QUÀ TẶNG VÀNG, TRANG SỨC - MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO MÙA VU LAN BÁO HIẾU

Cập nhật lúc : 21/08/2023 09:14 (GMT +7)

Trong văn hoá người Việt, lễ Vu Lan được xem là mùa báo hiếu, là dịp ý nghĩa để con cháu tỏ lòng biết ơn tới đấng sinh thành của mình. Vào mùa Vu Lan, ngoài những phút giây gắn kết, những lời thăm hỏi thân thương thì việc dành tặng những món quà ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này sẽ tỏ lòng biết ơn, trân quý đến bậc cha mẹ, ông bà,...

Nhu cầu tặng quà bằng vàng, trang sức dần đã trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, vàng, trang sức còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mang lại bình an và giúp chủ nhân thêm may mắn về mặt tiền tài, sức khỏe và tinh thần. 

Luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng, mùa Vu Lan 2023, Bảo Tín Minh Châu mang đến những tuyệt tác vàng, trang sức mang thiết kế độc đáo với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp thể hiện lòng biết ơn đến đấng sinh thành của mình.

Top quà tặng vàng, trang sức được ưa chuộng trong mùa Vu Lan 2023

Quà mừng bằng Vàng Rồng Thăng Long 999.9

Là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sự hưng thịnh, những tuyệt phẩm quà mừng bằng Vàng Rồng Thăng Long mang thiết kế sang trọng, giàu ý nghĩa không chỉ mang giá trị đầu tư tích luỹ bền vững mà còn là món quà giá trị thay bạn thể hiện lòng biết ơn, sự trân quý đến bậc cha mẹ, ông bà mình.

Ngọc trai sang quý - Tỏ lòng biết ơn

Được mệnh danh là “báu vật không” tuổi, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ vượt thời gian, trang sức ngọc trai không chỉ tôn vinh nét kiêu sa, vẻ sang quý mà còn mang lại may mắn, sức khoẻ, bình an cùng sự phú quý, phồn vinh đến chủ sở hữu. 

Trang sức Ngọc Trai là một trong những món quà ưu tiên và được ưa chuộng để thể hiện lòng biết ơn đến người mẹ kính yêu dịp Vu Lan báo hiếu.

Trang sức đá ngọc quý - Tỏ lòng hiếu nghĩa

Bộ nhẫn nam gắn đá ngọc quý Heritage mang thiết kế tinh tế, với đường nét mộc mạc chân phương nhưng lại cứng cỏi, đẳng cấp tựa sự vững chãi như tình Cha… 

Trang sức gắn đá ngọc quý sẽ là món quà tỏ lòng hiếu nghĩa và là bảo vật phong thuỷ, giúp hộ thân, cầu sức khỏe, mang lại may mắn, bình an đến với cha kính yêu trong mùa Vu Lan này.

Ngọc Cẩm Thạch bình an, gửi tặng người mẹ trân quý

Không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Cẩm Thạch lại được ví như một món trang sức sở hữu vẻ đẹp không tì vết và được những bậc giai nhân, quyền quý thời xưa ưa dùng. Không chỉ là điểm nhấn tôn vinh nét sang quý, vẻ đức hạnh mà còn là biểu tượng mà còn mang lại bình an, may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu.

Bộ trang sức Ngọc Cẩm Thạch mang thiết kế độc đáo, tinh xảo chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng, đủ sức chiều lòng mẹ yêu của bạn trong dịp đặc biệt này.

Bảo Tín Minh Châu - Địa điểm uy tín chọn mua vàng, trang sức.

Bảo Tín Minh Châu luôn nhận được yêu mến bởi không ngừng cố gắng, sáng tạo để đem đến những các sản phẩm vàng, trang sức với chất lượng vượt trội, kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, mới mẻ và được làm từ nhiều chất liệu vàng khác nhau như 14k, 18k, 24k, bạc... giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Mọi sản phẩm được chế tác tinh xảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu vàng chất lượng cao đảm bảo sản phẩm luôn sáng đẹp, bền chắc, đúng cân, đủ tuổi. 

Đối với trang sức đính kết cùng các loại đá ngọc quý, kim cương của Bảo Tín Minh Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, có chứng thư kiểm định rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích…

- Mọi sản phẩm của Bảo Tín Minh Châu điều được bảo hành, tân trang trọn đời. 

 

Chi tiết liên hệ Bảo Tín Minh Châu:

 

- Tổng đài miễn phí: 1800 585 899 

- Website: https://btmc.vn/

 - Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh)

https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

 - Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

https://zalo.me/1481922482977505620

 - TikTok: baotinminhchau1989 (tích xanh) 

https://www.tiktok.com/@baotinminhchau1989