Trang Sức Cưới Bảo Tín Minh Châu: Dẫn Đầu Xu Hướng, Hạnh Phúc Bất Tận

Cập nhật lúc : 18/10/2021 10:17 (GMT +7)

 “Hạnh Phúc Bất Tận” là chủ đề xuyên suốt của Bảo Tín Minh Châu, với ý nghĩa hạnh phúc là mãi mãi, vô bờ bến. Đó là sự sẻ chia và thấu hiểu, cảm thông của các cặp đôi từ khi yêu nhau cho đến khi thành vợ chồng. Gắn với ý nghĩa đó, các nghệ nhân đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, quà hồi môn…mang nét cổ điển truyền thống hòa quyện cùng hơi thở hiện đại. 

BST nhẫn cầu hôn "Mình cưới nhau đi" 
Tình yêu luôn là một hàng trình dài mà những người yêu nhau, nếu không bằng niềm tin yêu thật lòng, thật khó có thể vượt qua những lúc chông chênh, sóng gió. Khi tình yêu ấy chín muồi, chàng trai - cô gái nào cũng mong chờ chiếc Nhẫn cầu hôn - minh chứng cho tình yêu sâu sắc và là lời ước nguyện cùng nhau bước sang chương mới cuộc đời.

BST  “Tình yêu vĩnh cửu” và “Hạnh phúc vượt thời gian”
Sau lời cầu hôn và cái gật đầu đồng ý thì những người yêu nhau chỉ còn đếm ngược chờ ngày về chung một nhà. Ngày hạnh phúc thăng hoa, có đôi Nhẫn cưới vàng “Tình yêu vĩnh cửu” với thiết kế đính đá cầu kỳ hay “Hạnh phúc vượt thời gian” hiện đại, tinh xảo được lồng vào tay đôi uyên ương như một tín vật giao ước, minh chứng hai người đã thuộc về nhau.
BTS nhẫn cưới “Ngày em đẹp nhất”.
Những đôi nhẫn được thiết kế đính đá hoặc kim cương trên chất liệu vàng trắng cao cấp, trong đó nhẫn nam đơn giản, sang trọng và nhẫn nữ đính viên đá chủ nổi bật, cầu kỳ là lời tuyên ngôn mạnh mẽ: “Ngày em đẹp nhất”.

Thiết kế nhẫn cưới trong BST “Ngày em đẹp nhất”

BTS nhẫn cưới “Ngày chung đôi”
Lấy cảm hứng từ sự đồng điệu và hòa quyện trong tâm hồn của hai trái tim, được thiết kế hoàn toàn giống nhau về kiểu dáng và chất liệu. Những cặp nhẫn nằm trong BST "Ngày chung đôi" mang ý nghĩa gắn kết và hòa hợp - điều cần thiết nhất trong tình yêu.
BTS nhẫn cưới “Phu thê tương hợp”
Mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng như một nửa yêu thương. Những cặp nhẫn "Phu thê tương hợp" có thiết kế ghép đôi độc đáo, nhẫn nam và nhẫn nữ ghép lại thành một thể thống nhất, hoà hợp.
BST nhẫn cưới Vàng Rồng Thăng Long “Hạnh phúc vàng”

Cha mẹ mong muốn các con khi thành đôi phải thật hạnh phúc. Các cặp vợ chồng sắp cưới có thể lựa chọn thiết kế nhẫn vàng Rồng Thăng Long “Hạnh phúc vàng” với chất liệu vàng 999.9 mang trong ngày cưới như lời hứa với bậc phụ huynh về một tương lai đủ đầy, trọn vẹn.

Bên cạnh nhẫn cưới, Bảo Tín Minh Châu có rất nhiều trang sức hồi môn như: Nhẫn, lắc tay, kiềng vòng, các bộ trang sức vàng ta, vàng ta đính đá ngọc quý… kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, là sự lựa chọn bảo đảm, vững bền cho đôi uyên ương.

Trang sức hồi môn của Bảo Tín Minh Châu

Trang sức cưới Bảo Tín Minh Châu có thiết kế 3D độc đáo, riêng biệt theo xu hướng trang sức đang thịnh hành trên thế giới và Việt Nam. Đặc biệt, có thể thiết kế theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm được tạo mẫu bằng công nghệ Laze hiện đại, thể hiện sống động các họa tiết biểu trưng cho tình yêu đôi lứa, từ đó làm nên các tuyệt phẩm nhẫn cưới theo đúng yêu cầu của các cô dâu chú rể.
Phôi nhẫn nhẫn cưới được đúc liền khối tạo liên kết vững chắc, các chi tiết tinh xảo, không dùng vảy hàn như công nghệ thường. Từ đó tạo ra đôi nhẫn cưới bền chắc, song hành cùng năm tháng.
Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới Bảo Tín Minh Châu có đa dạng sắc vàng (trắng, vàng, hồng) với chất liệu từ vàng 14k, 18k, 24k, nhiều mức giá để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
 
Đặc biệt, BTMC tặng rất nhiều ưu đãi cho quý khách hàng trong mùa cưới 2021 - 2022. Cụ thể: 
 
- KH khi mua nhẫn cưới được tặng Quà Mừng Chúc phúc lên tới 1.000.000đ; phiếu mua trang sức hồi môn tại BTMC giá trị tới 7.000.000đ.
- Cơ hội trúng thưởng chương trình “Mua trang sức cưới trúng quà sang” với tổng giá trị đợt 1 tới 100.000.000đ. Cơ cấu giải thưởng gồm:
  • 01 Giải đặc biệt: Kiềng cô dâu kết hoa điểm kim cương trị giá 45.000.000 đồng.
  • 02 Giải nhất: Mối giải 1 lắc tay cô dâu trị giá 11.000.000 đồng.
  • 01 Giải nhì: 01 chỉ Vàng Rồng Thăng Long 999.9.
  • 10 giải ba: Mỗi giải 0,5 chỉ Vàng Rồng Thăng Long, tổng trị giá 27.500.000 đồng. 
- Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ các đối tác liên minh mùa cưới của BTMC.
 
Chi tiết vui lòng liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), website: btmc.vn, Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)