Bảo Tín Minh Châu đón nhận bằng khen và Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu của Hội doanh nhân Tư nhân Việt Nam

Cập nhật lúc : 17/10/2023 14:37 (GMT +7)

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Lãnh đạo Hội doanh nhân Tư nhân Việt Nam đến thăm Doanh nghiệp gia đình truyền thống lâu đời Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu để trao tặng bằng khen và Giải thưởng cống hiến vì những đóng góp xây dựng nền kinh tế, văn hóa, xã hội.

Ngày 13/10/2023, tại Trụ sở Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu (Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ đón nhận Bằng khen và Giải thưởng cống hiến của Hội doanh nhân Tư nhân Việt Nam.

Về phía Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trọng Điều – Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; Ông Phạm Việt Dũng – Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Doanh nhân VN, nguyên Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ; Ông Bùi Ngọc Nhuần, Ủy viên thường vụ BCH, Trưởng Ban Kiểm tra TW Hội, nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế Văn phòng Chính phủ; Ông Nguyễn Thủ Đô - Phó Tổng thư ký Hội - Ủy viên Ban chấp hành TW Hội – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Dịch vụ Giáo dục Thủ Đô cùng các quý vị khách quý, các phóng viên báo đài đưa tin sự kiện.

Về phía BLĐ Công ty Bảo Tín Minh Châu có sự hiện diện của Cụ Lương Thị Điểm - Doanh nhân Cựu chiến binh, Giám đốc Doanh nghiệp vàng Bảo Tín. Sự hiện diện của Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu - Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu, sự có mặt của Ban Tổng Giám Đốc và các thành viên đại diện Công ty.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho Trưởng lão Doanh nhân cụ Lương Thị Điểm - Người có công lao sáng lập, xây dựng và phát triển doanh nghiệp Vàng Bảo Tín” và Danh hiệu “Giải thưởng cống hiến Doanh nhân tiêu biểu trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” cho Ông Vũ Minh Châu - Doanh nhân văn hóa - Tổng giám đốc Bảo Tín Minh Châu.

 

Cụ Lương Thị Điểm - Doanh nhân Cựu Chiến Binh chia sẻ: “Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam cùng các Hội doanh nhân tư nhân VN đã tạo điều kiện cho các công ty và doanh nghiệp vàng Bảo Tín phát triển như ngày hôm nay…” 

Doanh nhân văn hóa, TGĐ Vũ Minh Châu bày tỏ: “Được sự ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước và chính quyền, cùng với sự kết nối, hỗ trợ của các Hội Doanh nghiệp Việt Nam nên trong suốt quá trình gần 35 năm phát triển, đến nay chúng tôi đã hoàn thành vai trò, sứ mệnh của mình để có những đóng góp nhất định cho ngành kim hoàn Việt Nam nói riêng, khối Doanh nhân tư nhân nói chung, góp phần cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và chia sẻ với cộng đồng”.

 

Chủ tịch Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam cho biết: “Bảo Tín là thương hiệu có tiếng trên thị trường kim hoàn từ vài chục năm nay, tạo dựng được uy tín mạnh mẽ đối với khách hàng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc Việt Nam. Trong đó, Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu của thương hiệu Bảo Tín với gần 35 năm phát triển, hiện nay có 3 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và hơn 200 đại lý trên toàn quốc, với hai dòng sản phẩm chính là Vàng Rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao”.

 

Các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, bạn hàng đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn. Thương hiệu vàng Bảo Tín được sáng lập bởi Trưởng lão Lương Thị Điểm và đã gắn bó với từng bước phát triển và xây dựng một thương hiệu Bảo Tín được nối nghiệp kinh doanh bởi nhiều thế hệ.

Doanh nhân văn hóa - TGĐ Vũ Minh Châu cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Hội DNTNVN: “Trong không khí vui mừng hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam. Kính chúc Hội luôn luôn phát triển để kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nhằm góp phần xây dựng xã hội và đất nước ngày càng tốt đẹp, giàu mạnh".

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp tôn vinh ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, trong đó, Bảo Tín Minh Châu với sứ mệnh luôn đồng hành cùng giới doanh nhân, góp phần tạo vị thế, đẳng cấp và thành công trên chặng đường sự nghiệp vẻ vang của họ.