Quy trình đóng gói và giao đơn hàng

​1. Lưu đồ

Bước

Tên bước

Thời gian xử lý

Bước 1

Nhận bàn giao sản phẩm từ quầy hoặc phòng kinh doanh

 

Bước 2

Đóng gói sản phẩm theo quy định

 

Bước 3

Đặt chuyển đơn hàng

 

Bước 4

Nhập dữ liệu và in dán thông tin

 

Bước 5

Giao hàng cho đơn vị vận chuyển, nhân viên giao hàng

 

Bước 6

Theo dõi tiến độ đơn

0.5-5 ngày (tùy địa lý và nhu cầu KH)

Bước 7

Báo KH tiến độ giao hàng và hướng dẫn kiểm tra, bóc mở sản phẩm

 

Bước 8

Xác nhận giao hàng thành công

 

2. Diễn giải
Bước 1: 
NVBH qua mạng nhận bàn giao sản phẩm KH đã chốt giao dịch từ quầy hoặc sản phẩm từ PKD xuất bán. Kiểm tra sản phẩm: trọng lượng, mã SP, giá theo đúng nhu cầu của KH. Kiểm tra tình trạng SP, GĐBV, giấy kiểm định (nếu có), thư cảm ơn, khăn lau trang sức hoặc các quà tặng đi kèm.
Bước 2: Đóng gói
 + Sản phẩm đựng trong hộp và túi thương hiệu BTMC
 + Gói túi sản phẩm bằng xốp nổ đảm bảo sản phẩm tránh va đập sản phẩm
 + Sau đó đóng sản phẩm bằng hộp gài bằng chất liệt carton cứng theo kích thước quy định phù hợp.
 + Niêm phong sản phẩm bằng tem vỡ BTMC có chữ ký của người đóng đơn và trưởng bộ phận
 + Bọc sản phẩm bằng túi ni lông chuyên dụng tránh nước
Bước 3: Đặt đơn trên các ứng dụng giao hàng theo quy định của Công ty
Bước 4: Nhập dữ liệu khách hàng và kiểm tra thông tin KH, in và dán thông tin lên hộp hàng
Bước 5: Giao hàng cho đơn vị vận chuyển hoặc NV giao hàng nội bộ
Bước 6: Theo dõi tiến độ đơn hàng để kịp thời xử lý phát sinh (nếu có)
Bước 7: NVBH qua mạng gửi KH tiến độ giao hàng và hướng dẫn KD cách mở hàng và kiểm tra sản phẩm, quay video gửi NVBH.

Thời gian khách hàng nhận được hàng dự kiến từ: 0.5 ngày - 5 ngày tùy theo vị trí địa lý hoặc nhu cầu của khách hàng
Bước 8: Xác nhận KH đã nhận hàng thành công và kết thúc giao dịch.

 

BTMC cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chính hãng, đi kèm hóa đơn, quy chế giao dịch, hộp và túi thương hiệu. Được đóng gói cẩn thận, dán 01 tem niêm phong của BTMC, có hộp bảo quản, túi chống nước và cảnh báo hàng dễ vỡ.

- Quý khách vui lòng quay lại video toàn bộ quá trình mở hàng để những vấn đề phát sinh được dễ dàng xử lý. Quý khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tình nguyên vẹn của hàng hóa.

- Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện thùng hàng không còn nguyên vẹn hoặc có dấu hiệu bị bóc dỡ.

- Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, BTMC mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với BTMC để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ. Tổng đài 1800 58 58 99 hoàn toàn miễn phí từ 08:30 đến 22:00 (kể cả ngày Lễ). Thời gian xử lý khiếu nại hoặc phát sinh về dịch vụ giao hàng từ 2-7 ngày làm việc.

- Với đơn hàng Online, Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi hàng được gửi đến địa chỉ của khách hàng

- Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm BTMC

 

Lưu ý quy định chính sách mức ưu đãi với phí vận chuyển:

Chính sách vận chuyển hàng online

 Đối với đơn hàng trên 500.000nvđ (riêng đối với trang sức vàng ta áp dụng với công và đá ngọc)

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc hoặc sẽ tính phí theo quy định của đơn vị vận chuyển trong trường hợp KH đã được hưởng các ưu đãi đặc biệt.