Ưu đãi 3 Ngày Vàng, mua kim cương giá tốt tại BTMC

Cập nhật lúc : 01/04/2024 15:45 (GMT +7)

Mang trong mình giá trị vĩnh cửu cùng vẻ đẹp hoàn mỹ, trang sức kim cương không chỉ là đá quý hộ mệnh cho người sinh tháng 4 mà còn luôn nhận được sự ưu ái từ giới hoàng gia, giới thượng lưu, người nổi tiếng, cho đến dân kinh doanh, văn phòng và những người yêu trang sức…
Đón chào tháng Kim Cương, BTMC ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương mang thiết kế ấn tượng với đặc quyền ưu đãi đến 40% trong 3 ngày vàng từ 19 - 21/4/2024.
 
 
1. Thực trạng, nhu cầu sở hữu kim cương.

Xã hội với sự phát triển nhanh chóng, đời sống người dân ngày càng nâng cao, đủ đầy về vật chất nên nhu cầu làm đẹp, nâng tầm phong cách, diện mạo qua những phụ kiện trang sức kim cương ngày càng được chú trọng. 

Không chỉ được ví như “tuyên ngôn không lời” giúp khẳng định vị thế, nâng tầm phong cách, trang sức kim cương còn là điểm nhấn sang quý giúp chủ nhân thêm phần nổi bật, dễ dàng tạo ấn tượng tốt với người đối diện trong mọi hoàn cảnh, sự kiện... Hơn thế, nhiều khách hàng, nhà đầu tư còn coi việc sở hữu trang sức kim cương như tài sản tích lũy và đầu tư sinh lời hiệu quả.

Tuy nhiên, để sở hữu được những sản phẩm trang sức kim cương đạt chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế, có chứng thư kiểm định rõ ràng từ thương hiệu uy tín, thiết thiết kế đón đầu xu hướng, phù hợp với nhiều phân khúc, nhu cầu là điều mà mọi khách hàng quan tâm.

2. Bảo Tín Minh Châu ra mắt BST “Kim cương hoàn mỹ - Vinh danh vị thế”
 
 
Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu từ Quý khách hàng, Bảo Tín Minh Châu luôn không ngừng sưu tầm, tuyển chọn, chế tác để mang đến những tuyệt phẩm trang sức kim cương mang thiết kế đón đầu xu hướng, đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, có chứng thư kiểm định uy tín, rõ ràng. Đón tháng kim cương BTMC ra mắt bộ sưu tập đáp ứng hoàn hảo những lợi ích vượt trội:

Kim cương là tài sản có giá trị về thẩm mỹ cao

Sức hút của trang sức kim cương là điều không cần chứng minh. Từ những bộ đồ công sở hàng ngày đến những trang phục cho các buổi họp mặt, dạ tiệc hay đơn giản chỉ là những buổi hẹn hò lãng mạn, buổi đứng lớp giảng dạy hàng ngày… khi được phối cùng trang sức kim cương sành điệu sẽ tạo nên phong cách thời trang đầy sáng tạo, độc đáo nét riêng. 

Việc đeo dùng kim cương sẽ thu hút những nguồn năng lực tích cực, giúp chủ sở hữu luôn cảm thấy hạnh phúc, tự tin, nâng tầm đẳng cấp, từ đó đem lại may mắn, tài lộc và sự thành công trong công việc, cuộc sống.
 
Kim cương đầu tư, sinh lời hiệu quả, thanh khoản dễ dàng và chuyển đổi thành tiền mặt. 

Với đặc tính rất bền, không dễ bị vỡ, bị mài mòn, nên kim cương là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn. 

Kim cương cũng có khả năng chống lạm phát, khiến chúng trở thành một lựa chọn đầu tư an toàn hơn trong thời kỳ kinh tế không chắc chắn. Giá kim cương tăng đều trong những năm qua, chỉ số tăng khá ổn định.

Kim cương không chiếm nhiều không gian lưu trữ, dễ dàng cất giữ, di chuyển. Đặc biệt, kim cương có thể được trao đổi ra USD hay bất cứ loại tiền tệ nào thông qua giao dịch mua bán trên các sàn giao dịch chứng khoán kim cương. Hiện nay, có khoảng 30 sàn giao dịch chứng khoán kim cương trên thế giới.

Chứng thư kiểm định uy tín, rõ ràng

Kim cương BTMC có chứng thư kiểm định uy tín toàn cầu GIA, GIV,... Các sản phẩm luôn thỏa mãn mọi tiêu chí khắt khe nhất, đạt tiêu chuẩn 6C về khối lượng (carat), độ trong suốt (clarity), màu sắc (color), giác cắt (cut), giá cả (cost) và giấy chứng nhận, kiểm định (certification).

Kim cương là tài sản có giá trị lớn, do đó khi có nhu cầu sở hữu chúng ta nên mua ở những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo quyền lợi khi mua bán và trao đổi.
 
Kim Cương viên BTMC đa dạng kích thước, số cạnh phong thuỷ may mắn, tài lộc
 
Ngoài những viên kim cương chất lượng cao, thì BTMC còn có rất nhiều những viên kim cương kích thước siêu đẹp như: 5.4mm; 6.3mm; 7.2mm; 8.1mm; 9.0mm… Không chỉ trở thành một công cụ đầu tư sinh lời thông minh, là phụ kiện trang sức đẳng cấp, kim cương BTMC còn có nhiều số cạnh đẹp mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành giúp gia tăng may mắn, tài lộc, phú quý và sự thành công cho chủ sở hữu. 

Đặc biệt, kim cương là loại đá quý phù hợp với mọi bản mệnh, ngành nghề nên trang sức kim cương luôn được ưu ái, lựa chọn.
 
Kim cương của BTMC bền đẹp, chắc chắn.
 

Các sản phẩm trang sức kim cương của BTMC luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, chắc chắn theo thời gian, với quy trình vào viên đạt chuẩn nhờ sự khéo léo, tài hoa từ bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, lâu năm…

BTMC luôn có những chính sách ưu đãi tốt nhất

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho mọi tín đồ trang sức Kim cương, Bảo Tín Minh Châu luôn có những chính sách giá tốt so với thị trường: Chính sách đổi sang sản phẩm mới  lên đến 98%. Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu còn có chính sách cao nhất dành cho khách bán lại lên đến 96%. 

III. Đón tháng kim cương với ưu đãi đặc quyền từ Bảo Tín Minh Châu.

Dành sự ưu ái đặc quyền tới những tín đồ kim cương và khách hàng, BTMC tặng siêu ưu đãi lên tới 40%, chỉ duy nhất trong 3 NGÀY VÀNG (19 - 21/4/2023) khi khách hàng mua trang sức kim cương và kim cương viên rời. Chi tiết như sau:

- Ưu đãi 10% trang sức kim cương gắn sẵn.

- Ưu đãi 8% trang sức ổ kim cương, trang sức nhẫn cưới gắn kim cương và trang sức vàng tây gắn đá ngọc kết, điểm kim cương.

- Ưu đãi 10% trang sức ổ kim cương kèm kim cương viên rời (Kim cương viên rời vẫn áp dụng ưu đãi theo từng kích thước).

- Ưu đãi 5% kim cương viên rời kích thước dưới 6.0mm.

- Ưu đãi 6% kim cương viên rời kích thước từ 6.0mm đến dưới 7.5mm.

- Ưu đãi đến 8% Kim cương viên rời kích thước từ 7.5 trở lên.

- Ưu đãi 40% công chế tác, 8% đá ngọc quý gắn trên trang sức chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long kết, điểm kim cương.

- Ưu đãi 10% trang sức bạc gắn, kết, điểm kim cương.

Ngoài chương trình ưu đãi 3 ngày vàng mua kim cương giá tốt, từ 1/4 - 30/4 khi mua mua trang sức gắn, kết, điểm kim cương, kim cương viên rời Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một bộ cốc pha lê cao cấp.



* Phương thức liên hệ Bảo Tín Minh Châu 

- Điện thoại miễn phí: 1800585899 

- Website: https://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): 

https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng): 

https://zalo.me/1481922482977505620

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)

https://www.tiktok.com/@baotinminhchau1989