương hợp, những chú trâu 1997 có thể chọn đá mang sắc xanh và đen như: Sapphire xanh hero, Topaz xanh, Thạch anh đen,…
 

2. Đá quý cho người tuổi Ất Sửu 1985 - Citrine

Citrine - đá quý cho tuổi Ất Sửu 1985
Là Hải Trung Kim nên Ất Sửu 1985 nên mang những đá quý màu vàng, nâu
 
Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim hay còn biết đến là “vàng giấu trong đại dương”. Nhóm người tuổi Sửu này có cá tính mạnh mẽ, trọng tình cảm và quyết đoán trong giao tiếp. Ở giai đoạn đầu đời, Ất Sửu thường gặp nhiều vất vả, khó khăn, thử thách rồi mới có thể hái quả ngọt.
 
Nói đến phong thuỷ, nam tuổi Ất Sửu nên chọn đá có sắc vàng, nâu hợp mệnh Kim như: Citrine, đá Mắt hổ,.. hoặc chọn sở hữu đá quý màu trắng, xám, ghi như: đá Mặt trăng, Thạch anh trắng. Nên hạn chế kiêng các loại đá mang gam màu đỏ hay hồng đối chọi với bản mệnh Hải Trung Kim như: Ruby, Amethyst.
 
Đối với tuổi Ất Sửu 1985 nữ, các nàng nên chọn đá có sắc xanh như: Emerald, Peridot, Sapphire để có được vượng khí, tài lộc hanh thông. Một số nghiên cứu phong thuỷ cũng chỉ ra rằng, khác với nam Ất Sửu nên tránh đeo Ruby, Amethyst; nữ mang tuổi này có thể sử dụng các loại đá trên nhằm thu hút vận may và hạnh phúc cho cuộc đời sau này.
 

3. Đá quý cho người tuổi Quý Sửu 1973 - Peridot

 
Tuổi Quý Sửu 1973 mang mệnh Tang Đố Mộc. Họ là những người có kiến thức, am hiểu về cuộc sống nhưng con đường đi thường gặp trắc trở. Điểm nổi bật của nhóm người này chính là sự chăm chỉ và rất kiên trì khi đã xác định mục tiêu.
 
Peridot - món quà cho người Quý Sửu 1973
Những chú Trâu 1973 chọn viên Peridot cho cuộc sống sung túc, thăng hoa
 
Những chú trâu 1973 nên chọn đá mang sắc xanh dương hoặc đen như: Topaz, Sapphire,.. Về mặt tương sinh, họ có thêm lựa chọn về đá mang sắc xanh lá như Peridot, Emerald,… Bên cạnh những sự lựa chọn trên, Quý Sửu vẫn rất thích hợp đeo những loại đá có sắc vàng hoặc vàng nâu để phù trợ cho con đường sự nghiệp và cuộc sống của mình.
 
Lưu ý, nhóm tuổi này mang mệnh Thổ, Thổ khắc Kim nên những loại đá màu trắng hoặc trắng ánh kim sẽ ít đem lại thuận lợi cho người tuổi Quý Sửu.
 
 

4. Đá quý cho người tuổi Tân Sửu 1961 - Sapphire

 
Người tuổi Tân Sửu 1961 mang mệnh Bích Thượng Thổ (Đất trên vách). Đây là nhóm người chính trực, yêu ghét rõ ràng và tính cách ổn định. Họ là người sống đạo đức, hay day dứt khi làm điều sai. Trong cuộc sống, Tân Sửu 1961 rất ngoan cường và kiên trì.
 
Sapphire - viên đá quý cho Tân Sửu 1961
Tân Sửu 1961 mang mệnh Thổ nên đá Sapphire là hợp nhất
 
Dựa trên yếu tố Thuỷ sinh Mộc, những chú trâu Ất Sửu nên đeo các loại đá phong thuỷ mang màu đen, xanh da trời, xanh nước biển như: Topaz, Sapphire đen, Aquamarine,… để chiêu hồi may mắn. Về mặt tương hợp, người tuổi Sửu 1961 cũng có thể chọn cho mình viên đá với sắc xanh lá cây như Peridot hoặc Emerald.
 
 
Tân Sửu 1961 nên hạn chế hoặc kiêng đeo những loại đá vàng, nâu, ghi, trắng, xám như Citrine, Thạch anh trắng, Saphire trắng để tránh điều không tốt cho mệnh tuổi của mình. 
 
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tuổi Sửu chọn cho mình được viên đá quý may mắn để tự tin đón nhận nhiều cơ hội bạn nhé.