TRANG SỨC ĐÁ QUÝ OPAL - RỰC RỠ SẮC MÀU, HỘ MỆNH BÌNH AN

Cập nhật lúc : 06/10/2022 08:27 (GMT +7)

1. Nguồn gốc và ý nghĩa của Opal

Đá Opal lần đầu tiên được phát hiện tại Coober Pedy, nơi sau đó được coi là thủ phủ đá opal của thế giới, vào năm 1914. Cậu bé Willie Hutchison tìm thấy nó trong một chuyến thám hiểm đào vàng cùng cha.

Theo quan niệm của người Phương Đông thì việc lựa chọn những loại đá quý phù hợp với mình sẽ mang lại sự may mắn và thành công trong cuộc sống. 

Những viên đá Opal sáng lấp lánh, rực rỡ màu sắc luôn làm lu mờ những thứ xuất hiện xung quanh nó, nó như ở một đẳng cấp khác cao hơn, sang trọng hơn, nơi mà những viên đá khác muốn vươn tới. 

Theo quan niệm cổ xưa, những viên Opal sẽ mang lại cho chủ nhân sự thành công và quyền lực lấp lánh, rực rỡ như chính ánh sáng mà nó đã phát ra.

Ở Mỹ và các nước phương Tây, những người thành đạt thường dành tặng cho nhau những món quà trang sức được chế tác từ đá Opal bởi người ta tin rằng trang sức đá Opal sẽ mang lại niềm tin, sự thành công và hy vọng cho chính chủ nhân của nó. 

2. Trang sức Opal - Quyền lực, thành công

Opal là một trong những loại đá đẹp và quý hiếm nhất. Trang sức Opal biểu tượng cho sự thành đạt và quyền lực không chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho chủ sở hữu mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống.

  • Đá Opal sở hữu màu sắc vạn hoa đẹp lộng lẫy và huyền bí mà không loại đá quý nào khác có được, giúp liên tưởng đến sự đồng cảm và những ý nghĩ trong sáng.

  • Đá Opal có dao động năng lượng cao giúp người đeo trở nên nhạy cảm, sáng suốt. Trang sức đá Opal cũng có hiệu ứng rất tốt trong những công việc liên quan đến tinh thần, tâm linh. Opal được cho là viên đá của sự bảo vệ và trung thành.

  • Trang sức đá Opal còn có công dụng đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực, khuếch đại những suy nghĩ tích cực, nhờ đó đem đến sự tin tưởng, tình yêu và lòng trắc ẩn, giúp xua đuổi nỗi sợ hãi và những suy nghĩ u tối.

  • Do có màu sắc phong phú mà từ thời cổ, đá Opal đã là biểu tượng của sự thất thường, tượng trưng cho số phận hay thay đổi. Đeo trang sức đá Opal làm cho trực giác chủ nhân trở nên tinh nhạy và giúp tạo ra cảm hứng.

  • Đá Opal liên tưởng đến những ý nghĩ trong sáng và sự đồng cảm. Đá Opal cũng là biểu tượng của chòm sao Song ngư trong cung hoàng đạo.

3. Cách bảo quản trang sức đá Opal

Đá Opal có độ cứng 6 trên thang Mohs, mềm hơn so với nhiều loại đá quý khác. Do đó, chúng ta cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng, sở hữu: 

  • Cần giữ gìn trang sức đá Opal cẩn thận tránh bị trầy xước bởi các món đồ trang sức khác.

  • Cần chú ý cẩn thận tránh va đập, làm rơi khiến phần đá Opal lộ ra ngoài sẽ dễ bị bể, vỡ.

  • Không để trang sức đá Opal tiếp xúc với nhiệt hay axit.

  • Cách vệ sinh trang sức đá Opal:  Rửa đá Opal bằng xà phòng, dùng bàn chải chà phía sau viên đá nơi có thể dính nhiều chất dơ.

4. Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức Opal

Khi đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp và khẳng định đẳng cấp của con người càng tăng lên. Trang sức cao cấp luôn là bí quyết được đặc biệt chú trọng sử dụng để nâng cao vị thế, khẳng định mình trong xã hội. 

Vì thế, việc chọn mua trang sức ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm. Việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thương hiệu sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải trang sức trôi nổi, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hỏng hóc gây thiệt hại về kinh tế. 

Tại Bảo Tín Minh Châu trang sức gắn Opal liên tục được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới, trẻ trung, hiện đại. Những viên Opal thiên nhiên tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín trong nước và quốc tế.

Quý khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm trang sức chất lượng cao tại Bảo Tín Minh Châu có thể thể liên hệ đến hotline 1800585899 để được tư vấn miễn phí hoặc đến một trong 3 địa chỉ: Số 15 và 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.