BẢO TÍN MINH CHÂU - 35 NĂM SẮT SON TRAO TÍN NHIỆM - TRỌN NIỀM TIN

Cập nhật lúc : 11/05/2024 15:05 (GMT +7)

Ngàn bước chân vượt khó khăn thử thách
Mang trong mình khát vọng bao la
Bằng trí tuệ, niềm tin và công sức
Đem cho đời Bảo Tín trọn niềm tin
Trong suốt 35 năm không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm tạo ra những sản phẩm Vàng Bạc Đá Qúy đa dạng, với phương châm “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” vì niềm tin của khách hàng, sự tín nhiệm được đặt lên hàng đầu như dấu mốc cốt lõi cho sự hình thành của Bảo Tín Minh Châu. Phương châm này được thân mẫu là bà Lương Thị Điềm truyền lại cho TGĐ - DNVH Vũ Minh Châu, ghi nhớ lời dặn TGĐ đã lấy phương châm này làm kim chỉ nam để phát triển doanh nghiệp.

Quá trình dựng xây công ty bước đầu gặp rất nhiều khó khăn do giá vàng không được niêm yết minh bạch, giao dịch còn nhiều hạn chế, tuổi vàng không được đảm bảo nghiêm ngặt nên ảnh hưởng rất nhiều đến người tiêu dùng trong việc mua – bán – tích trữ vàng. Chính vì thấu hiểu được nỗi niềm và những đắn đo của người tiêu dùng, TGĐ Vũ Minh Châu đã luôn nỗ lực hết mình, kinh doanh bằng chữ Tâm, chữ Tín để xứng đáng với lòng tin của khách hàng, đối tác cũng như không những phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.

Luôn say mê và gắn bó với nghề vàng, ngay từ những năm 1995, TGĐ Vũ Minh Châu đã trăn trở chế tạo ra 2 dòng sản phẩm Vàng trao đổi (Vàng ta nhẫn tròn trơn 999.9) “Tích trữ an toàn dễ dàng sinh lợi” và Vàng trang sức chất lượng cao. Hơn 35 năm hình thành và phát triển, trải qua bao thăng trầm của nền kinh tế và biến động của xã hội do đại dịch Covid, Bảo Tín Minh Châu ngày càng được lòng người dùng bởi chất lượng tuyệt vời. Hiện nay, công ty có 3 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, trên 200 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn miền Bắc.
 
DNVH - TGĐ Vũ Minh Châu cùng Thân mẫu Bà Lương Thị Điểm
đón nhận bằng khen và giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu 

Các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn, điển hình như: 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 Huân chương Lao động; 9 giải thưởng quốc tế về uy tín, chất lượng và dịch vụ; liên tục nhiều năm liền được Người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”... cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.
DNVH - TGĐ Vũ Minh Châu cùng CNBV trong chương trình thiện nguyện tại
tỉnh Cao Bằng

Để có được những thành công như hiện nay, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty đã chú trọng xây dựng giá trị cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp của công ty trong suốt quá trình phát triển, từ đó trở thành quy tắc, tập quán quen thuộc ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời chi phối hành cách suy nghĩ, hành vi của mọi thành viên của doanh nghiệp trong việc theo đuổi và thực hiện các mục tiêu. Điều đó thể hiện ở cách ứng xử trong doanh nghiệp, sự quan tâm, giữ tín nhiệm và chăm sóc khách hàng, xây dựng được tác phong chuyên nghiệp, văn minh. Chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi luôn là mục tiêu hàng đầu của Bảo Tín Minh Châu với khách hàng và đối tác.
Quý khách hàng đến thăm quan, mua sắm tại Cơ sở kinh doanh của
Bảo Tín Minh Châu 

Không chỉ hoạt động kinh doanh xuất sắc, Công ty Vàng bạc đá quý  Bảo Tín Minh Châu thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Mỗi năm, Công ty trích ra hàng tỷ đồng để thực hiện các kế hoạch, chương trình từ thiện, góp phần xây dựng cuộc sống và xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Mọi thành công mà Bảo Tín Minh Châu có được như ngày hôm nay, ngoài sự lãnh đạo tài tình của DNVH - TGĐ Vũ Minh Châu cà tập thể thành viên trong công ty còn có sự giúp đỡ to lớn của các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành từ Trung ương đến địa phương; sự ủng hộ và hợp tác của các nhà khoa học; bạn bè; cùng toàn thể khách hàng trong nước và quốc tế đã tin tưởng giao dịch và mua bán. Đặc biệt là sự hợp tác của các bạn đồng nghiệp, cơ sở chế tác vàng bạc đá quý và cung ứng trang thiết bị và vật tư ngành kim hoàn trong cả nước. Bên cạnh đó còn có sự giúp đỡ nhiệt tình, nồng hậu của các cơ quan thông tấn, báo chí đã kịp thời truyền tải những thông tin hữu ích của công ty đến với khách hàng, đối tác trong nhiều năm qua.
Nhân viên tại Cơ sở kinh doanh đang tư vấn về sản phẩm cho Quý khách hàng 

Hơn 35 năm cống hiến và phát triển, Bảo Tín Minh Châu luôn ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành sự giúp đỡ quý báu của toàn thể mọi người. Bảo Tín Minh Châu mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác hiệu quả, sáng tạo của các doanh nghiệp nhiều hơn nữa trong thời gian tới để Bảo Tín Minh Châu cùng với ngành Kim hoàn - Đá quý Việt Nam bước đi vững chắc trên con đường hội nhập kinh tế, quốc tế, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.