BTMC VINH DỰ LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CHO HỘI THẢO “KINH TẾ VIỆT NAM 2023: ĐỐI DIỆN VÀ VƯỢT BÃO”

Cập nhật lúc : 10/04/2023 14:46 (GMT +7)

Với vai trò là nhà tài trợ Vàng cho chương trình có quy mô vô cùng hoành tráng cùng phương châm kinh doanh “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu tự tin mang đến những tiến bộ công nghệ trên dây chuyền sản xuất, tuyển chọn và chế tác trang sức kỹ lưỡng nhằm mang đến những sản phẩm trang sức chất lượng, tinh xảo xứng tầm đẳng cấp, tôn vinh nét sang quý cho chủ sở hữu.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi của buổi hội thảo, với sự tham dự của Đại diện lãnh đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu cùng Ban lãnh đạo PTI, các chuyên gia kinh tế hàng đầu và sự tham gia của hàng trăm doanh nhân là các nhà quản lý, các chủ doanh nghiệp đã có cơ hội được chia sẻ, bàn luận và đưa ra các giải pháp ý nghĩa và thiết thực trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Sự kiện không chỉ là ngày hội dành cho những người lãnh đạo được giao lưu, gặp gỡ, kết nối mà còn là nơi các tổ chức, doanh nghiệp được trưng bày các gian hàng, sản phẩm chủ lực của mỗi công ty. Cũng tại Hội thảo, gian hàng trưng bày Vàng bạc trang sức của Bảo Tín Minh Châu thu hút rất nhiều sự quan tâm của các vị khách quý đến tham quan trải nghiệm và mua sắm. 

Đồng hành cùng chương trình, BTMC gửi tặng Quý khách tham dự chương trình 01 phiếu Voucher trị giá 5 triệu đồng cùng các quà tặng đi kèm như: cốc sứ cao cấp thương hiệu BTMC, khăn lau kính cao cấp, hộp đựng card,...

Bảo Tín Minh Châu hy vọng rằng những thông tin, chia sẻ quý giá của các chuyên gia và khách mời tại buổi hội thảo sẽ được áp dụng linh hoạt trong việc điều hành, quản lý tổ chức để đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức của thời đại, vươn lên phát triển bền vững.

🎗 Hệ thống phân phối, bán hàng tại Hà Nội:
 ▪️ BTMC JEWELRY Center 15 Trần Nhân Tông 
 ▪️ BTMC JEWELRY Center 15 Trần Nhân Tông 
 ▪️ BTMC JEWELRY Center 139 Cầu Giấy 
📞 Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 58 58 99 - 1800 6899 
✍ Tư vấn Zalo: https://zalo.me/1481922482977505620 
👉 Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh) 
🎯 Hoặc truy cập website: www.btmc.vn & www.trangsucbtmc.vn #baotinminhchau #btmc #trangsuc