NGỌC TRAI - TRANG SỨC MANG TÀI LỘC, MAY MẮN CHO NGƯỜI SINH THÁNG 6

Cập nhật lúc : 01/06/2021 09:21 (GMT +7)

Chào mừng tháng của trang sức ngọc trai, Bảo Tín Minh Châu dành tặng ưu đãi lên tới 8% trang sức ngọc trai, 30% công chế tác và tặng tới 1 triệu đồng phí di chuyển cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua trang sức online.

Ngọc trai - “nhất hậu” trang sức mang vẻ đẹp sang quý, tinh khôi và nguồn năng lượng tích cực, may mắn

Không giống các loại đá quý khác, ngọc trai là loại ngọc duy nhất được hình thành từ cơ thể sống. Cụ thể, ngọc được hình thành khi con trai tiết ra chất dịch chứa canxi bao bọc lấy một vật lạ rơi vào cơ thể, từ đó ngọc được hình thành sau thời gian dài tích tụ các tinh túy của cơ thể con trai. Ngọc trai bao gồm rất nhiều các loại khoáng chất như magie, nhôm, ion, đồng, bạch kim liên kết không thể tách rời tạo cho viên ngọc một màu sắc đặc trưng, sống động và quý giá. 

Ngọc trai là biểu tượng của sự cao quý, thánh thiện, trong sáng, mang đến may mắn niềm vui cho chủ nhân. Mang trên mình trang sức ngọc trai mỗi ngày chính là “tuyên ngôn” của sự tự tin, tài năng và phẩm chất cao quý nhưng lại rất khiêm tốn của một nhân cách cao đẹp.

Không chỉ mang ý nghĩa là món trang sức quý giá, ngọc trai là sự hội tụ của 5 đức tính: Lòng nhân ái, khiêm tốn, thông thái, công bằng và dung cảm. Hình dạng tròn là điểm hội tụ của tứ trụ tỏng ngũ hành giúp mang lại: Phúc đức, sức khỏe, may mắn, thành công.

Viên ngọc quý mang an lành, hạnh phúc cho người sinh tháng 6

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, những người sinh tháng 6 là những người có suy nghĩ chu toàn, thích sự lâu dài ổn định và ngại thay đổi. Bởi thế họ làm việc gì cũng thường lo nghĩ xa xôi, tính chuyện dài lâu. Họ có sẵn tinh thần làm ăn, buôn bán lại thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề liên quan đến lĩnh vực này thường sinh lời và nhanh chóng trở nên giàu có.

Theo bảng BirthStone (đá sinh nhật), ngọc trai được xem là bảo ngọc mang đến tài lộc, phú quý và hạnh phúc cho người sinh tháng 6. Trong đó, ánh sắc xà cừ của ngọc trai chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy mang hàng vạn điều tốt lành cho cuộc sống của người sinh tháng 6. Sắc trắng Akoya mang ý nghĩa an lành, sức khỏe, sự cân bằng, sắc vàng kim tượng trưng cho phú quý, phồn vinh, thăng tiến trong công danh, sự nghiệp.

Địa chỉ mua trang sức ngọc trai uy tín

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người cũng này một tăng cao. Từ vị trí là món đồ trang trí, giờ đây trang sức trở thành phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng chính điều đó lại khiến thị trường trang sức và đặc biệt là các loại trang sức đắt tiền như ngọc trai trở nên khó kiểm soát bởi sự trà trộn của ngọc trai giả hoặc hàng kém chất lượng. 

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin vào các sản phẩm vàng - trang sức nói chung và trang sức ngọc trai nói riêng, thương hiệu Bảo Tín Minh Châu luôn nỗ lực khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý tại Việt Nam. 

 

 

Đáp ứng nhu cầu chọn mua trang sức ngọc trai để làm quà, biếu, tặng và sử dụng, Bảo Tín Minh Châu mang đến cho phái đẹp bộ sưu tập trang sức từ ngọc trai cao cấp, mang vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, thanh lịch, tinh tế mang tên Umi Pearl với thành phần chính là ngọc trai được nhập khẩu từ Nhật Bản. 

Toàn bộ ngọc trai sử dụng trong bộ sưu tập Umi đều trải qua quá tình tuyển lựa kỹ càng, kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín hàng đầu thế giới đáp ứng mọi nhu cầu gắt gao nhất về trang sức ngọc trai và trang sức theo tháng sinh của khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt cho người sinh tháng 6 

Trong tháng 6 này, Bảo Tín Minh Châu dành tặng khách hàng có sinh nhật trong tháng 6 chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm giá từ 6-8% khi khách hàng mua trang sức gắn ngọc trai hoặc ngọc trai rời tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu.

Ngoài ra, khi giao dịch mua/bán vàng, tất cả các khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi tặng phí di chuyển lên tới 1 triệu đồng hoặc ưu đãi khi mua online (miễn phí 100% phí tân trang, khắc laser ký tự chữ, hình lưu niệm trên sản phẩm, ưu đãi lên tới 30% tiền công chế tác, freeship TOÀN QUỐC, ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ trong 24h…)

Chi tiết liên hệ: 

Điện thoại 1800585899 (miễn phí), Zalo OA Bảo Tín Minh Châu

Fanpage: Bảo Tín Minh Châu (https://www.facebook.com/baotinminhchau1989)

Website: btmc.vn/