VẬN HANH THÔNG, THÊM TÀI LỘC CÙNG ĐÁ QUÝ THÁNG 5

Cập nhật lúc : 29/04/2022 16:48 (GMT +7)

Hiện nay, Emerald (ngọc lục bảo) là lựa chọn đáng cân nhắc để làm đẹp, làm trang sức phong thuỷ hợp mệnh cho người sinh tháng 5, mệnh Mộc - Hoả và tuổi Mùi. Đây cũng là viên đá của sự sinh sôi nảy nở, hưng thịnh và tự tin. 
Với màu sắc xanh rực rỡ, Emerald được đánh giá là tông màu xanh đẹp nhất trong tất cả các khoáng chất và được mọi người săn lùng để có thể sở hữu viên đá tự nhiên quý giá này. 
Trên thị trường quảng cáo nhiều loại Emerald với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên vẫn có đâu đó loại Emerald sản xuất trong phòng thí nghiệm (Emerald nhân tạo) nhưng được chào bán với giá Emerald tự nhiên khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. 
Chào tháng của Emerald, Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhiều mẫu trang sức Emerald thiên nhiên sang trọng, độc đáo, thời thượng với chất lượng hàng đầu để làm đẹp, làm quà tặng và thêm may mắn bình an. Đặc biệt, dịp này BTMC dành tặng ưu đãi tới 30% công chế tác cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nguồn gốc Emerald - Viên đá quý tộc

Emerald trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là "viên đá màu xanh",  được tìm thấy tại Ai Cập năm 332 trước Công nguyên. Người Ai Cập rất nhanh đã tiến hành chế tác những viên đá này. Chẳng bao lâu, nhiều người giàu có, tầng lớp quý tộc trong nước đều săn tìm và sở hữu Emerald như một loại ngọc báu với nhiều kích cỡ và chất lượng khác nhau.

Ngọc lục bảo nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn châu Âu và bắt đầu được đặt trên vương miện, vòng cổ, nhẫn cũng như các dạng đồ trang sức cao cấp khác. Những viên đá quý màu xanh ngày càng được ưa chuộng vào thời kỳ này và mang những biểu tượng mới mẻ bao gồm niềm hy vọng bền vững, khởi đầu mới và tình yêu vĩnh hằng.

Emerald cùng những ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc

Về sức khỏe con người, Emerald có khả năng dự báo bệnh tật (màu sắc Emerald thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe người đeo), do có sự tương tác từ năng lượng của đá với cơ thể con người. Mặt khác, ngọc lục bảo giúp chữa các vấn đề liên quan đến tim mạch và hệ thần kinh. 

 Emerald đại diện cho sự thịnh vượng, sức sống bền vững và sự phát triển không ngừng

Với tinh thần, đá Emerald được có thể ảnh hưởng tích cực đến khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng người đeo. Vì vậy ngọc lục bảo Emerald rất được giới nghệ sĩ, nhà văn, các nhà sáng tạo nghệ thuật và đại diện truyền thông ưa chuộng.
Về phong thuỷ, loại ngọc quý Emerald đại diện cho sự thịnh vượng, sức sống bền vững và sự phát triển không ngừng. Đeo trang sức ngọc lục bảo chất lượng góp phần tăng cơ hội có thu nhập tốt và phát triển tài chính. Do vậy, viên đá thường được người làm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, giao dịch cổ phiếu hoặc ghi chép sổ sách sử dụng.

Ở các nước phương tây, Emerald là viên đá kỷ niệm 55 năm ngày cưới với ý nghĩa một cuộc hôn nhân kéo dài hơn nửa cuộc đời, trải qua thăng trầm chắc chắn tràn đầy hy vọng, chung thủy và vĩnh cửu.

Trang sức Emerald hộ mệnh phong thuỷ tháng 5

Đá Emerald được gắn trên đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, chất liệu vàng trắng, vàng màu, từ vàng 14k, 18k, 24k, mang nét đẹp sang trọng, quyền quý. 

Trang sức Emerald tại BTMC có độ bền cao, phù hợp nhiều lứa tuổi, giới tính và hoàn cảnh sử dụng. 
Từng hoa văn, họa tiết trên trang sức dù là nhỏ nhất cũng được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, tạo cho trang sức vẻ đẹp sống động đầy cuốn hút. Người mang trang sức gắn đá Emerald vừa đẹp rạng ngời, sang trọng và được hộ mệnh may mắn, khơi thông tài lộc. Đá Emerald không chỉ đẹp mà còn rất giàu giá trị văn hóa tâm linh, thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, sự kiện; làm trang sức cưới; làm quà biếu tặng trong những dịp quan trọng.

Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức Emerald

Với viên đá cao cấp như Emerald, chọn mua ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất được đề cập hàng đầu. Việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thương hiệu sẽ giúp bạn tránh mua phải đá Emerald và trang sức Emerald không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hỏng hóc gây thiệt hại về kinh tế.

 

Tại Bảo Tín Minh Châu, trang sức gắn đá Emerald liên tục được cập nhật mẫu mã, bắt kịp xu hướng thời trang.

Đá Emerald luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng thư kiểm định nghiêm ngặt từ các viện ngọc học uy tín trong nước và quốc tế. 
Trang sức Emerald BTMC được các thợ kim hoàn lành nghề chế tác khéo léo, thiết kế ổ chấu tinh xảo, không sợ mắc vào tóc, quần áo, vật dụng gây bất tiện và có độ bền chắc, đảm bảo Emerald không bị long rơi, giữ trọn vẻ đẹp độc đáo của viên đá này.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu về đá ngọc quý và trang sức nói chung cùng kiến thức thời trang cập nhật sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu đãi đặc biệt chào tháng 5

Chào tháng 5 - tháng của Emerald (Ngọc lục bảo), Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 6% khi khách hàng mua trang sức gắn Emerald. 
Khách hàng mua online tại page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng tới 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chi tiết liên hệ: 1800 58 58 99 (miễn phí), Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Website: btmc.vn.