TRANG SỨC BTMC ĐƯỢC TRÌNH DIỄN TẠI TRIỂN LÃM LỄ HỘI ÁO DÀI DU LỊCH HÀ NỘI 2023

Cập nhật lúc : 17/10/2023 09:23 (GMT +7)

🎊Mới đây, tại sự kiện họp báo ra mắt lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội, các bst trang sức Bảo Tín Minh Châu kết hợp cùng BST áo dài “Minh Châu Hà Thành” của NTK Vũ Thảo Giang đã có buổi trình diễn mãn nhãn ra mắt công chúng và người hâm mộ.

💞Sự kiện là dịp “xe kết” giữa những người yêu thời trang và trang sức được gần nhau hơn. Điểm nhấn của màn trình diễn chính là sự xuất hiện của 4 BST với những tuyệt tác trang sức tỏa sáng lấp lánh trên sàn diễn thời trang: Trang sức Hoàng Kim Bảo - Tinh túy sắc vàng thăng hoa truyền thống; Trang sức ngọc trai Umipearl - Đẹp thuần khiết; Trang sức Ngọc Cẩm Thạch - Vạn Niên Ngọc - Bảo Vật Ngàn Xưa; Trang sức Sjewelry - Tỏa sáng phong cách của bạn.

🌿Các mẫu trang sức tinh tế, sang quý không chỉ truyền tải sự duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp mà xứng đáng là tuyệt phẩm tôn lên nét đẹp kiêu sa, phong thái rạng ngời của các thiếu nữ khi khoác lên mình trang phục áo dài truyền thống.

⚡️Sự kiện Lễ hội trình diễn áo dài sẽ được chính thức diễn ra trong các ngày 27- 29/10/2023, hứa hẹn mang đến những tuyệt tác thời trang mãn nhãn người hâm mộ trong và ngoài nước. Đón chờ những tuyệt phẩm trang sức từ Bảo Tín Minh Châu tại buổi trình diễn áo dài của NTK Vũ Thảo Giang bạn nhé!

----------------- 🌸 -----------------

🎗 Hệ thống phân phối, bán hàng tại Hà Nội:

▪️ BTMC JEWELRY Center 15-29 Trần Nhân Tông

▪️ BTMC JEWELRY Center 139 Cầu Giấy

📞  Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 58 58 99 - 1800 6899

☞ Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

☞ Tiktok: baotinminhchau 1989 (tích xanh)