TOP QÙA TẶNG VÀNG, TRANG SỨC "NÓI THAY LỜI YÊU" DỊP 14/2 VÀ 8/3

Cập nhật lúc : 02/02/2023 23:07 (GMT +7)

Valentine 14/2 và ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đến gần, hãy để quà tặng vàng, trang sức của Bảo Tín Minh Châu “Nói thay lời yêu”, thể hiện sự thấu hiểu, trân quý đến những người bạn yêu thương… Và tận hưởng ưu đãi lên đến 30% cùng cơ hội nhận Iphone 14 Pro Max và nhiều quà tặng giá trị với tổng giải thưởng đến 130.000.000 đồng từ Bảo Tín Minh Châu.

Chọn quà thấu hiểu, trao gửi yêu thương

Với thông điệp “Nói thay lời yêu”, mỗi quà tặng vàng, trang sức Bảo Tín Minh Châu dịp đặc biệt này đều mang ý nghĩa riêng phù hợp với từng hoàn cảnh, mối quan hệ… gửi gắm thông điệp yêu thương thay lời muốn nói của người trao đến đến người nhận.

Trang sức Ý - Thấu hiểu những khát vọng yêu thương

Mang thiết kế chuẩn mực, độc đáo và mới lạ nhưng không kém phần tinh tế sang trọng, trang sức Ý Elle Cara của Bảo Tín Minh Châu tôn lên khí chất kiêu kỳ, sắc sảo cùng phái đẹp khoe trọn nét quyến rũ kiêu sa, tự tin là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Trang sức Ý sẽ là món quà tuyệt hảo đem đến thần thái tự tin cùng sự kiêu hãnh giúp phái đẹp nổi bật với khí chất riêng, làm chủ cuộc sống. 

Trang sức kim cương - Trân trọng những nỗ lực không ngừng 

Mang ánh sắc rực rỡ không chỉ điểm tô vẻ rạng ngời, khí chất mà còn đem lại dấu ấn tỏa sáng cho thần thái sang trọng và thời thượng. Trang sức Kim cương, sẽ là món quà ý nghĩa gửi tặng đến phái đẹp bản lĩnh, đẳng cấp giúp kiến tạo giá trị riêng, tỏa sáng hơn mỗi ngày.

Trang sức Ngọc Trai - Trân quý sự hy sinh thầm lặng 

Bản lĩnh và mạnh mẽ trong công việc không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng của Quý cô hiện đại… Để tôn vinh nét yêu kiều, duyên dáng không kém phần sang trọng và thời thượng, cùng dành tặng những món trang sức Ngọc trai mang đường nét nữ tính, kiêu sa để thể hiện sự thấu hiểu, trân quý đến những người phụ nữ yêu thương. 

Bộ sưu tập mang thiết kế trang nhã và hiện đại giúp Nàng dễ dàng diện tại nơi công sở, hẹn hò hay tham dự prom, party sang trọng.

Trang sức đá quý - Thấu hiểu những mộng mơ và hy vọng

Mang vẻ đẹp riêng biệt cùng giá trị tinh hoa từ thiên nhiên với ý nghĩa may mắn và tài lộc, trang sức gắn đá ngọc quý là sự giao thoa hoàn hảo nét quý phái thanh lịch và chất sành điệu phóng khoáng. 

Không chỉ là món quà “tinh hoa” mang vẻ đẹp thanh lịch, trang sức gắn đá ngọc còn được xem là món phụ kiện đẳng cấp, nổi bật dấu ấn riêng của phái đẹp thời thượng.

Trang sức Ngọc Cẩm Thạch - Trân trọng tình yêu cao quý

Từ xa xưa, Cẩm Thạch luôn được coi là một loại Ngọc quý mang nguồn năng lượng tốt lành. Một chiếc vòng tay, nhẫn, hoa tai hay chuỗi Ngọc Cẩm Thạch sang quý từ nhãn hàng Vạn Niên Ngọc sẽ là gợi ý tuyệt vời thể hiện cho sự trân trọng, giúp tôn vinh vẻ đẹp đức hạnh cùng sự duyên dáng, thanh cao ở phái đẹp.

Olympus - Món quà trân trọng dành tặng “bạn đời”

Mang thiết kế trẻ trung, sang trọng, được chế tác tinh xảo từ chất liệu vàng cao cấp đính kết cùng những viên đá ngọc quý thiên nhiên, trang sức Olympus giúp tôn vinh vẻ nam tính, thời thượng ở phái mạnh, là món quà hoàn hảo thể hiện sự yêu thương dành tặng đến người “bạn đời”.

Vàng Rồng Thăng Long - Món quà trân quý, trao gửi yêu thương 

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chế tác tỉ mỉ trên chất liệu vàng cao cấp đạt chất lượng quốc tế với độ bền vĩnh cửu, những sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như: nhẫn tròn trơn, quà mừng vàng, quà tặng vàng nghệ thuật… được xem là lựa chọn lý tưởng để thể hiện tình cảm và sự trân quý đến những người phụ nữ yêu thương, người mẹ kính quý, người chị thân yêu, người vợ trân trọng… trong dịp Valentine 14/2 và Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hãy để vàng, trang sức giúp bạn “Nói thay lời yêu” và tận hưởng siêu ưu đãi từ BTMC.

Cùng thấu hiểu và thể hiện sự trân quý đến những người bạn yêu thương qua những quà tặng vàng, trang sức của Bảo Tín Minh Châu và tận hưởng siêu ưu đãi nhân dịp đặc biệt này:

* Quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 130.000.000 đồng. Cụ thể:

+ 1 Giải đặc biệt: Bộ Trang sức mỹ nghệ vàng Rồng Thăng Long

+ 1 Giải nhất: Iphone 14 promax

+ 2 Giải nhì: Mỗi giải một bộ trang sức vàng thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

+ 3 Giải ba: Mỗi giải 1 chỉ nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long

(Quý khách mua hàng với hóa đơn trên 15 triệu đồng sẽ được tham gia bốc thăm hòm phiếu chứa giải đặc biệt và giải nhất. Đối với hóa đơn dưới 15 triệu đồng sẽ bốc thăm hòm phiếu chứa giải nhì và giải ba không chứa giải đặc biệt và giải nhất)

* Cơ hội nhận được phiếu Appota online với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Giảm 5% trang sức vàng tây, nhẫn cưới.

- Giảm 7% trang sức đá ngọc.

- Giảm 5% trang sức kim cương, ổ kim cương, kim cương rời.

- Giảm 20% tiền công chế tác trang sức mỹ nghệ Vàng Rồng Thăng Long không gắn đá ngọc quý.

- Giảm 30% tiền công chế tác, 7% tiền đá ngọc quý đối với trang sức mỹ nghệ Vàng Rồng Thăng Long gắn đá ngọc quý.

- Giảm 8% trang sức Bạc.

Cách thức liên hệ Bảo Tín Minh Châu

- Điện thoại miễn phí: 1800585899

- Website: https://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh