Bảo Tín Minh Châu Cấp Quyền Kinh Doanh Vàng Rồng Thăng Long Cho DNVB Minh Thủy

Cập nhật lúc : 15/12/2020 14:41 (GMT +7)

BẢO TÍN MINH CHÂU CẤP QUYỀN KINH DOANH VÀNG RỒNG THĂNG LONG CHO DNVB MINH THỦY

(Địa chỉ khu 22, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ)

Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu xin kính báo về việc cấp quyền kinh doanh Vàng Rồng Thăng Long cho doanh nghiệp vàng bạc Minh Thủy, địa chỉ khu 22, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.

Kính Thưa Quý khách và bà con cô bác!

Để đáp ứng nhu cầu mua, bán Vàng Rồng Thăng Long của Quý khách hàng ở Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy và các khu vực lân cận, hiện nay sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long(VRTL) của Bảo Tín Minh Châu đã có tại DNVB Minh Thủy - một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc uy tín tại Hoàng Xá, Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

          Trước đây, Quý khách muốn mua, bán Vàng Rồng Thăng Long thường phải di chuyển về các Cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu tại Hà Nội, thì nay sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long của chúng tôi đã có tại xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy với chất lượng và giá cả như mua tại hệ thống của Bảo Tín Minh Châu, giúp Quý khách tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Vì thế, Quý khách sẽ “Không phải đi xa, mua bán gần nhà, luôn luôn giá tốt”.

          Vàng Rồng Thăng Long gồm các sản phẩm: Vỉ nhẫn tròn trơn VRTL có 6 bản vị từ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ có trọng lượng và chất lượng vàng quốc tế 999.9 nên có thể “Giao dịch mọi nơi, bảo toàn giá trị”. VRTL là sản phẩm giàu giá trị văn hóa, lịch sử và tâm linh, may mắn nên được đông đảo khách hàng tin dùng đầu tư sinh lời hoặc tích trữ lâu dài.

          Trong lễ công bố từ 17 đến 18/12/2020, Quý khách mua Vàng Rồng Thăng Long tại điểm bán DNVB Minh Thủy sẽ được nhận những quà tặng tiện dụng và giá trị như: Bút, Nháp, Bộ ấm chén, Nồi tiềm, Trà sơn mật v.v…

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, BTMC sẽ thực hiện thu đổi vàng ngoài thị trường sang VRTL cho tất cả Quý khách có nhu cầu. Quý khách đổi vàng thị trường sang VRTL số lượng lớn sẽ được hưởng Giá Tốt.

          Vì vậy, Quý khách và bà con cô bác có nhu cầu mua Vàng Rồng Thăng Long xin mời liên hệ về địa chỉ: Doanh nghiệpVàng Bạc Minh Thủy, Khu 22, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện việc tân trang đánh bóng trang sức miễn phí hàng trang sức cho bà con, cô bác trong 2 ngày 17& 18/12/2020tại Doanh nghiệp vàng bạc Minh Thủy khu 22, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Vậy kính mời Quý khách và bà con cô bác có đồ trang sức cũ mang đến để được tân trang.

Bảo Tín Minh Châu xin trân trọng kính báo!