Kinh Nghiệm Mua Trang Sức Tặng Cha

Cập nhật lúc : 18/06/2021 16:40 (GMT +7)

Nhẫn, dây chuyền, lắc hay đồng hồ nam là những món trang sức tặng cha vô cùng ý nghĩa và thích hợp, mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho đấng sinh thành.

Không chỉ phái nữ, các đấng mày râu giờ đây cũng chú ý nhiều hơn tới việc sử dụng trang sức để khiến bản thân tự tin, bản lĩnh hơn trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, việc chọn trang sức làm quà tặng nam giới cũng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn trong các dịp quan trọng.

Khi chọn trang sức tặng cha, bạn cần chú ý cả về hình thức và ý nghĩa của sản phẩm. Trang sức tặng cha không chỉ cần đẹp, mà còn cần thể hiện được vẻ nam tính, vẻ lịch lãm của người đàn ông, đặc biệt là phong thái và bản lĩnh của người từng trải và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngày của cha 20/6 (Ngày của cha/ Father’s day) đang tới rất gần, nếu bạn vẫn chưa biết chọn quà tặng cha như thế nào thì có thể tham khảo bài viết kinh nghiệm mua trang sức tặng cha dưới đây của chúng tôi. 

Kinh nghiệm mua nhẫn tặng cha

Khi chọn nhẫn làm quà tặng cha dịp lễ 20/6, bạn cần chú ý tới kiểu dáng, chất liệu. Nếu phụ nữ yêu thích những mẫu trang sức bằng đá quý như ngọc bích và kim cương thì các đấng mày râu lại rất ưa chuộng và thích hợp với các trang sức có tính kim loại.

Trang sức tặng cha

Khi chọn nhẫn tặng cha bạn nên ưu tiên những thiết kế mạnh mẽ để tôn lên nét nam tính của người đàn ông

Bạn có thể chọn món quà tặng cha là những chiếc nhẫn bằng vàng, bạc hoặc bạch kim. Đồng thời lựa chọn các mẫu thiết kế mang hơi hướng mạnh mẽ, mặt vuông vắn để tôn lên nét nam tính của người đàn ông. 

Để chọn được món quà ưng ý và hợp lý nhất, bạn nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín, có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp như Bảo Tín Minh Châu để tìm ra được món quà tặng cha nhân dịp Father’s day nhiều ý nghĩa nhất.

=>> Click tham khảo >> TRANG SỨC NAM PHONG CÁCH Ý <<

Kinh nghiệm mua dây chuyền tặng cha

Đối với dây chuyền, dây đeo cổ, sự đơn giản và truyền thống là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn chọn dây chuyền làm quà tặng cha, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc dây đeo cổ dày để thể hiện được bản lĩnh đàn ông. 

Trang sức vàng tặng cha

Dây chuyền kết hợp cùng mặt dây hình rồng, đầu thú hoặc linh vật rất được các đấng mày râu ưa thích

Đồng thời, nên chọn dây cổ phù hợp với ngoại hình; nếu người được tặng có phần cổ to, loại vòng cổ có bản to và dày nhìn sẽ cân xứng hơn những loại dây có bản mỏng. 

Đừng bỏ qua yếu tố màu da khi chọn dây đeo cổ tặng cha, tuy nhiên, các loại chất liệu như vàng màu, vàng trắng cao cấp sẽ mang tới vẻ ngoài sang trọng, cá tính và đẳng cấp và không kén da.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc dây có mặt đầu rồng, đầu thú như hổ, đại bàng, 12 con giáp… để người được tặng dễ dàng thể hiện cá tính và phong cách đặc trưng của mình.

Kinh nghiệm mua lắc tặng cha

Ngoài nhẫn và vòng cổ, lắc cũng là trang sức được rất nhiều đấng mày râu yêu thích. Những chiếc lắc tay độc đáo hướng đến vẻ nam tính, cuốn hút và tạo điểm nhấn thú vị cho phái mạnh.

Việc đeo những chiếc lắc với thiết kế mạnh mẽ, riêng biệt ở tay thể hiện cá tính, đẳng cấp và bản lĩnh không thể trộn lẫn của các quý ông. 

Kinh nghiệm mua trang sức tặng cha

Trang sức đồng bộ sẽ là món quà tặng cha vô cùng ý nghĩa, mang may mắn, niềm vui dành tặng đấng sinh thành

Nếu định chọn lắc tay làm quà tặng cha, bạn nên lưu ý nếu cha bạn có cổ tay nhỏ nên ưu tiên chọn một vòng tay lớn để đánh lừa thị giác, khiến cổ tay trở nên rắn rỏi, chắc chắn hơn. Đặc biệt, nên ưu tiên chọn những chiếc vòng tay có thiết kế đơn giản tránh những chiếc vòng có hình thù quái dị để không tạo cảm giác nặng nề và mệt mỏi.

Kinh nghiệm mua đồng hồ tặng cha

Một gợi ý về món quà tặng trang sức cho cha nhân ngày 20/6 cũng được rất nhiều người lựa chọn chính là đồng hồ với ý nghĩa “gìn giữ thời gian”. Ngoài ra, đây cũng là món trang sức vừa có thể coi giờ đồng thời có mẫu mã đẹp, thể hiện đẳng cấp của người đeo. 
Để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý cha của mình, bạn nên quan sát thói quen, sở thích hàng ngày của cha để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Trên đây là 4 gợi ý về món quà tặng cha nhân ngày Father’day 20/6, ngoài ra bạn có thể lựa chọn các món quà sức khỏe, ví, trang phục, giày dép… phù hợp với cha mình. 

Điều bạn cần nhớ là dù tặng quà trang sức cho cha nhân dịp Ngày của cha hay bất cứ món quà nào khác bạn cũng cần lựa chọn địa điểm mua hàng có tâm, có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên uy tín, chất lượng để chọn được cho mình món quà phù hợp, giá trị, tinh tế nhất.