Ban TGĐ, BCH Công Đoàn, tập thể CBNV Bảo Tín Minh Châu ủng hộ gia đình thành viên gặp khó khăn

Cập nhật lúc : 25/06/2021 10:24 (GMT +7)


Sáng nay, 24/6/2021, đồng chí Vũ Minh Tú  - Trợ lý TGĐ đã thay mặt Ban TGĐ, BCH Công đoàn và tập thể cán bộ nhân viên trong công ty Bảo Tín Minh Châu trao tặng 60 triệu đồng cho gia đình đồng chí Phạm Thu Hiếu - Nhân viên kinh doanh Bảo Sinh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. 

Mẹ bạn Hiếu vừa bị tai nạn lao động hỏng 1 bàn tay, cha và chị gái bị bệnh tật lâu năm mất sức lao động. Hiếu là lao động chính trong gia đình, hiện giờ đang phải nghỉ việc để vào viện chạy chữa, chăm sóc mẹ.

Ngay khi nhận được tin gia đình thành viên Phạm Thu Hiếu gặp nạn và đang rất khó khăn cần sự giúp đỡ, đồng chí Nguyễn Thu Hiên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động tinh thần ủng hộ toàn công ty mỗi người một chút với tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

Mặc dù đang trong tình hình dịch bệnh Covid-19 ai cũng gặp khó khăn vì thu nhập giảm, nhưng thật bất ngờ, cảm động khi chỉ 1 ngày rưỡi số tiền ủng hộ lên tới 60 triệu đồng, trong đó: 

  • 20 triệu đồng do TGĐ Vũ Minh Châu tài trợ
  • 40 triệu đồng do tập thể cán bộ nhân viên đã đồng lòng ủng hộ.

“Với tình cảm và sự sẻ chia của tập thể các CBNV này hy vọng phần nào giúp đỡ gia đình Hiếu vơi bớt khó khăn và tiếp thêm động lực để em cùng gia đình vượt qua khó khăn” - Đồng chí Thu Hiên - Chủ tịch Công Đoàn BTMC chia sẻ.

Cảm động trước tình cảm và tấm lòng tương thân tương ái của tập thể CBNV, bạn TGĐ, TGĐ Vũ Minh Châu, thay mặt gia đình Hiếu đã bày tỏ cảm xúc: “Thưa các anh chị! Gia đình em xin được gửi lời cảm ơn đến ban TGD, BCH công đoàn cùng toàn thể anh chị em công ty đã giúp đỡ gia đình em. Tai nạn lao động đã nghiến nát bàn tay phải của mẹ em khiến cả gia đình suy sụp về cả tinh thần lẫn tài chính, trong lúc khó khăn không biết bấu víu vào đâu thì lại có bàn tay của TGD, của những người đồng nghiệp đã chìa ra giúp đỡ... gia đình em từ khi biết tin đã thực sự xúc động không biết làm cách nào để cảm ơn hết tất cả mọi người. Em biết những lời này là không đủ nhưng em không biết làm gì hơn lúc này ngoài cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ gia đình em! Em xin chân thành cảm ơn ạ!”.

TT