Top 5 mặt dây chuyền đá Ruby đẹp, sang trọng dành tặng phái đẹp

Cập nhật lúc : 10/07/2023 10:52 (GMT +7)

Dây chuyền là mẫu trang sức quen thuộc của nhiều người, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo. Để tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu dây chuyền, BTMC sẽ gợi ý bạn top 5 mặt dây chuyền đá Ruby đẹp, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đặc điểm mặt dây chuyền gắn đá Ruby 

Mặt dây chuyền đá ruby biểu trưng cho sự ấm áp và nồng cháy. Máu và lửa là hai yếu tố tạo nên đặc trưng trong màu sắc của nó, là biểu trưng về sự ấm cúng của cuộc sống loài người, là sắc màu của quyền lực và đam mê.

Đá ruby mang trong mình nguồn linh khí dồi dào và nguồn năng lượng mạnh mẽ nên trong đời sống, đặc biệt là trong phong thủy, mặt dây chuyền đá ruby luôn được sử dụng làm món đồ may mắn đem lại sự ấm áp và thịnh vượng cho chủ nhân.

Trong các món trang sức Ruby thì mặt dây gắn ngọc quý Ruby là loại trang sức rất được phái đẹp yêu thích và khát khao sở hữu. Với thiết kế tinh tế, chế tác tinh xảo, cùng kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, mỗi mặt dây mang một vẻ đẹp riêng, tôn vinh những nét cá tính, phong cách riêng của của người sử dụng.

Top 5 mặt dây chuyền đá ruby đẹp, sang trọng dành tặng phái đẹp

Ruby được xem là một trong những loại đá quý hoàn hảo nhất không chỉ bởi sắc đẹp lộng lẫy, quyền quý mà Ruby còn là biểu tượng của may mắn, thành công và hạnh phúc. Vì thế nhiều người ước ao được sở hữu Ruby bởi có ngọc quý này là như được sở hữu sức khỏe, thành công và hạnh phúc viên mãn.

Mặt dây nữ vàng màu 18K gắn đá Ruby

Mặt dây chuyền Ruby của BTMC nổi bật với màu tím quyến rũ, bí ẩn, giúp các nàng tự tin khoe nét nữ tính, dịu dàng, đặc biệt trên xương quai xanh mảnh mai.

Đá quý ruby tại BTMC được chế tác thành nhiều kiểu dáng trang sức khác nhau: nhẫn, bông tai, mặt dây chuyền khác nhau,... giúp các nàng thỏa thích lựa chọn trang sức phù hợp với đam mê riêng.

Mặt dây vàng màu 18K gắn đá Ruby

Sắc đỏ nồng nàn, ấn tượng của ruby thiên nhiên quý hiếm được tạo hình giọt nghệ thuật trên trang sức mặt dây vàng 18K cao cấp là mẫu trang sức đang được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng.

Dù là quý cô sang trọng, dịu dàng, quý phái hay năng động, trẻ trung,… Thì trang sức đá ngọc quý Heritage của Bảo Tín Minh Châu đều có thể “chiều lòng” và khiến Nàng trở nên kiêu sa huyền bí, rạng ngời trong từng chuyển động.

Mặt dây vàng màu 14K gắn Ruby

Lộng lẫy, kiêu sa với thiết kế nữ hoàng cho dây chuyền Mắt Ngọc Ruby giúp nàng tỏa sáng trở thành tâm điểm cho bữa tiệc vạn người mê. Không chỉ nổi bật, mặt dây chuyền ruby còn đại diện cho sự may mắn, thu hút tài lộc, hạnh phúc cho nữ chủ nhân.

Mặt dây vàng màu 18K gắn đá Ruby

Mang vẻ đẹp sang trọng, huyền bí nổi bật trên nền vàng trắng 18k cao cấp, mặt dây gắn Ruby tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của phái đẹp. Mặt dây được thiết kế chắc chắn, dễ dàng mix cùng các loại dây bản to, nhỏ khác nhau giúp các quý cô thoải mái thay đổi phong cách mỗi ngày. 

Dây liền mặt - Gold 24K gắn Ruby

Trang sức vàng Rồng Thăng Long từ kiểu dáng truyền thống, nay trở thành những items trendy thời thượng qua công nghệ 3D đột phá, đỉnh cao của Bảo Tín Minh Châu.

Mặt dây chuyền gắn đá Ruby điểm Cubic trên chất liệu vàng Rồng Thăng Long 99.9 là biểu tượng cho sự may mắn và thành công, mang ánh sắc phú quý tạo nên sự sang trọng, ấn tượng cùng sức hút vượt thời gian cho cánh mày râu.

Những lưu ý khi mua mặt dây chuyền đá Ruby

Khi mua mặt dây chuyền Ruby đỏ chị em cần chú ý một số điều sau để không mua phải hàng kém chất lượng.

  • Mặt dây Ruby thật (Ruby tự nhiên) trên bề mặt viên đá thường có vết mạch hoặc chứa một số tạp chất. Nếu chị em quan sát thấy mặt đá có vết mờ hoặc bóng, không chứa tạp chất thì đó là Ruby đã qua xử lý thủy tinh. Loại này thường có giá thành rẻ và chất lượng thấp hơn Ruby tự nhiên.

  • Màu mặt dây chuyền đá Ruby tự nhiên có màu đỏ, khi xoay sẽ phát ra tia đỏ nhạt. Chị em cũng có thể ngâm mặt đá vào nước để thấy các tia khúc xạ. Nếu không có hiện tượng này thì mặt dây đá ruby chị em mua là hàng giả.

  • Để giảm rủi ro khi mua hàng, lời khuyên là chị em nên mua sắm mặt dây chuyền Ruby ở những nơi uy tín, có xuất xứ rõ ràng và có giấy kiểm nghiệm chất lượng đá.  

Mặt dây chuyền nữ đá Ruby quý phái và nữ tính là dòng trang sức cao cấp bạn không nên bỏ qua. Liên hệ ngay tới Bảo Tín Minh Châu để sở hữu mẫu trang sức đắt giá này nhé.

🌟 Chi tiết liên hệ BTMC: 

🎯 CSKD 1: 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

🎯 CSKD 2: 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

🎯 CSKD 3: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội

☎️ Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 58 58 99 - 1800 6899 

📲 Website: https://btmc.vn/

👉 Fanpage: Bảo Tín Minh Châu (tích xanh). 

https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

👉 Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng). 

https://zalo.me/1481922482977505620

👉 Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh). 

https://www.tiktok.com/@baotinminhchau1989