Top quà tặng trang sức doanh nhân Bảo Tín Minh Châu

Cập nhật lúc : 07/10/2022 10:50 (GMT +7)

Trong ngày tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam (13/10), bên cạnh lời chúc ý nghĩa, bó hoa tươi thắm, bạn có thể mua trang sức của thương hiệu uy tín để biếu tặng. Ngày đặc biệt này, các doanh nhân có thể tự thưởng cho mình món trang sức để ghi dấu kỷ niệm, vinh danh thành công và thêm phần tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ đối tác.

Khẳng định đẳng cấp với bộ sưu tập “quý ông thành đạt” 

Trang sức là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp doanh nhân, người làm kinh doanh trở nên lịch lãm, đẳng cấp, quyền uy hơn.

"Lắc tay nam - Khắc họa tính cách cùng đẳng cấp vượt thời gian"

Được lấy ý tưởng từ hình ảnh lịch lãm, tinh tế cùng phong độ đỉnh cao của các nam doanh nhân, người làm kinh doanh, lắc tay nam với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại góp phần khẳng định địa vị đẳng cấp của mỗi quý ông.

"Nhẫn nam - Định danh quý ông thành đạt"

Nhẫn vàng đính đá Cubic mang đường nét góc cạnh sắc sảo kết hợp cùng họa tiết ấn tượng, nổi bật vẻ đẹp nam tính và dấu ấn đẳng cấp cho hình tượng nam doanh nhân bản lĩnh với phong thái đỉnh cao.

"Kẹp cà vạt - Dấu ấn đẳng cấp, phong thái đỉnh cao"

Kẹp cà vạt vàng 18K điểm đá cubic là điểm nhấn phong cách thời trang, thể hiện cá tính, khẳng định đẳng cấp và vị thế của nam doanh nhân thành đạt.

Quyến rũ, quyền lực với BST trang sức nữ doanh nhân

Thần thái của các nữ doanh nhân được tạo nên từ những món trang sức độc đáo của Bảo Tín Minh Châu.

Bộ trang sức kim cương -  Khắc họa tính cách cùng dấu ấn đỉnh cao

Kim cương mang vẻ đẹp thuần khiết đầy mê hoặc biểu tượng cho lòng quyết tâm, sự chân thật. Tinh thể long lanh này và các “girl boss” chính hiệu đều mang điểm chung, chính là không ngại thử thách mà thử thách còn phải dè chừng họ. 

Trang sức kim cương là vật phẩm xứng tầm với ánh hào quang của các nữ cường. 

"Bộ trang sức đá ruby - Tỏa ánh lạc quan, sáng ngời khí chất"

Ruby mang sắc đỏ nồng nàn tượng trưng cho những khát vọng mãnh liệt cùng tình yêu nồng cháy. Trang sức ruby thể hiện nội tâm và cảm xúc của các nữ cường một cách tinh tuyển. 

"Bộ trang sức ngọc trai - Quý phái, đẳng cấp thượng lưu"

Ngọc trai đại diện cho vẻ đẹp kiêu sa, cao quý của người phụ nữ nên trang sức ngọc trai luôn được phụ nữ mọi thời đại ưa chuộng, đặc biệt là những nữ doanh nhân. 

Bộ trang sức Cubic –  Cuốn hút, rạng ngời trong từng chuyển động

Dù mạnh mẽ trên thương trường nhưng các nữ cường vẫn giữ trọn sự duyên dáng của mình. Sự duyên dáng ấy được thể hiện qua những món trang sức Cubic mang vẻ đẹp lung linh cùng sức hút mãnh liệt giúp những “girl boss” biến hoá trong các sự kiện khác nhau. 

Trang sức Bảo Tín Minh Châu sẽ thay các nữ doanh nhân thể hiện rõ nét vẻ đẹp nội tâm ngời sáng cùng bản lĩnh thương trường, giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc với khí chất rạng ngời, đẳng cấp.

Trang sức Bảo Tín Minh Châu đồng hành cùng Doanh nhân Việt

Với vị thế của thương hiệu quốc gia, Bảo Tín Minh Châu đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một dòng sản phẩm quà tặng tinh tế với kiểu dáng đa dạng, chất lượng cùng sự nghiên cứu về ý nghĩa, thông điệp… để bảo đảm một giá trị đích thực, xứng hợp và gói trọn nét đẹp văn hóa trong mỗi món quà được trao đi.

Trang sức Bảo Tín Minh Châu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, trọng lượng tương ứng với nhiều mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những món trang sức được chế tác từ nguyên liệu vàng chất lượng cao cùng các loại đá ngọc quý, kim cương được tuyển chọn kỹ lưỡng và thẩm định nghiêm ngặt theo quy chuẩn quốc tế.

Tôn vinh những doanh nhân Việt Nam 13/10, Bảo Tín Minh Châu   dành nhiều phần quà tặng hấp dẫn: cà vạt, khăn lụa cao cấp, cốc sứ thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, tổng trị giá quà tặng lên tới 30 triệu đồng cho khách hàng mua trang sức từ 11-13/11/2022.

Mọi chi tiết liên hệ: 

- Điện thoại miễn phí: 1800585899.

- Website: btmc.vn.

- Fanpage: Bảo Tín Minh Châu (tích xanh).

  https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).