NHẤT HẬU NGỌC TRAI, THÁNG 6 KHÓ PHAI

Cập nhật lúc : 01/06/2022 15:22 (GMT +7)

Từ rất lâu, ngọc trai là một trong những lựa chọn hàng đầu để phái đẹp diện sang, tôn lên nét quý phái, thanh lịch. Ngoài ra, ngọc trai cũng được coi là viên ngọc tháng 6 và được chế tác thành món trang sức phong thuỷ hợp mệnh đem lại may mắn, tốt lành, cuộc sống sung túc cho người sở hữu. 

Chào tháng của ngọc trai, Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhiều mẫu trang sức ngọc trai sang trọng, độc đáo, thời thượng với chất lượng hàng đầu để làm đẹp, làm quà tặng và thêm may mắn bình an. Đặc biệt, dịp này BTMC dành tặng ưu đãi tới 30% công chế tác cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngọc trai - Báu vật đại dương sở hữu vẻ đẹp ấn tượng

Không giống các loại đá ngọc quý khác, ngọc trai là loại ngọc duy nhất được tạo ra từ cơ thể sống. Ngọc trai đại diện cho hình ảnh trong trắng và thuần khiết, của tính khiêm tốn, nhân cách cao đẹp.

Ngọc trai được hình thành khi con trai tiết ra chất dịch chứa canxi bao bọc lấy một vật lạ rơi vào cơ thể, từ đó ngọc được hình thành sau thời gian dài tích tụ các tinh túy của cơ thể con trai. Ngọc trai bao gồm rất nhiều các loại khoáng chất như magie, nhôm, ion, đồng, bạch kim liên kết không thể tách rời tạo cho viên ngọc một màu sắc đặc trưng, sống động và quý giá.

Ngọc trai - viên ngọc hội tụ 5 đức tính và 4 điểm chính của tứ trụ

Không chỉ mang ý nghĩa là món trang sức quý giá, ngọc trai là sự hội tụ của 5 đức tính: Lòng nhân ái, khiêm tốn, thông thái, công bằng và dung cảm. Hình dạng tròn là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành giúp mang lại: Phúc đức, sức khỏe, may mắn và thành công.

Những viên ngọc đẹp thuần khiết, ánh xà cừ lấp lánh đến mê hoặc là kết tinh của biển khơi nay được gắn kết khéo léo cùng các kim loại quý cho ra đời những món trang sức ngọc trai tinh tuyển và độc đáo.

Ngọc trai sang quý - Tháng 6 như ý

Theo bảng BirthStone (đá sinh nhật), ngọc trai được xem là bảo ngọc mang đến tài lộc, phú quý và hạnh phúc cho người sinh tháng 6.

Ánh xà cừ của ngọc trai chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy. Sắc trắng Akoya tượng trưng cho an lành, sức khỏe, sự cân bằng. Ánh vàng kim là biểu tượng cho phú quý, phồn vinh, thăng tiến trong công danh, sự nghiệp. Ngọc trai đen Tahiti lại giúp xua đuổi điều xấu và là bảo vật thể hiện cho quyền lực, tiền đồ rộng mở.

Tôn vinh nhan sắc người phụ nữ thanh lịch, quý phái nhờ ngọc trai

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng cao. Trang sức trở thành phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng chính điều đó lại khiến thị trường trang sức, đặc biệt là các loại trang sức đắt tiền như ngọc trai trở nên khó kiểm soát bởi sự trà trộn của ngọc trai giả hoặc hàng kém chất lượng.

Đáp ứng nhu cầu chọn mua trang sức ngọc trai uy tín, chất lượng để làm đẹp, làm quà biếu tặng, Bảo Tín Minh Châu mang đến cho phái đẹp bộ sưu tập trang sức từ ngọc trai cao cấp Umi Pearl với ngọc trai được nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, thanh lịch, tinh tế của chị em phụ nữ.

Toàn bộ ngọc trai sử dụng trong bộ sưu tập Umi đều trải qua quá trình tuyển lựa kỹ càng, kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín hàng đầu thế giới đáp ứng mọi nhu cầu gắt gao nhất về trang sức ngọc trai và trang sức theo tháng sinh của khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt chào tháng 6

Chào tháng 6 - tháng của ngọc trai, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 6% tiền đá ngọc khi khách hàng mua trang sức gắn ngọc trai. 

Khách hàng mua online tại page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng tới 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chi tiết liên hệ: 1800 58 58 99 (miễn phí), Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Website: btmc.vn.