Mách Bạn Địa Chỉ Mua Vàng Và Trang Sức Chính Hiệu

Cập nhật lúc : 25/12/2020 08:58 (GMT +7)

Vàng và trang sức kim cương đá ngọc quý với giá trị quý hiếm và vẻ đẹp vượt thời gian mang đến sự tự tin và vị thế cho con người, nên từ lâu ánh sắc của kim quý lấp lánh đầy mê hoặc ấy luôn được nhân loại mọi thời đại khát khao sở hữu.

Tuy nhiên, làm thế nào để mua được vàng, trang sức chất lượng cao, đúng cân, đủ tuổi, đủ hàm lượng vàng, đẹp bền tinh xảo để làm đẹp làm sang hay làm quà tặng sang trọng giàu ý nghĩa?

Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm vàng và trang sức chính hãng, thương hiệu vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu với uy tín hơn 30 năm xây dựng và phát triển đưa ra Kính báo về các cơ sở chính hiệu của mình để quý khách hàng dễ dàng mua sắm và tránh nhầm lẫn mua phải vàng, trang sức giá rẻ, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

“Bảo Tín Minh Châu xin đặc biệt cảm ơn sự tín nhiệm của Quý Khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trang sức chất lượng cao, Vàng Rồng Thăng Long dạng miếng và nhẫn tròn trơn ép vỉ của chúng tôi trong suốt hơn 30 năm qua.

Riêng đối với sản phẩm Vàng Trang sức chất lượng cao chúng tôi chỉ bán tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu bao gồm: Chi nhánh 15 & 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội và 139 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Kênh bán hàng online Quý khách lựa chọn và đặt mua tại Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

Ngoài ra, chúng tôi không bán Vàng Trang sức, Kim cương, Đá ngọc quý tại bất cứ doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc nào ở Hà Nội, cũng như Khu vực miền Bắc và trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Riêng đối với sản phẩm mỹ nghệ vàng ta 99.9 và 999.9 chúng tôi chỉ cung cấp cho một số doanh nghiệp ở ngoài Khu vực Hà Nội được Bảo Tín Minh Châu cấp chứng nhận điểm bán” - Đại diện của Bảo Tín Minh Châu chia sẻ.

Vậy Khách lưu ý và ghi nhớ các địa chỉ mua hàng chính hiệu Bảo Tín Minh Châu để tránh nhầm lẫn địa chỉ khi mua các sản phẩm Vàng Trang sức: Mỹ nghệ vàng ta 99.9 và 999.9, Kim cương, Đá ngọc quý, không phải hàng trang sức chính hiệu của Bảo Tín Minh Châu ở các cửa hàng vàng khác.

MUA VÀNG CHÍNH HIỆU, SÀNH ĐIỆU AN TOÀN

Mọi chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ:

Tổng đài miễn phí: 1800 5858 99 và 1800 6899.

Fanpage: Bảo Tín Minh Châu (Tích xanh)

Zalo OA: Bảo Tín Minh Châu (Tích vàng)