Bảo Tín Minh Châu ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư Mini Khương Hạ - Thanh Xuân - Hà Nội

Cập nhật lúc : 25/09/2023 16:51 (GMT +7)

Nhằm kịp thời góp phần chia sẻ, động viên đối với gia đình nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini, công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu mong muốn giúp đỡ các gia đình nạn nhân vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Buổi trao có sự có mặt của đại diện UBND quận Thanh Xuân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc quận Thanh Xuân, đại diện Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu- DNVH Vũ Minh Châu cùng các thành viên và sự chứng kiến của một số thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh trường tiểu học Alfred Nobel.

Phát biểu tại buổi trao, ông Vũ Minh Châu cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Thành phố Hà Nội, đồng thời, thực hiện truyền thống tương thân tương ái, chung tay chia sẻ với những mất mát, đau thương, động viên, hỗ trợ các gia đình, Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu xin gửi số tiền: Ba trăm triệu đồng (300.000.000đ) đến gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn”.

“Tôi hy vọng, sự đóng góp nhỏ bé của Bảo Tín Minh Châu cùng cộng đồng sẽ phần nào giúp đỡ được các gia đình sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này”, DNVH Vũ Minh Châu chia sẻ. Đồng thời, ông Vũ Minh Châu cũng gửi lời cảm ơn tới Uỷ ban mặt trận tổ quốc Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đã tạo điều kiện để Bảo Tín Minh Châu được tham gia hoạt động thiết thực và ý nghĩa này.

Trước đó, vào ngày 12/9/2023 tại ngách 29/70 phố Khương Hạ (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng làm 56 người chết, nhiều người

Một số hình ảnh tiêu biểu: