Mẹo Hay Cho Trang Sức Sáng Bóng Như Mới

Cập nhật lúc : 09/07/2021 09:43 (GMT +7)

Mẹo hay cho trang sức sáng bóng như mới

Làm sạch trang sức tại nhà

Vệ sinh trang sức kim cương, trang sức đá quý

Vệ sinh trang sức kim cương, đá quý

Kim cương, đá quý là các loại trang sức cần nhiều chú ý khi làm sạch để không bị xước mặt đá

Với trang sức kim cương, vì là vật có giá trị cao nên khi làm sạch cần chú ý. Nếu kim cương bị bẩn, pha hỗn hợp nước với dầu rửa bát và ngâm trong 15 phút. Tiếp đó lấy bàn chải lông mềm cọ nhẹ nhàng dưới vòi nước và lau khô bằng khăn mềm. Kim cương sẽ sáng như mới mà không bị trầy xước mặt đá. 

Các loại đá quý thiên nhiên như ruby, sapphire, ngọc lục bảo… dễ bị biến màu nếu ngâm trong hoá chất quá lâu. Để làm sạch đá quý, nên ngâm trang sức trong nước ấm có pha xà phòng trong 1-2 phút rồi lau sạch bằng vải mềm để tránh ảnh hưởng đến chất lượng đá quý.

Làm mới trang sức ngọc trai

Bề mặt ngọc trai có đặc điểm là sáng bóng và vô cùng mịn màng. Các tác động dù là nhỏ nhất cũng khiến viên ngọc trai bị trầy hoặc để lại vết xước khá rõ trên bề mặt.

Vệ sinh trang sức ngọc trai

Ngọc trai bóng mịn, rất dễ trầy xước dưới các tác động dù là nhỏ nhất

Để làm sạch trang sức ngọc trai, chỉ cần sử dụng nước ấm pha sữa tắm trẻ em và ngâm trang sức trong 1 phút. Hết thời gian hãy lấy ngọc trai ra, lau khô thật nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm.

Làm mới cho các loại trang sức bạc, vàng

Vệ sinh trang sức vàng bạc

Trang sức bạc vàng sau khi làm sạch sẽ trở nên sáng bóng như mới

Cách đơn giản nhất để loại bỏ hiên tượng xỉn, mờ trên trang sức vàng, bạc là dùng kem đánh răng hoặc hỗn hợp dầu gội đầu + nước sạch. Dùng bàn chải lông mềm cọ nhẹ bề mặt và xung quanh trang sức, sau đó rửa lại với nước sạch hoặc thấm khô bằng khăn mềm. Cách làm này sẽ giúp trang sức bóng và sáng lên. 

Tân trang trang sức chuyên nghiệp

Một số mẹo vệ sinh trang sức tại nhà sẽ rất đơn giản, nhanh chóng khi bạn cần gấp trang sức để dùng ngay. Tuy nhiên, có những lỗi hoặc tình trạng ở trang sức đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao hơn để đảm bảo chất lượng, giá trị trang sức không bị thay đổi sau quá trình làm sạch.

Cách duy nhất giúp bạn tân trang trang sức mà không cần lo nghĩ về việc chiếc vòng cổ, mặt đá hay khuyên tai của mình có bị biến màu, nứt vỡ… hay không là tìm đến các cửa hàng vệ sinh trang sức chuyên dụng hoặc công ty vàng bạc đá quý uy tín.

Vệ sinh trang sức chuyên nghiệp

Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu hiện đang có chương trình “Dù mua ở đâu Bảo Tín Minh Châu tân trang miễn phí, tặng quà như ý” giúp khách hàng đều có trang sức sáng bóng như mới chào hè rực rỡ.

Chi tiết chương trình mời tham khảo: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/bao-tin-minh-chau-mien-phi-tan-trang-tat-ca-cac-loai-trang-suc-tang-qua-hap-dan-20210706100140096.htm

Đặc biệt, tất cả khách hàng đến tân trang tại Bảo Tín Minh Châu sẽ nhận ngay QUÀ TẶNG tiện ích và giá trị như: Khánh vàng, hoa tai vàng, trang sức bạc, vòng phong thủy, nước rửa trang sức, voucher tân trang, xi sửa trang sức trị giá một triệu đồng...

Chương trình "Dù mua ở đâu Bảo Tín Minh Châu tân trang miễn phí, tặng quà như ý", được bắt đầu từ 7/7 - 31/8/2021 tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu: Số 139 Cầu Giấy và 15-29 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800585899, website: https://btmc.vn/, fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).