Trang Sức Blue Topaz, Xanh An Lành Mùa Lễ Hội Từ Bảo Tín Minh Châu

Cập nhật lúc : 01/12/2021 08:34 (GMT +7)

Chào tháng 12 - tháng Blue Topaz, Bảo Tín Minh Châu giới thiệu nhiều mẫu trang sức Blue Topaz mới, tặng ưu đãi tới 30%....

Nguồn gốc của Blue Topaz - Viên đá quý giá trị cao

 

Đá Blue Topaz là một khoáng vật silicat của Nhôm và Flo. Trong tiếng Hy Lạp, “Topaz” mang nghĩa tìm kiếm. Topaz xanh được chia ra các sắc độ xanh khác nhau, từ nhạt tới đậm, trong đó Topaz màu xanh biển đậm là đẹp nhất và có giá trị cao nhất.
Với độ cứng lên tới 8.0 theo thang đo Mohs cùng ánh thủy tương đối mạnh, đá Blue Topaz có vẻ đẹp độc đáo và rất bền qua thời gian sử dụng.
Topaz được khai thác chủ yếu tại Brazil với màu đỏ cam tuyệt đẹp. Topaz hồng dịu được sản xuất ở Nga và Pakistan. Sri Lanka, Nigeria và Trung Quốc là ba quốc gia sản xuất ra Topaz không màu dùng để chế tạo thành Blue Topaz.

 

Blue Topaz cùng những ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc

 

Theo quan niệm phong thuỷ phương Đông, Blue Topaz gắn kết với cuộc sống bởi nó tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết và hòa hợp tâm hồn. Đây là viên đá “thức tỉnh nội tâm”, giúp người diện có khả năng tiếp nhận và truyền tải thông tin nhanh hơn, loại bỏ nguồn năng lượng xấu để từ đó thêm tự tin, cân bằng và ổn định cảm xúc. Diện trang sức đá Blue Topaz giúp phụ nữ xinh đẹp, rạng ngời và đàn ông thêm mạnh mẽ, phóng khoáng, hào sảng.
Đối với sức khỏe, Blue Topaz được ghi nhận có thể hỗ trợ làm lành vết thương, kể cả những vết thương tâm lý. Đeo trang sức từ đá Blue Topaz giúp thúc đẩy quá trình tái sinh mô, hỗ trợ điều trị các bệnh về miễn dịch, tiêu hoá và cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh.


Trang sức Blue Topaz - Xanh an lành tỏa sáng mùa lễ hội

Blue Topaz tự nhiên được gắn trên đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vàng trắng, vàng màu, từ vàng 14k, 18k, 24k, mang nét đẹp sang trọng, quyền quý. Trang sức Blue Topaz có độ bền cao, phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính, thích hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng.

 

Từng hoa văn, họa tiết trên trang sức dù là nhỏ nhất cũng được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, tạo cho trang sức vẻ đẹp sống động đầy cuốn hút. Người mang trang sức gắn đá Blue Topaz không chỉ có vẻ đẹp rạng ngời, sang trọng mà còn được hộ mệnh bình an.

Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức Blue Topaz
Khi đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp và khẳng định đẳng cấp của con người càng tăng lên. Trang sức cao cấp luôn là bí quyết được đặc biệt chú trọng sử dụng để nâng cao vị thế, khẳng định mình trong xã hội. Vì thế, chọn mua trang sức ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất được đề cập hàng đầu. Việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thương hiệu sẽ giúp bạn tránh mua phải trang sức Blue Topaz không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hỏng hóc gây thiệt hại về kinh tế.
Tại Bảo Tín Minh Châu, trang sức gắn Blue Topaz liên tục được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung, hiện đại. Những viên Blue Topaz thiên nhiên tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng thư kiểm định nghiêm ngặt từ các viện ngọc học uy tín trong nước và quốc tế.

 

Ưu đãi đặc biệt chào tháng 12
Chào tháng 12 - tháng của Blue Topaz, Bảo Tín Minh Châu ưu đãi giảm giá lên tới 6% khi khách hàng mua trang sức gắn Blue Topaz. 
Khách hàng mua online tại page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng tới 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Chi tiết liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) hoặc truy cập Website: btmc.vn.