Nghe Trang Sức Cưới Kể Chuyện Tình

Cập nhật lúc : 18/10/2021 11:15 (GMT +7)

Bắt đầu tình yêu, ta thường hy vọng về tương lai cùng sánh bước trong lễ đường. Nhưng cái kết ấy là trái ngọt của cả một quá trình đôi lứa cùng nỗ lực, cùng đồng hành vượt qua gian khó mà nếu không có con tim chân thành, không bằng tình yêu đích thực thì không thể chạm đến hạnh phúc. Hành trình tình yêu đầy màu nhiệm ấy đã được Hạnh Phúc Bất Tận - Chủ đề trang sức cưới của Bảo Tín Minh Châu tái hiện lại bằng những tặng vật đặc biệt, gói trọn thông điệp ý nghĩa gửi đến các cặp đôi trong mùa cưới 2021-2022.

Tình yêu luôn là một hành trình dài mà những người yêu nhau, nếu không bằng niềm tin yêu thật lòng, thật khó có thể vượt qua những lúc chông chênh, sóng gió để tiếp tục sánh đôi. Khi tình yêu ấy chín muồi, chàng trai, cô gái nào cũng mong chờ món quà đặc biệt được trao tặng từ người mình yêu, đó là Nhẫn cầu hôn - minh chứng cho tình yêu sâu sắc và lời ước nguyện cùng nhau bước sang chương mới cuộc đời: “Mình cưới nhau đi”.

Sau lời cầu hôn và cái gật đầu đồng ý thì những người yêu nhau chỉ còn đếm ngược chờ ngày về chung một nhà. Trong ngày hạnh phúc thăng hoa, có đôi Nhẫn cưới thiêng liêng “Tình yêu vĩnh cửu” với thiết kế đính đá cầu kỳ hay “Hạnh phúc vượt thời gian” hiện đại, tinh xảo được lồng vào tay đôi uyên ương như một tín vật giao ước, minh chứng hai người đã thuộc về nhau.

BST nhẫn cưới “Tình yêu vĩnh cửu”

Người phụ nữ khi tìm được “Mr. Right” của đời mình sẽ luôn trông thật rạng ngời đầy sức sống. Cô ấy đã được yêu thương, chiều chuộng và chở che bởi người đàn ông mình chọn làm chồng. Những cảm xúc yêu này chưa cần nàng nói ra, chỉ đơn giản là một nụ cười rạng rỡ đã ngầm khẳng định tất cả. Những thiết kế nhẫn cưới vàng trắng đính đá hoặc kim cương trong đó nhẫn nam đơn giản - sang trọng và nhẫn nữ đính viên đá chủ nổi bật, cầu kỳ là lời tuyên ngôn mạnh mẽ: “Ngày em đẹp nhất”

Chân thành là chìa khoá chinh phục mọi con tim. Không phô trương, những sự quan tâm tinh tế, nhẹ nhàng khiến nửa kia luôn thấy được bảo vệ, chở che. Người đàn ông khi yêu chân thành, ai lại không mong về một cái kết viên mãn bên người phụ nữ xinh đẹp của mình?. Cũng vì lẽ đó mà Nhẫn cưới với thiết kế cùng kiểu đơn giản, hoạ tiết nhẹ nhàng “Ngày chung đôi” xứng đáng là tặng vật hoàn hảo để chàng và nàng thổ lộ lời yêu thương sâu thẳm từ trái tim mình.

Nhẫn cưới chính là biểu tượng của sự thủy chung, bền vững không thể tách rời trong cuộc hôn nhân của hai người. Đôi vợ chồng tuy hai mà một, cùng hoà hợp, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn. Đeo nhẫn cưới trên tay để nhắc nhớ chính mình luôn sống trách nhiệm, chia ngọt sẻ bùi, yêu thương, trân trọng người bạn đời như chính cái tên “Phu thê tương hợp”.

Thiết kế trong BST nhẫn cưới “Phu thê tương hợp”

Cha mẹ mong muốn các con khi thành đôi phải thật hạnh phúc. Các cặp vợ chồng sắp cưới có thể lựa chọn thiết kế nhẫn vàng Rồng Thăng Long “Hạnh phúc vàng” với chất liệu vàng 999.9 để mang trong ngày cưới như lời hứa với bậc phụ huynh về một tương lai đủ đầy, trọn vẹn.

Cưới xin đâu chỉ là chuyện của riêng 2 người. Trong ngày này, bố mẹ và hai bên gia đình có thể tặng thêm trang sức cưới sính lễ như lời chúc phúc giàu sang, sung túc. Quà tặng trang sức thế nào tùy thuộc vào thiện ý và điều kiện hai bên nhưng không thể thiếu những món Trang sức hồi môn gửi gắm tâm tình, niềm tin, hy vọng của các cha mẹ với con cái. “Ân tình mẹ cha trao - Ngọt ngào lời chúc phúc”, “Chút vốn ban đầu - Hạnh phúc bền lâu” hay “Hạnh phúc vẹn tròn viên mãn” là những sự lựa chọn bảo đảm, vững bền cho đôi uyên ương.

Một mẫu Trang sức hồi môn của Bảo Tín Minh Châu

Quà tặng quà bất ngờ, nhân đôi hạnh phúc từ chương trình “Mua trang sức cưới, trúng quà sang”. Từ 25/10/2021 - 31/1/2022, BTMC tặng Quà Chúc phúc lên tới 1.000.000đ; phiếu mua trang sức tại BTMC giá trị tới 7.000.000đ khi KH mua nhẫn cưới và Cơ hội trúng thưởng chương trình “Mua trang sức cưới, trúng quà sang” với tổng giá trị tới 100.000.000đ.
Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ các đối tác liên minh mùa cưới của BTMC. 
Chi tiết vui lòng liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), website: btmc.vn, Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)