TIPS CHỌN TRANG SỨC XINH - XÚNG XÍNH DIỆN XMAS

Cập nhật lúc : 21/12/2022 17:38 (GMT +7)

✨Dịp Noel này, các nàng đã có kế hoạch gì diện đồ gì để đi chơi chưa? Liệu nàng đã chọn được loại trang sức phù hợp với bộ trang phục cũng như toát lên được thần thái của mình? Hãy để Bảo Tín Minh Châu gợi ý những mẫu trang sức tinh tế thời thượng để nàng trở nên nổi bật trong lễ giáng sinh 2022.✨
 
- - - - - ✨- - - - - -
 
🔥Đối với nàng cá tính
Những cô gái cá tính sẽ luôn chú trọng vào thời trang và phụ kiện. Nàng nên chọn những trang sức bạc hoặc TRANG SỨC Ý để làm nổi bật lên phong cách của mình nhé! Kết hợp thêm những bộ đồ hơi hướng hiện đại, trẻ trung thì chắc chắn nàng sẽ trở thành tâm điểm chú ý của bữa tiệc đêm Noel này rồi.
 
🌟Đối với nàng hiện đại
Các cô gái hiện đại luôn thích phong cách trẻ trung, tinh tế mà không quá phô trương. Bởi vậy, loại trang sức mà Bảo Tín Minh Châu gợi ý cho bạn sẽ là TRANG SỨC KIM CƯƠNG và trang sức Ý. Các mẫu trang sức này nhẹ nhàng, hiện đại mà vẫn có thể giúp nàng nổi bật trong những buổi tiệc cuối năm.
 
💖Đối với nàng hồn nhiên
Những cô nàng với phong cách hồn nhiên, ngây thơ thì nên chọn cho mình những mẫu trang sức đơn giản, nhẹ nhàng. Lựa chọn phù hợp nhất cho nàng sẽ là TRANG SỨC BẠC và trang sức Ý. Đây đều là những loại trang sức có đa dạng mẫu mã để giúp nàng dễ dàng chọn lựa.
 
💫Đối với nàng thanh lịch
Cô gái với phong cách thanh lịch luôn biết chọn lựa những loại trang phục và trang sức phù hợp để tôn lên những nét đẹp của cá nhân mình. Bảo Tín Minh Châu gợi ý cho bạn những sản phẩm có thể giúp nâng tầm giá trị bản thân đó là TRANG SỨC NGỌC TRAI và các mẫu trang sức gắn đá.
- - - - - ✨- - - - - -
🎄Bảo Tín Minh Châu đưa tới bạn những CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NOEL🎄
- Nhận được bộ quà tặng Tết sang trọng từ Bảo Tín Minh Châu khi đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng.
- Mọi khách hàng, giao dịch mua sắm, sử dụng dịch vụ tại Bảo Tín Minh Châu đều được tham gia chương trình “check in nhận quà” với tổng ưu đãi quà tặng lên đến 110.000.000 đồng.
- Tặng Lư trầm cho khách hàng mua trang sức đá ngọc quý và mỹ nghệ vàng Rồng Thăng Long gắn đá ngọc quý với ưu đãi quà tặng lên đến 38.000.000 đồng.
- Ưu đãi lên đến 35% khi mua vàng trang sức, quý khách hàng mua càng nhiều ưu đãi càng sâu, giá càng tốt.
- Ưu đãi lên đến 10% khi khách hàng bán lại sản phẩm cũ, đổi sang sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
- Nhận ngay quà tặng cao cấp với tổng ưu đãi lên đến 136.000.000 vnđ khi mua Vàng Rồng Thăng Long, quà mừng vàng bằng Vàng Rồng Thăng Long 999.9.
- “Tân trang miễn phí” áp dụng cho tất cả các loại trang sức không phân biệt nơi mua.
- - - - - ✨- - - - - -
 
📍Hệ thống phân phối, bán hàng tại Hà Nội:
☞ BTMC JEWELRY Center 15-29 Trần Nhân Tông
☞ BTMC JEWELRY Center 139 Cầu Giấy
Liên hệ
☞Hotline: 1800 58 58 99 - 1800 6899
☞ Zalo: https://zalo.me/1481922482977505620
☞ Website: www.btmc.vn & www.trangsucbtmc.vn
#baotinminhchau #btmc #trangsuc