QUỐC TẾ THIẾU NHI TẶNG BÉ QUÀ MÊ LI

Cập nhật lúc : 28/05/2021 09:20 (GMT +7)

Ngày Quốc tế thiếu Nhi đang đến gần, bố mẹ đã chuẩn bị quà tặng bé yêu?

Chọn quà gì bé khỏe đẹp, bé vui ở nhà tránh dịch?

Nhằm giúp các bố mẹ, người thân dễ dàng lựa chọn quà tặng bé yêu dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn và ra mắt rất nhiều trang sức bạc vô cùng tinh xảo và ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của các bé. Đặc biệt, từ 31/5 đến hết 1/6, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá tới 10% trang sức bạc trẻ em và tặng hoa tai trị giá lên tới 700.000 đồng cho khách mua trang sức nữ trị giá từ 4 triệu trở lên (đối với trang sức vàng ta có tiền công +đá ngọc từ 3 triệu đồng trở lên).

Hiện tại, các trang sức bạc hot nhất đã có sẵn trên quầy để các bố mẹ thoải mái lựa chọn theo sở thích của con như: Vòng, lắc tay Star, hình ô tô, hình mèo Kitty, vòng charm gắn đá sắc màu, dây chuyền khắc tên bé, nhẫn, vòng, lắc, hoa tai… 

Trang sức bạc được chế tác vô cùng tinh xảo trên chất liệu bạc ta 99.9 và bạc nghệ thuật 92.5 chất lượng cao, đẹp xinh, tinh xảo, bảo vệ sức khỏe mà giá vô cùng tốt so với các món quà phổ thông khác.

Với những món trang sức dễ thương này, Bảo Tín Minh Châu tin rằng các bé vui chơi tại nhà sẽ thích thú hơn, vui tươi hơn. Đặc biệt, trang sức bạc ta, bạc nghệ thuật 9.25 còn rất tốt cho sức khỏe của bé. 

Các nhà khoa học đã chứng minh, bạc có tác dụng thể khử trùng, chống được một số loại vi rut, vi khuẩn và nấm gây hại cho con người. Bạc hút độc tố trong cơ thể, đeo bạc giúp con người giải hàn khí, khí độc trong cơ thể gây cảm sốt nóng, lạnh… Ngoài ra, sự ma sát giữa bạc và da người sẽ kích thích huyệt vị, kinh mạch giúp cho máu dễ lưu thông hơn, da cũng mềm mại, trắng hơn.

Bên cạnh trang sức bạc, Bảo Tín Minh Châu còn có nhiều trang sức vàng tây 14K, 18K, vàng ta 24K được chế tác tinh xảo, họa tiết đáng yêu như: charm hình con giống, lắc tay, vòng tay, dây chuyền, hoa tai nụ nhỏ xinh đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt mừng Quốc tế thiếu nhi

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, Bảo Tín Minh Châu dành tặng ưu đãi giảm giá 10% trang sức bạc và tặng hoa tai bạc trị giá lên tới 700.000 đồng cho khách mua trang sức nữ từ 31/5 đến hết 01/6/2021.

Ưu đãi mua hàng online: Khách hàng được Freeship TOÀN QUỐC, ĐỔI TRẢ miễn phí trong 24h

Các bố mẹ, người thân đừng bỏ lỡ cơ hội tặng quà siêu hấp dẫn tới các thiên thần đáng yêu của mình nhé !

Chi tiết liên hệ điện thoại miễn phí: 1800585899 hoặc truy cập website: https://btmc.vn, Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).