ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN - BÙA HỘ MỆNH CHO BẠN

Cập nhật lúc : 21/07/2014 01:20 (GMT +7)

Đá quý gồm những loại như: Diamond (kim cương), Ruby (hồng ngọc), Saphire, Pearl (ngọc trai), Garnet (đá thạnh lựu), Opal (đá mắt mèo), Topaz (mầu xanh dương), ….
 
Những viên đá tự nhiên được hình thành hàng nghìn, hàng triệu năm từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài nên hấp thu được tinh hoa của trời đất, mang trong mình nguồn năng lượng và linh tính rất cao cũng như mang một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Các nhà khoa học khuyên rằng: những viên đá quý nhiều màu sắc có khả năng thu hút năng lượng từ suy nghĩ của con người cũng như phản chiếu ánh sáng của thiên nhiên để làm tăng sức mạnh của cơ thể, nên có tác dụng chữa bệnh - phương pháp này dựa trên nguyên lý hài hòa, trao đổi năng lượng giữa hai vật thể khác nhau, đó là đá và cơ thể con người. Không chỉ có dáng vẻ, sắc màu lung linh huyền ảo tôn lên vẻ quyến rũ cho chủ nhân, đá quý thiên nhiên khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người, nếu được sử dụng đúng cách sẽ truyền năng lượng tự nhiên, khoáng chất sang người đeo giúp ngăn ngừa những loại bệnh lây truyền qua da, khử độc trước khi xâm nhập vào người, trừ tà mọi lúc mọi nơi và đặc biệt có tác dụng như một bùa hộ mệnh mang lại cho người đeo nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe. 
 
Đá quý Bảo Tín Minh Châu 
 
Sở dĩ có được điều này vì trong đá ngọc có chứa các nguyên tố vi lượng như acsen, kẽm, côban… nên khi đeo trang sức bằng đá ngọc trên người một thời gian dài, các nguyên tố vi lượng tiếp xúc với cơ thể người sẽ được da hấp thụ tạo ra sự cân bằng các nguyên tố vi lượng trong cơ thể.
 
emethyst_13abc-1 - Upanh.com
Đá Thạch Anh thích hợp với chủ nhân tuổi Thìn và mệnh Thổ, Hỏa
 
Chọn đá quý hợp với tuổi mang lại cho chủ nhân vạn điều may mắn
 
Người phương Tây dùng đá hợp với cung hoàng đạo, hợp với tháng sinh để mang lại may mắn. Còn người phương Đông lại đeo đá theo ngũ hành cung mệnh, theo tuổi, theo bát tự, hoặc tùy theo các luân xa huyết đạo trên cơ thể dùng để chữa bệnh ,.... Trong đó đeo đá theo tuổi, mệnh cung phi là phổ biến thông dụng nhất với người Việt Nam chúng ta. Theo lý giải của phong thủy học, hiện chúng ta đang sống trong vận thứ 8, tức là vận chiếu của sao Bát bạch thuộc ngũ hành thổ nên việc dùng đá tự nhiên theo cung mệnh, tuổi sinh nhằm trấn trạch, trừ tà, chiêu tài lộc và làm bùa hộ mệnh có tác dụng rất tốt. 
 
Đá quý Ganet thích hợp với chủ nhân tuổi Tý
 
Nếu bạn tuổi Tý thì đá Ganet màu đỏ sậm là hợp nhất với bạn, loại đá này tượng trưng cho tình yêu, lòng chung thủy, sự ổn định tinh thần, nó sẽ mang lại cho những người tuổi Tý sự bình an, thanh thản trong tâm hồn. Tương tự như vậy, đá Aquamarine - vốn tượng trưng cho sự bình yên, sức khỏe sẽ là lá bùa hộ mệnh cho những chủ nhân tuổi Sửu. Còn nếu bạn tuổi Dần hãy chọn Sapphire - Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt, sức mạnh nội tâm và một trí tuệ minh mẫn. Người Trung Hoa quan niệm rằng, với người tuổi Dần một viên đá Sapphire sẽ giống như “con mắt thứ ba” để giúp bạn nhìn thấu tương lai, ghi nhận quá khứ. Với những người tuổi Mão trong bộ 12 con giáp thì Ngọc trai là món trang sức lý tưởng. Ngọc trai vốn tượng trưng cho sự thanh khiết, ngây thơ giúp chủ nhân giữ được sự thanh khiết trong tâm hồn. Những người tuổi Rồng nên đeo đá Amethyst. Loại đá này tượng trưng cho sức mạnh trí não. Đá Opal thích hợp nhất cho những người cầm tinh con Rắn trong bộ 12 con giáp. Opal tượng trưng cho sự lãnh đạo, dẫn đường, sự may mắn và sức mạnh tâm linh. Tương tự như vậy, đá Topaz hợp với chủ nhân tuổi Ngọ, nếu bạn tuổi Mùi nên đeo EmeraldĐá Peridot sẽ mang lại sự hưng vượng cho người tuổi ThânĐá Citrine có tác dụng tốt cho những người sinh năm tuổi Dậu. Citrine tượng trưng cho sự phồn vinh, thông tuệ, sáng tạo, thành công. Kim cương loại đá quý hiếm nhất trong các loại đá thiên nhiên, nó sẽ bảo hộ an toàn, mang lại bình yên và sức mạnh cho những gia chủ tuổi TuấtTuổi Hợi sẽ rất hợp với ruby, ruby tượng trưng cho tương lai xán lạn, sức khỏe dồi dào, sự thăng tiến, khéo léo, thông minh và dẫn đầu.
 
anh_12_con_giap_vs_da_quy_chuan1 - Upanh.com
Đá quý tương xứng với từng tuổi trong 12 con giáp
 
Sử dụng đá quý hợp với cung mệnh – bùa hộ mệnh của bạn
 
eme005 - Upanh.com
Đá Emerald thích hợp với chủ nhân tuổi Mùi và mệnh Hỏa
 
Những viên đá quý có màu sắc hợp với cung mệnh sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo. Bởi màu sắc trong phong thủy hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng. Kim gồm màu sáng và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam... 
 
Kim cương thích hợp với chủ nhân tuổi Tuất và mệnh Thủy
 
Với người mệnh Thủy hợp với màu trắng, bạc, đen, xanh nước biển thì Kim cương, ngọc trai, saphire, aquamarine, Blue topaz... là những viên đá tuyệt vời nhất, bởi chúng có màu sắc phù hợp với bản mệnh của bạn. Với chủ nhân mệnh Hỏa, đá quý Peridot, Emerald có màu xanh lá cây là đá lý tưởng số 1 mà người mệnh Hỏa nên dùng vì gỗ khi cháy sẽ thành ngọn lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa. Ngoài ra, các loại đá quý có màu đỏ, hồng, tím như Thạch anh tím, Ruby, …. là màu bản mệnh của mệnh Hỏa nên sẽ mang lại may mắn, hưng thịnh cho người mệnh này. 
 
aquamarine-10-copy - Upanh.com
Đá Aquamarine thích hợp với chủ nhân tuổi Sửu và mệnh hỏa

Để người mệnh Mộc được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc chọn mua một viên đá hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng. Vì Thủy sinh Mộc nên các loại đá quý có màu đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh Lam, gỗ hóa thạch, xanh lá cây là thích hợp nhất. Ngoài ra, những viên đá có màu vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch sẽ khiến người mệnh mộc được an toàn, xua tan mọi lo lắng. Người mệnh Kim nên đeo đá quý có vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch như mắt hổ, màu vàng tươi như đá Citrine, … Với mệnh Thổ, khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, vậy hỏa sẽ sinh ra thổ. Cho nên, người mệnh Thổ hãy dùng những viên đá quý có màu của Hỏa (đỏ, hồng, tím) như Ruby, thạch anh tím
 
Đá quý có giá trị cao là thế nhưng không phải ai cũng biết tận dụng hết các tác dụng của đá quý trong cuộc sống. Đặc biệt, việc đeo đá quý hợp tuổi và mệnh giúp bạn an tâm rằng đang có một vị thần đi theo bảo vệ và luôn mang may mắn, thành công đến cho bạn.
 
Lựa chọn đá quý hộ mệnh ở đâu? 
 
Việc sử dụng đá quý dạng viên hoặc đá quý gắn trên trang sức xuất hiện trong tầng lớp quý tộc từ hàng nghìn năm trước nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự cao sang quyền quý, được coi như vật báu gia truyền của các dòng họ lớn. Nhưng khoảng thời gian gần đây, khi cuộc sống khấm khá hơn và văn hóa sử dụng trang sức được phổ biến và nâng cao, con người đã dần ý thức được các giá trị của đá quý. Hiểu là thế, nhưng nhiều người lại không biết mua chúng ở đâu. Những người tiêu dùng thông minh, am hiểu về đá quý thường tìm đến những trung tâm đá quý uy tín, những công ty Vàng bạc đá quý lâu năm để chọn mua những viên đá quý ưng ý, có chứng thư kiểm định chất lượng quốc gia và quốc tế.
 
1316059059-sapphire-6-copy - Upanh.com
Đá quý Sapphire thích hợp với chủ nhân tuổi Dần và mệnh Thủy
 
Tại quầy đá ngọc của Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu (BTMC), bạn có thể lựa chọn được những viên đá quý hợp với tuổi và mệnh của mình hoặc làm quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân. Tất các các loại đá quý tại Công ty đều được được kiểm định chất lượng quốc tế (GIA), có giấy đảm bảo, kiểm định kèm theo. Với đủ các loại đá quý, đá bán quý nhiều màu sắc, chủng loại và kích cỡ, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình viên đá ưng ý để trong ví tiền hay túi xách luôn mang theo bên mình làm bùa hộ mệnh. Bạn cũng có thể trực tiếp lựa chọn đá quý tại quầy để gắn trên trang sức (nhẫn, hoa tai, mặt dây, lắc tay, …) vừa làm đẹp vừa mang lại may mắn, thành công. 
 
citrine11 - Upanh.com
Đá quý Citrine thích hợp với chủ nhân tuổi Dậu và mệnh Kim
 
Nếu bạn muốn chọn đá ngọc gắn trên trang sức theo ý tưởng của riêng mình hoặc theo mẫu catalog thì Công ty sẽ chế tác theo ý của bạn trong thời gian rất ngắn và được giảm phí công chế tác từ 30 – 50%. Thêm vào đó, BTMC còn có đội ngũ họa sỹ thiết kế 2D, 3D tay nghề cao, có thể vẽ chính xác ý tưởng của bạn hoặc thiết kế giúp bạn những mẫu trang sức gắn đá quý tuyệt đẹp hợp với tuổi và mệnh của bạn. Nhờ công nghệ ngoại nhập vượt trội, đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, trình độ chế tác tinh xảo, giá thành hợp lý, tư vấn tận tình, chế độ bảo hành tốt nên các sản phẩm trang sức gắn đá quý và đá quý dạng viên của BTMC luôn nhận được sự ưu ái của quý khách hàng. 
 
eme002 - Upanh.com
Đá quý Emerald 
 
Đặc biệt nhân dịp Bảo Tín Minh Châu “trình làng” bộ sưu tập trang sức “Rực rỡ nắng hè” để giúp quý khách thêm quyến rũ, rạng ngời tận hưởng mùa hạ 2012, Công ty có chương trình quà tặng đặc biệt hấp dẫn. Khách mua trang sức trong thời gian từ 10/6 đến hết 30/8/2012 sẽ được tặng 1 viên đá hộ mệnh hợp với tuổi và mệnh của quý khách. 
 
Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi chính những viên đá quý lấp lánh mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa lại là lá bùa hộ mệnh cho bạn mọi lúc mọi nơi.
 
Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu:

- 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 3822 6999

- 349 Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 04 37856 999

- 127 Bùi Thị Xuân – Hà Nội

ĐT: 04 39748620 / 39748621

Website: www.btmc.vn

LD