Ý NGHĨA CỦA LỄ DẠM NGÕ

Lễ dạm ngõ là một trong những lễ truyền thống của người Việt Nam. Đây là nghi thức đầu tiên trong toàn bộ quy trình kết hôn của người Việt thế nhưng không phải ai cũng biết lễ dạm ngõ là gì và có ý nghĩa như thế nào.

Mua nhẫn cưới ở đâu uy tín nhất

Nhẫn cưới được xem là kỷ vật quan trọng của đời sống hôn nhân. Nghi thức trao nhẫn là một phần trang trọng nhất của buổi hôn lễ. Giống như đánh dấu một bước khởi đầu mới cho các cặp đôi, và thay cho lời ước hẹn trăm năm.

Cách lấy size tay đeo nhẫn siêu dễ

Nhẫn là món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng hiện nay, không chỉ giúp thể hiện giá trị của bản thân mà còn mang đến sự may mắn, an tâm của người đeo.

Ý NGHĨA CÁC NGÓN TAY ĐEO NHẪN

Nhẫn trang sức là phụ kiện được phụ nữ ưu tiên lựa chọn để tô điểm cho vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa của mình. Tuy nhiên không chỉ phụ nữ mà phái mạnh cũng chọn nhẫn trang sức làm phụ kiện thể hiện địa vị, đẳng cấp hay tuyên ngôn của bản thân....

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ ĐÁ QUÝ SAPPHIRE

Đá Sapphire hay còn gọi là Đá Lam ngọc - một loại đá được hình thành từ cương thạch. Đá Sapphire có độ cứng 9 theo thang Mohs, thành phần chính của Sapphire là Corundum. Đây là một dạng của oxit nhôm, có công thức hóa học là Al2O3

Tổng hợp các mẫu nhẫn nam gắn đá Ruby đẹp nhất 2023

Nhẫn nam gắn đá ruby luôn được mọi người yêu thích bởi ngoài vẻ đẹp mạnh mẽ chúng còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành, may mắn và thành công. Cùng BTMC khám phá các mẫu nhẫn nam gắn đá Ruby đẹp nhất hiện nay.

Những mẫu bông tai gắn đá Ruby hot nhất hiện nay

Đá Ruby rực đỏ như khí chất cũng như đam mê cháy bỏng trong tâm hồn phụ nữ, là nguồn cảm hứng bất tận để BTMC sáng tạo cùng nhiều thiết kế độc đáo của mình. BTMC gửi đến phái đẹp bộ trang sức bông tai gắn đá Ruby với thiết...

Top 5 mặt dây chuyền đá Ruby đẹp, sang trọng dành tặng phái đẹp

Dây chuyền là mẫu trang sức quen thuộc của nhiều người, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo. Để tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu dây chuyền, BTMC sẽ gợi ý bạn top 5 mặt dây chuyền đá Ruby đẹp, đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ruby đỏ huyết bồ câu là gì? Top 5 mẫu trang sức ruby được ưa chuộng nhất

Từ xưa đến nay, Ruby (hay còn gọi là hồng ngọc) luôn được mệnh danh là ông hoàng của các loại đá quý. Chính vì vậy, đối với những ai sành chơi đá quý đều biết đến Ruby đỏ huyết bồ câu với vẻ đẹp và độ quý hiếm của nó.

5 Mẫu nhẫn gắn đá Ruby thiên nhiên đẹp, sang trọng năm 2023

Ngày nay, việc sở hữu những mẫu nhẫn phong thuỷ đang trở thành xu hướng thịnh hành, trong đó nhẫn gắn đá Ruby thiên nhiên không chỉ là món phụ kiện diện đẹp sang mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa riêng. Cùng Bảo Tín Minh Châu khám phá 5 mẫu...