Những tuyệt phẩm vàng, trang sức Topaz xanh an lành, may mắn được yêu thích nhất tháng 12

Cập nhật lúc : 02/12/2023 17:30 (GMT +7)

Mang sắc xanh dịu ngọt, mát lành, đá Blue Topaz đem tới cho chủ nhân sắc thái tĩnh lặng và thư thái, là viên đá quý hội tụ nguồn năng lượng tốt lành để khai mở trí tuệ, cho bạn những suy nghĩ sáng suốt, thấu tường để có những lựa chọn thấu đáo. Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn BTMC, trang sức Blue Topaz được khoác lên mình một vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa, tỏa sáng. Đón tháng 12, BTMC giới thiệu bộ sưu tập vàng, trang sức Blue Topaz mới, độc đáo, kèm ưu đãi đặc quyền lên tới 30% cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác. 

Nguồn gốc của đá Blue Topaz - Tuyệt tác đến từ thiên nhiên

Đá Topaz hay còn được biết đến với cái tên khác là hoàng ngọc. “Topaz” theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là “tìm kiếm”, theo ngôn ngữ Phạn cổ Topaz có nghĩa là “ngọn lửa”. Chúng mang trong mình nguồn năng lượng lớn và tác dụng thần kỳ. Blue Topaz là một khoáng vật silicat của Nhôm và Flo tự nhiên, có độ cứng lên đến 8.0 nên rất bền qua thời gian sử dụng.

Blue Topaz là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp “chữa lành” và cân bằng cảm xúc, mở đường cho những niềm vui mới mẻ bên trong tâm trí, vì thế từ lâu trên thế giới con người đã tìm cho mình một món trang sức là chiếc nhẫn, hoa tai, lắc tay, dây chuyền,... gắn đá Blue Topaz để làm đẹp và được an lành, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Tính chất và ý nghĩa sâu sắc của viên đá quý Blue Topaz

  • Tính thẩm mỹ: Blue Topaz được chia ra các sắc độ xanh biển đậm, có giá trị cao. Đá Blue Topaz được xếp vào hàng các loại đá đẹp bậc nhất trong các loại đá với màu sắc và độ tinh xảo cao, do đó, hiện nay trang sức gắn đá quý Blue Topaz trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn để làm đẹp, làm quà biếu tặng giàu ý nghĩa.
  • Sức khỏe: Trong y học cổ truyền, đá Blue Topaz có tác dụng làm dịu các triệu chứng của các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như chứng lo âu và trầm cảm. Đá Topaz cũng được cho là giúp cải thiện sức khỏe của các hệ thống trong cơ thể, bao gồm hệ tiêu hóa, hệ thống tuần hoàn và hệ thống hô hấp.

  • Tình yêu: Theo quan niệm phong thủy Phương Đông, Blue Topaz tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết và hòa hợp tâm hồn. Đây là viên đá “thức tỉnh nội tâm”, giúp chủ sở hữu có khả năng tiếp nhận và truyền tải thông tin nhanh hơn, cân bằng và ổn định cảm xúc. Diện trang sức đá Topaz giúp phụ nữ xinh đẹp, rạng ngời, còn đàn ông thêm mạnh mẽ, thông thái.
  • Vật phẩm hợp mệnh: Đá quý thiên nhiên Blue Topaz – được xem là vị thần may mắn cho chủ nhân sinh vào tháng 12, người tuổi Ngọ, mệnh Thủy, Mộc. Đá Topaz được xem là một loại đá quý mang lại năng lượng tích cực cho chủ nhân, giúp tăng cường sự sáng suốt và tinh thần lạc quan, tự tin thể hiện bản thân mình trước đám đông như những hội nghị quan trọng hay tiệc lễ kỷ niệm.

Ấn tượng BST trang sức Blue Topaz cho mùa lễ hội tuyệt vời

  • BST Trang sức Blue Topaz nữ - Nàng thêm ngọt ngào, sang quý

Tựa câu chuyện tình đẹp của những con sóng, các nghệ nhân kim hoàn BTMC đã thổi hồn vào từng đường nét khi hòa quyện đá Topaz xanh thẳm như “ánh mắt” của đại dương mang nhiều giác cắt tinh xảo, độc đáo. Với BST trang sức nữ Blue Topaz chính là lời ngợi ca sắc đẹp, trí tuệ cũng như nét lạc quan, lòng chung thủy, mang nhiều may mắn an lành dành cho phái đẹp.

Đặc biệt, viên đá quý Blue Topaz mang sắc xanh quý phái, dành riêng cho những cô nàng yêu thích mùa lễ hội, phù hợp với mọi bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp.

  • BST Trang sức Blue Topaz nam - Dấu ấn lịch lãm, đẳng cấp chất riêng

Được ví là viên đá của sự minh tuệ và thịnh vượng, BST trang sức Blue Topaz nam mang trong mình sự thông minh, nam tính mạnh mẽ phù hợp với khí chất riêng của phái mạnh.

Đặc biệt, viên đá quý Blue Topaz còn mang tới nhiều may mắn, tài lộc giúp công việc hanh thông, phát tài, phát lộc, dự báo một năm thăng tiến Kinh doanh thuận lợi, trí tuệ vươn xa, nâng tầm bản lĩnh.

BST trang sức Blue Topaz cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông muốn thể hiện sự quyền lực và đẳng cấp, nâng tầm vị thế.

  • BST Trang sức chất liệu bằng vàng Rồng Thăng Long gắn Blue Topaz - Hạnh phúc thăng hoa

Với chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long kết hợp cùng với đá quý Topaz mang đến niềm hạnh phúc, sự viên mãn cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Sắc xanh thăm thẳm kết hợp trên nền vàng giúp nổi bật tối đa chiếc kiềng vàng quý phái làm quà trong các dịp cưới hỏi.

Đây cũng chính là món trang sức ẩn chứa ý nghĩa về sự khởi đầu vàng son tốt đẹp cho đôi vợ chồng mới cưới với điểm nổi bật của sản phẩm còn nằm ở những viên đá quý đính tinh xảo mang lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

Ngoài ra, BST Trang sức vàng Rồng Thăng Long gắn Blue Topaz còn là món quà hồi môn dành tặng người thân để đẹp ý người trao, vừa lòng người nhận.

BTMC - thương hiệu uy tín để mua sắm trang sức Blue Topaz

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp và đeo trang sức để khẳng định bản thân được đề cao và lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì thế, chọn mua trang sức ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Thấu hiểu điều đó, BTMC đã lựa chọn và chế tác các mẫu trang sức gắn đá Blue Topaz theo các phom dáng trẻ trung, hiện đại để người đeo có thể dễ dàng mix&match với đa dạng các phong cách thời trang nhằm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, tươi mới nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Với trang sức gắn đá Blue Topaz, người mua có thể an tâm lựa chọn, đẹp sang khi đeo, tự tin khi trao tặng.

Đặc biệt, trang sức Blue Topaz tự nhiên tại BTMC được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và chứng thư kiểm định của: HRD, GIV…  Được mài cắt tỉ mỉ, đánh bóng tinh xảo bằng công nghệ hiện đại tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang quý và đẳng cấp.

Ưu đãi đặc biệt chào tháng 12

Đón tháng 12, Bảo Tín Minh Châu tặng nhiều ưu đãi giảm giá khi khách hàng chọn mua trang sức gắn đá Blue Topaz. Chỉ duy nhất trong tháng 12 như sau:

- Giảm tới 30% tiền công chế tác trang sức chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long gắn đá Blue Topaz;

- Giảm 8% trang sức bạc gắn đá Blue Topaz;

- Giảm 6% tiền đá Blue Topaz gắn trên trang sức chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 6% trang sức vàng tây gắn đá Blue Topaz;

- Bảo hành, kiểm tra ổ chấu, tân trang, đánh bóng làm mới trọn đời.

Chi tiết liên hệ 1800585899 (0đ), fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng), tiktok Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), website: btmc.vn.