BTMC TỔ CHỨC CHO ĐOÀN PHỤ HUYNH DU LỊCH THÁI LAN MÙA HÈ 2023

Cập nhật lúc : 27/06/2023 15:06 (GMT +7)

Tháng 6.2023 vừa qua Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức chuyến du lịch nước ngoài cho các phụ huynh của CBNV. Mong muốn quý phụ huynh có những trải nghiệm thú vị cùng chuyến tham quan và nghỉ dưỡng vượt ra ngoài lãnh thổ, đó là đất nước Thái Lan hiền hòa, xinh đẹp của miền đất Phật.

Đây là một trong những hoạt động tri ân thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới đời sống và tinh thần các phụ huynh CBNV của DNVH - TGĐ Vũ Minh Châu và Ban lãnh đạo công ty.

Nhằm kế thừa và phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc là “Uống nước nhớ nguồn”, Bảo Tín Minh Châu luôn biết ơn các phụ huynh đã có công lao sinh thành, dưỡng dục, đầu tư cho con cháu học tập thành tài, có tri thức để vào làm việc cho công ty BTMC. Chung sức đồng lòng xây dựng Bảo Tín Minh Châu ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty kính chúc Quý phụ huynh luôn vui khỏe hạnh phúc và luôn là hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần để chỉ dạy, động viên con, cháu mình hang say lao động, chung tay xây dựng Bảo Tín Minh Châu ngày càng phát triển bền vững.

Dưới đây là những hình ảnh chuyến du lịch, tham quan của đoàn phụ huynh CBNV Bảo Tín Minh Châu tại Thái Lan hè 2023: