Mua nhẫn cưới ở đâu uy tín nhất

Cập nhật lúc : 20/09/2023 09:54 (GMT +7)

Nhẫn cưới được xem là kỷ vật quan trọng của đời sống hôn nhân. Nghi thức trao nhẫn là một phần trang trọng nhất của buổi hôn lễ. Giống như đánh dấu một bước khởi đầu mới cho các cặp đôi, và thay cho lời ước hẹn trăm năm. 

Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa điểm mua nhẫn cưới chiếm một phần thời gian khá nhiều của các cặp đôi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm kinh doanh, mẫu mã phong phú. Nhưng về chất lượng vàng thì phải chọn địa chỉ uy tín có giấy kiểm định, mẫu mã trẻ trung, thời thượng hợp với xu hướng.

Nếu bây giờ bạn vẫn phân vân, chưa biết chọn mua nhẫn cưới ở đâu thì hãy để BTMC giúp bạn thêm lựa chọn, thêm tin yêu, thêm thăng hoa trong hôn lễ của bạn. BTMC đưa ra một số lý do để bạn nhất định phải chọn địa chỉ bán nhẫn cưới nói riêng và trang sức cưới nói chung uy tín và chuyên nghiệp:

  • Nhẫn cưới là món đồ có giá trị cao, cần đảm bảo tuổi vàng.

  • Nên chọn công ty vàng có nhiều mẫu thiết kế nhẫn cưới đẹp theo phong cách tinh tế, hiện đại, thời thượng.

  • Có giấy đảm bảo vàng, giấy bảo hành để bảo vệ tối ưu quyền lợi của khách hàng như tuổi vàng, size, ổ chấu đá, kim cương trên nhẫn, làm mới trọn đời,...

Nhẫn cưới thế nào là đẹp? Chưa có một quy tắc chuẩn nào đặt ra cho việc lựa chọn nhẫn cưới, nhiều người thường lấy giá trị làm khuôn mẫu để lựa chọn, tuy nhiên nhẫn cưới đẹp là cặp nhẫn phù hợp với bạn. Tiêu chí đẹp ở đây không chỉ phù hợp về tài chính, về thẩm mỹ mà còn thể hiện sự gắn kết, chia sẻ của đôi uyên ương ngay từ những ngày đầu tiên về chung một nhà. 

Như một câu trả lời an tâm nhất cho câu hỏi ‘Mua nhẫn cưới ở đâu uy tín tại Hà Nội’ đó là những thương hiệu trang sức lớn, có tên tuổi và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức. Ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo 1 trong những địa chỉ bán nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội được khách hàng bình chọn: Bảo Tín Minh Châu thuộc Công ty Vàng Bạc Đá quý BTMC. Khi chọn mua nhẫn cưới tại đây khách hàng sẽ được hưởng trọn những quyền lợi ấn tượng sau đây:

- Bảo hành trọn đời size nhẫn và gắn đá trên sản phẩm.

- Miễn phí làm sạch sản phẩm trọn đời.

- Chính sách liên kết với các nhãn hàng dịch vụ đám cưới dành tặng cho khách hàng của BTMC.

- Có xưởng gia công, chế tác tại các cửa hàng phục vụ nhu cầu KH trực tiếp, nhanh chóng. 

- Dịch vụ chăm sóc KH hậu mãi, giúp bạn yên tâm khi mua sản phẩm tại BTMC.

So với một số thương hiệu trang sức khác BTMC hiện đang được đánh giá là địa chỉ có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng sau mua tốt nhất. Mua nhẫn cưới BTMC là lựa chọn hàng đầu của bạn trẻ hiện nay bởi kiểu dáng trẻ trung, tinh xảo, chăm sóc chuyên nghiệp, hậu mãi tối ưu. 

Hệ thống phân phối, bán hàng BTMC:

CSKD 1: 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CSKD 2: 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CSKD 3: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội

Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 58 58 99 - 1800 6899

 Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

 Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)