Phối Đồ Cùng Sapphire Cho Diện Mạo Cuốn Hút Không Rời

Cập nhật lúc : 13/09/2021 13:54 (GMT +7)

Trong các sắc màu của đá Sapphire, màu xanh nước biển (hay còn gọi với tên xanh Hero) là sắc màu được ưa chuộng nhất. Tính phong phú trong các sắc độ xanh biển khiến trang sức Sapphire dễ phối hợp và ăn nhập tốt với hầu hết mọi phong cách. Điều đó đã hoàn toàn phủ nhận quan điểm cho rằng màu sắc của Sapphire quá nổi bật làm nhiều người e dè khi muốn thêm Sapphire cùng trang phục yêu thích của họ. Chỉ cần khéo léo một chút, chúng ta chắc chắn có thể biến Sapphire thành trợ thủ đắc lực cho gu thời trang cá tính của bản thân.
 
Để phối đồ cùng Sapphire cho diện mạo cuốn hút không rời, hãy xem xét cách bạn hoà hợp trang sức đá quý này với bộ trang phục đang diện nhé!
 

1. Nhẫn Sapphire - Tâm điểm chú ý của đôi bàn tay

Nhẫn Sapphire tâm điểm chú ý cho đôi bàn tay
Nhẫn Sapphire là món trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
 
Những chiếc nhẫn gắn đá Sapphire kích thước lớn tạo tâm điểm chú ý cho vùng bàn tay và thắt lưng của bạn. Màu sắc tươi mát của đá khiến chiếc nhẫn trở nên hoàn hảo để diện trong mọi sự kiện, từ các dịp quan trong cho tới những hoạt động thường ngày. 
 
Khi chọn nhẫn Sapphire bản to, bạn nên lựa các trang phục màu đơn sắc như đen, trắng hoặc xám và tránh trang phục có nhiều hoa văn để kết hợp cùng. Tuy nhiên, nếu trang phục với chi tiết màu xanh lam, đừng lo lắng Sapphire sẽ làm lu mờ bộ trang phục. Ngược lại, đá Sapphire góp phần làm nổi bật và tạo điểm nhấn khó lòng bỏ qua cho bộ quần áo màu này đấy.
 
Nếu nhẫn gắn Sapphire bản to là tâm điểm của bộ trang phục thì nhẫn gắn Sapphire nhỏ lại đem tới cảm giác thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục có hoa văn. Lưu ý rằng hoa văn đừng quá cầu kỳ, hãy để nhẫn Sapphire được toả sáng đúng nghĩa.
 
Một số kiểu nhẫn Sapphire hoàn hảo để kết hợp cùng trang phục:
  • Nhẫn tròn trơn đính Sapphire bản to
  • Nhẫn kiểu vàng trắng, nhẫn bạc đính Sapphire nhỏ quanh thân nhẫn
  • Nhẫn đính Sapphire kết hợp kim cương hoặc các loại đá màu trắng
 

2. Hoa tai Sapphire - Điểm nhấn sáng ngời khuôn mặt

 
Sapphire trên bông tai luôn chiếm giữ mọi ánh nhìn dù đó là loại trang sức bản to với độ bắt mắt ngút ngàn hay chỉ là những viên đá nhỏ tinh tế. Tùy thuộc vào độ sáng, kích cỡ của ngọc bích trên bông tai, chúng sẽ thu hút sự chú ý vào các vùng khác nhau trên cơ thể của người mang như mắt, môi hay toàn bộ khuôn mặt. Cũng có thể, Ngọc bích là mảnh ghép cuối cùng cho một tổng thể hoàn chỉnh, khi trang phục gắn kết và thể hiện chính xác phong cách của bạn.
 
Hoa tai Sapphire điểm sáng ngời khuôn mặt
Sapphire trên bông tai luôn chiếm giữ mọi ánh nhìn.
 
Các mẫu bông tai gắn Sapphire nhỏ và vừa trông đặc biệt lấp lánh khi đi cùng với đá màu sắc tương phản như Sapphire hồng hoặc Thạch anh tím. Theo nguyên tắc cơ bản về phối hợp trang sức đá quý, đeo bông tai Sapphire cùng tone “mát mẻ” tương tự trang phục để tạo sự đồng nhất, sang trọng nhưng không quá phô trương. Ngược lại, sự phối hợp Sapphire với màu sắc “ấm nóng” trong trang phục sẽ là cách để thể hiện cá tính và tôn lên vẻ đẹp của viên đá quý trên bông tai.
 
Những mẫu bông tai được ưa chuộng nhất:
  • Bông tai Sapphire dáng dài đính kim cương trắng
  • Hoa tai oval đính Sapphire, kim cương và ngọc lục bảo
  • Hoa tai Sapphire tròn trơn bản nhỏ
  • Hoa tai Sapphire cỡ trung kết kim cương

3. Dây chuyền Sapphire - Sự quyến rũ “không lời”

 
Vòng cổ Sapphire luôn có sức hút bí ẩn khó cưỡng, hơn bất kỳ chiếc vòng cổ bằng đá quý nào khác. Điều này được lý giải là do độ sáng của Sapphire. Những viên Sapphire xanh thẫm, đậm đẹp nhất khi kết hợp xen kẽ với đá quý màu trung tính. Tuy nhiên, nếu yêu thích dạng vòng cổ Sapphire bản to, BTMC khuyên bạn nên chọn loại Sapphire màu sáng, nhạt để tạo ấn tượng sâu sắc mà không có cảm giác nặng nề.
 
Dây chuyền Sapphire sự quyến rũ không lời
Lựa chọn vòng cổ gắn Sapphire thể hiện nét quyến rũ không lời
 
Các loại đá quý màu trung tính có thể kết hợp cùng vòng cổ Sapphire là Kim cương, Topaz trắng hoặc Sapphire trắng. Một số loại đá màu khác như Ngọc lam, Thạch anh hồng hay Topaz xanh lam cũng có thể làm nổi bật màu xanh đậm của Sapphire. Với cách dùng đá quý màu nổi để đi cùng Sapphire như Ruby, Thạch anh tím, Sapphire hồng, hãy thận trọng và thật tiết chế bởi sự phối hợp này có thể xung đột với Sapphire và làm cho trang phục của bạn trông sến súa, loè loẹt.
 

4. Vòng tay Sapphire - Món phụ kiện nhỏ xinh mà có võ

Vòng tay Sapphire phụ kiện nhỏ xinh mà có võ
Vòng tay Sapphire nhiều kiểu dáng và phù hợp với bất kỳ phong cách nào.
 
Không quá phức tạp như các phụ kiện trên, vòng tay Sapphire là món trang sức “ready - to - wear” trong mọi hoàn cảnh. Một trong những cách dễ dàng nhất để phối vòng tay Sapphire cùng trang phục là chọn những mẫu vòng Sapphire gắn đá quý size nhỏ hơn như Kim cương, Topaz trắng hoặc Aquamarine. 
 
Vì là món phụ kiện đeo tay - bộ phận ít được chú ý hơn khuôn mặt nên lắc tay Sapphire được khuyên đeo cùng trang phục ngắn hoặc trang phục không tay để  làm cánh tay trông thanh mảnh, thon dài hơn. 
 
Gợi ý mẫu vòng tay Sapphire cho mọi trang phục:
  • Vòng tay Sapphire dáng tròn “tennis” đính ngọc lục bảo và kim cương
  • Vòng tay Sapphire tròn mảnh kết kim cương trắng xen kẽ
  • Vòng tay Sapphire dáng bi tròn đính kim cương
 
Chào tháng 9 - tháng của Sapphire, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 8% khi KH mua Trang sức gắn Sapphire hoặc Sapphire viên rời. KH mua online tại Page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng 30% công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 
Chi tiết liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), Fanpage: Bảo Tín Minh Châu hoặc truy cập website: https://btmc.vn/