THÁNG 8 ẤN TƯỢNG, THỜI THƯỢNG CÙNG PERIDOT

Cập nhật lúc : 01/08/2022 11:33 (GMT +7)

1. Đá Peridot là gì? Peridot có nguồn gốc từ đâu?
Đá Peridot là loại đá quý phong thủy được hình thành trong tự nhiên bởi magma trong tinh thể của núi lửa và của thiên thạch rơi xuống trái đất. “Peridot” theo tiếng Anh dùng để chỉ một biến thể màu lục của khoáng vật olivin. Nó chính là loại silicat chứa Mg và Fe. Trong đó, hàm lượng Mg lớn hơn Fe. Thông thường, loại đá này được phát hiện với màu olive hoặc vàng xanh nên còn có tên gọi khác là “ngọc lục bảo chiều tà”. 
Về nguồn gốc của đá Peridot, truyền thuyết cho rằng Peridot là loại đá phong thủy có nguồn gốc từ Zeberget (đảo thuộc Ai Cập cổ đại). Nơi đây là địa bàn sinh sống của nhiều loại rắn độc nên việc khai thác loại đá quý này rất khó khăn. Sau đó, một vị Pharaon đã dùng sức mạnh của mình để xua đuổi lũ rắn, từ đó việc khai thác đá Peridot trở thành một nghề thủ công tại đây.
Thuyết thứ hai cho rằng sự hình thành Peridot liên quan đến nữ thần Pele sống trong lòng núi lửa. Nữ thần đã thu nạp các chàng trai khỏe mạnh để hầu cận mình nhưng khi chán ghét thì đem nham thạch để trừng phạt. Sau đó, Pele trở thành người cô đơn, những giọt nước mắt của nữ thần thấm vào lòng đất, dưới nền nhiệt lớn của những trận phun trào núi lửa liên tục qua hàng trăm năm, nước mắt nàng tạo nên truyền thuyết về “giọt nước mắt nữ thần”.

2. Đá Peridot và ý nghĩa phong thủy thú vị
Từ xa xưa, nói tới Peridot là nói tới sự huyền bí ẩn sau vẻ hài hòa. Vì vậy, đây còn là viên đá của lòng bao dung nhân hậu, giúp chiến thắng cơn giận. Không chỉ thế, viên đá Peridot còn mang đến nhiều lợi ích về công danh sự nghiệp, sức khỏe, tài lộc,… 
Với đa dạng giá trị như vậy, Peridot là một trong những loại đá được nhiều người săn đón trên thị trường.
Về sức khỏe, đeo trang sức gắn đá Peridot sẽ có lợi trong việc điều hòa hệ tim mạch và huyết áp. Loại đá này còn có tác dụng rất tốt đối với cơ thể trong điều trị các bệnh cảm cúm, các bệnh ở mắt và cột sống. 
Ngoài ra, các nghiên cứu chỉ ra rằng đeo Peridot có thể giúp củng cố hệ miễn dịch, sự trao đổi chất toàn cơ thể và có lợi cho làn da cũng như tăng cường thị lực.
Về tài lộc, vận may, Peridot hút tài lộc, may mắn rất tốt nên có khả năng đem đến cho chủ nhân sự thuận lợi trong kinh doanh, buôn bán hay đi xa. Những người làm nghệ thuật đeo Peridot sẽ có sức sáng tạo và đem đến cho chủ nhân những điều tuyệt vời để tạo ra tác phẩm tốt.
Bên cạnh đó, màu xanh lục của đá Peridot là màu sắc tự nhiên. Nó tượng trưng cho sức sống và niềm hi vọng. Trang sức đá Peridot sẽ mang lại thành công, hòa bình cũng như sự may mắn cho người đeo.
Ở khía cạnh cuộc sống, Peridot là loại đá tuyệt vời giúp kiểm soát cơn giận, điều hòa cảm xúc. Nhờ vậy, các mối quan hệ của chủ nhân đá Peridot với mọi người sẽ được cải thiện theo hướng tích cực.

3. Trang sức Peridot thời thượng - Tháng 8 ấn tượng
Tại BTMC, Peridot tự nhiên được gắn trên đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vàng trắng, vàng màu, từ vàng 14k, 18k, 24k, mang nét đẹp sang trọng, quyền quý và có độ bền cao phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính và hoàn cảnh sử dụng.
Từng hoa văn, họa tiết trên trang sức dù là nhỏ nhất cũng đều được làm tỉ mỉ, tinh xảo tạo cho trang sức vẻ đẹp sống động đầy cuốn hút tạo vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng cho chủ nhân.

4. Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức Peridot
Khi đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp và khẳng định đẳng cấp của con người càng tăng lên. Trang sức cao cấp luôn là bí quyết được đặc biệt chú trọng sử dụng để nâng cao vị thế, khẳng định mình trong xã hội.
Vì thế, việc chọn mua trang sức ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất được đề cập hàng đầu. Việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thương hiệu sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải trang sức trôi nổi, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hỏng hóc gây thiệt hại về kinh tế.
Bảo Tín Minh Châu tự hào với những mẫu trang sức gắn Peridot liên tục được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới, trẻ trung, hiện đại. Những viên Peridot thiên nhiên tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng thư kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín trong nước và quốc tế.
Trang sức Peridot BTMC được các thợ kim hoàn lành nghề chế tác khéo léo, thiết kế ổ chấu tinh xảo, không sợ mắc vào tóc, quần áo, vật dụng gây bất tiện và có độ bền chắc, đảm bảo Peridot không bị long rơi, giữ trọn vẻ đẹp độc đáo của viên đá này.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu về đá ngọc quý và trang sức nói chung cùng kiến thức thời trang cập nhật sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu đãi đặc biệt lên tới 30%
Chào tháng 8 - tháng của Peridot, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 6% khi khách hàng mua trang sức gắn Peridot.
Khách hàng mua online tại page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng tới 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Chi tiết liên hệ 1800.58.58.99 (miễn phí), Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Website: btmc.vn.