Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân của khách hàng

Viêc thu thập thông tin của khách hàng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng. Việc thu thập thông tin khách hàng nhằm nắm bắt tốt hơn nhu cầu của khách hàng, xây dựng hệ thống mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng.

Việc sử dụng thông tin khách hàng sẽ phục vụ cho những hoạt động như: xác nhận và trao đổi thông tin giao dịch với khách hàng, gửi thông báo về các hoạt động khuyến mại, các sự kiện do công ty tổ chức cho khách hàng, ngăn ngừa các hoạt động giả mạo, liên lạc giải quyết khiếu nại phát sinh với khách hàng, trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền,…

Vì vậy, ban hành chính sách bảo mật thông tin khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi và bảo mật các thông tin của khách hàng.

2. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

  • Bảo Tín Minh Châu (BTMC) cam kết đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng khi đăng ký thông tin với BTMC.
  • BTMC cam kết không trao đổi mua bán thông tin của Khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin của Khách hàng, chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của BTMC.
  • BTMC cam kết sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của BTMC.

 3. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu

  • 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng , Hà Nội
  • 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Hải Phòng: số 47/384 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Phòng 1508, tầng 15, tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tông, Phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh

4. Phương tiện và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu và kiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân của mình

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách ở các quầy hàng tại các CSKD của BTMC.
  • Khách hàng có thể liên hệ lên tổng đài 1800.58.58.99 (miễn cước) để được hỗ trợ và xử lý yêu cầu.

 

Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân: 3 năm
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có thể gửi thông tin phản ánh và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho BTMC. BTMC cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24h làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại:
Nhân viên CSKH: 1800 58 58 99

 

Tổ chức, cá nhân được xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng

Cho mục đích được nêu tại Thông báo này và các mục đích khác được Khách hàng đồng ý hoặc theo quy định pháp luật, chủ thể được xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng bao gồm các tổ chức, cá nhân sau đây:

  • BTMC (bao gồm người lao động, nhân sự của BTMC được phân công, giao nhiệm vụ xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng).
  • Công ty cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt kinh doanh của BTMC, bao gồm nhưng không giới hạn công ty cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông, xử lý dữ liệu, công nghệ thông tin, hạ tầng công nghệ, trung tâm dữ liệu, vận hành Sản phẩm, vận hành các trang tin điện tử, ứng dụng, thiết bị của BTMC.
  • Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán và các dịch vụ có liên quan đến các giao dịch thanh toán qua trang tin điện tử, ứng dụng;
  • Công ty cung cấpo dịch vụ kế toán, kiểm toán, định giá, thẩm định giá, công ty luật và các đơn vị tư vấn khác của BTMC.
  • Các bên giao dịch/được định giao dịch mua bán, chuyển nhượng, chuyển giao việc kinh doanh và/hoặc tài sản và/hoặc vốn góp, cổ phần của BTMC.
  • Các cá nhân, tổ chức có ý định thanh toán bất kỳ khoản tiền chưa thanh toán nào của Khách hàng với BTMC.

  • Các cá nhân, tổ chức, Cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc Bên thứ ba khác mà BTMC được phép hoặc bắt buộc phải tiết lộ theo quy định pháp luật và/hoặc theo các thỏa thuận hợp pháp của BTMC và Bên thứ ba.

  • Tổ chức, cá nhân khác theo quy định của pháp luật và phù hợp với mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.