BTMC TỔ CHỨC LỄ TRAO THƯỞNG CHO CBNV CÓ ĐỀ XUẤT, SÁNG KIẾN TRONG CÔNG VIỆC

Cập nhật lúc : 06/02/2024 14:33 (GMT +7)

Nhằm ghi nhận những đóng góp và khen thưởng những thành viên có những sáng kiến sáng tạo, đem lại nhiều hiệu quả trong công tác, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong toàn công ty. 

Ngày 02/2/2024 vừa qua, Công ty Bảo Tín Minh Châu đã long trọng tổ chức Lễ khen thưởng cho các CBNV có đề xuất sáng kiến công việc trong 2023. Các phần thưởng vinh danh bao gồm: Giấy Khen của Công ty, Giấy biểu dương… với rất nhiều phần thưởng giá trị và ý nghĩa.

Buổi lễ có sự hiện diện của DNVH - TGĐ Vũ Minh Châu, Bà Vũ Minh Ngọc – Ban Trợ lý TGĐ, Bà Nguyễn Thị Thu - Trưởng ban Trợ lý - GĐTT, Bà Hoàng Thị Hạnh – Giám Đốc kinh doanh vàng trao đổi đồng nhiệm Phó Phòng nhân sự, Bà Bùi Bích Hạnh – Giám đốc kinh doanh vàng trang sức đồng nhiệm Trưởng Phòng nhân sự cùng đại diện CBNV Bảo Tín Minh Châu và các quý vị khách quý.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 
- 86 giải đề xuất sáng kiến trong giao lưu văn hoá, tổng trị giá 72.155.500 đồng.
- 35 giải đề xuất sáng kiến trong quá trình làm việc, tổng trị giá 131.258.500 đồng.
Như vậy, tổng giá trị giải thưởng CBNV dịp tổng kết năm 2023 lên tới 203.154.000 đồng.

Buổi lễ tuyên dương khen thưởng nhằm nâng cao nhận thức và khơi sự đóng góp tích cực của các CBNV, từ đó các nhân viên trong công ty sẽ cùng đoàn kết nỗ lực phấn đấu học và làm việc, rèn luyện toàn diện có lối sống văn minh lành mạnh nhất. 

Lễ khen thưởng cũng là cột mốc quan trọng để thành viên CBNV công ty nhìn nhận lại chặng đường trong một năm vừa qua mình đã đi và thực hiện. Từ đó có thể tìm ra những ưu, nhược điểm nào cần phát huy và sửa đổi. Thúc đẩy CBNV ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân, xây dựng một tinh thần hăng hái, thêm tin yêu và gắn bó cùng sự phát triển của Công ty. 

Trong không khí vui mừng của công ty, hòa chung không khí vui Xuân đón Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, đây cũng là thời điểm toàn bộ công ty đặt ra những mục tiêu mới, tạo đà động lực cho sự phát triển vượt bậc vào năm 2024.