TOP SẢN PHẨM VÀNG, TRANG SỨC AMETHYST ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Cập nhật lúc : 01/02/2023 09:53 (GMT +7)

Mang sắc tím hoàng gia luôn được giới quý tộc ưa chuộng, Amethyst không chỉ là một loại đá quý mà còn là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho những người sinh vào tháng 2 thuộc mệnh Hỏa và Thổ.

Ý nghĩa phong thủy của đá Amethyst

Thu hút vận may, xua đuổi sự xui rủi 

Là loại đá phong thủy chuyên dùng để trấn trạch, cân bằng điều hòa giải phóng năng lượng xấu thành năng lượng tốt trong phong thủy nhà ở. Hóa giải các năng lượng tiêu cực thu hút tiền tài, vận may. 

Đá phong thủy thạch anh tím là viên đá hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi sự xui rủi. Chống lại những ma thuật trừ tà, âm khí. Bảo vệ bạn không bị thôi miên chống lại những tác hại xấu từ môi trường xung quanh. Mang đến cho bạn cảm giác bình yên, an tâm. 

Giảm căng thẳng, tăng trí nhớ và sự tập trung 

Theo nghiên cứu, thì các tia hồng ngoại xa trong thạch anh tím trao đổi năng lượng được cho là nhắm mục tiêu đến tuyến yên, đến hệ thống nội tiết tuyến tùng. Kích hoạt thần kinh trong não giúp chữa bệnh nhức đầu, bệnh tâm thần, lo lắng, chấn động và trầm cảm. 

Năng lượng dương tích cực từ thạch anh tím ảnh hưởng trực tiếp vào bộ não giúp bạn cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, hỗ trợ để phát triển tư duy và tăng sức sáng tạo​. Rất hữu ích cho những người hoạt động đầu óc nhiều thường phải suy nghĩ và tập trung cao độ. 

Cân bằng cuộc sống 

Từ thời xa xưa thạch anh tím tinh thể đã được sử dụng đặt dưới một chiếc gối hoặc đeo trong khi ngủ. Nó sẽ giúp ngăn ngừa những cơn ác mộng mang lại giấc ngủ yên tĩnh, hỗ trợ tốt tinh thần cho bạn và gia tăng sự hài lòng về cuộc sống. 

Top sản phẩm vàng, trang sức Amethyst 

Mang sắc tím mộng mơ, khiến bao quý cô đắm đuối, ngẩn ngơ... Vàng, trang sức gắn đá Amethyst không chỉ thổi "luồng gió" mát lành, tinh khiết, cho tâm hồn mà còn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ, đem lại tự tin, thành công và sự quyền quý cho chủ sở  hữu.

Bộ trang sức Amethyst - biểu tượng của hoàng gia

Bạn đã thử tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với những món vàng, trang sức mang ánh tím bí ẩn tạo vẻ dịu dàng mà đầy cuốn hút? Chẳng cần một bộ váy quá lộng lẫy, hay một lớp make-up sắc đậm, chỉ cần lựa cho mình một bộ trang phục nhẹ nhàng, tinh tế để tự tin khoe dáng, nhấn nhá cùng bộ trang sức Amethyst yêu kiều, quý cô sẽ thật nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa và đầy sang trọng.

Nhẫn nữ gắn đá Amethyst - Tỏa sáng nét kiêu sa

Nếu như vàng là biểu tượng của sự may mắn, quý phái thì Amethyst lại mang đến vẻ đẹp quyền quý, cao sang được thể hiện qua ánh tím nồng nàn. Chiếc nhẫn Amethyst ngọt ngào dường như sinh ra để dành cho những quý cô có tâm hồn mộng mơ.

Sẽ thật ý nghĩa nếu bạn dùng trang sức Amethyst làm quà tặng cho người thân yêu thuộc tháng sinh và và những ai thuộc mệnh Thủy, Hỏa và Thổ.

Đôi hoa tai gắn đá Amethyst - Điểm nhấn rạng ngời, tinh tế

Những thiết kế trang sức mang kiểu dáng Baguette từng là xu hướng thời trang được nhiều quý cô ưa chuộng và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bứt phá khỏi hình ảnh cũ kỹ, cổ xưa đôi hoa tai đính đá Amethyst mang thiết kế trẻ trung, hiện đại không chỉ là điểm nhấn sáng giá tô điểm cho đôi tai mềm mại của Nàng mà còn tôn vinh vẻ sang quý, thời thượng.

Bộ trang sức hồi môn Amethyst - Dịu ngọt vẻ thanh cao

Lấp lánh, trong veo, tỏa ánh năng lượng tích cực… Amethyst mang vẻ đẹp thanh cao cùng sự giàu sang, thịnh vượng. Bộ trang sức hồi môn Amethyst sẽ là món quà quý giá mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, giúp phô bày vẻ kiều diễm, dịu dàng ở quý cô đài các.

Lựa chọn tinh hoa - hưởng trọn ưu đãi từ Bảo Tín Minh Châu

Đá Amethyst phong thuỷ là tinh hoa của trang sức, từng viên đá phải trải qua thời gian rất dài để hấp thụ năng lượng của đất trời. Cùng đến Bảo Tín Minh Châu để sở hữu những tinh hoa Amethyst và hưởng trọn ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 2 này.

- Giảm 30% tiền công chế tác trang sức Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 8% trang sức bạc gắn đá Amethyst;

- Giảm 6% tiền đá Amethyst gắn trên trang sức Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 6% trang sức vàng tây gắn đá Amethyst;

- Bảo hành, kiểm tra ổ chấu, tân trang, đánh bóng làm mới miễn phí trọn đời.

Cách thức liên hệ Bảo Tín Minh Châu

- Điện thoại miễn phí: 1800585899. 

- Website: https://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)