Livestream 'Sale Sập Sàn' 12h, Ngày 27/05/2021 - Cơ Hội Sở Hữu Phần Quà Hấp Dẫn

Cập nhật lúc : 27/05/2021 09:50 (GMT +7)

ĐÓN XEM LIVESTREAM: “SALE SẬP SÀN” - ĐẶC BIỆT NHẤT NĂM VÀO 12h00 NGÀY 27/05/2021 - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ HẤP DẪN 
Cơ hội nhận ngay quà Mini game siêu hấp dẫn lên tới 2 𝐓𝐑𝐈Ệ𝐔 ĐỒ𝐍𝐆 cùng cơ hội mua trang sức cao cấp với mức giá ưu đãi bằng khách hàng có hạng thẻ Kim Cương.
Cơ hội ngàn năm có một để sở hữu những món trang sức yêu thích với thiết kế độc đáo, đẳng cấp quốc tế mới nhất từ các nhãn hàng Ellecara, Heritage, Diamond của Bảo Tín Minh Châu.
Các mẫu trang sức thời thượng được chế tác từ nguyên liệu như vàng  24k, vàng 18k, vàng màu, vàng trắng, cùng đá quý cao cấp mang biểu tượng của sự may mắn, ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ sẽ khiến nàng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.
Nhanh tay hòa mình vào cơn lốc “SALE SẬP SÀN” từ Bảo Tín Minh Châu để sở hữu những món trang sức sang trọng, đẳng cấp tạo cá tính riêng và đón chờ may mắn, tài lộc và thành công.
Cùng đón xem Livestream của BTMC vào 12h00 ngày 27/5/2021 để rinh về những món trang sức mới nhất cùng ưu đãi tri ân cực hấp dẫn chỉ có trong livestream.
Lợi ích khi mua vàng và trang sức tại BTMC:

  • Được tân trang, đánh bóng, làm mới miễn phí trọn đời sản phẩm.
  • Được khắc laser ký tự chữ, hình lưu lại kỷ niệm, dấu ấn của bạn trên tất cả các sản phẩm vàng và trang sức.

Chính sách mua hàng online tại BTMC

  • Freeship TOÀN QUỐC
  • ĐỔI TRẢ miễn phí trong 24h

Lưu ý: Khi mua hàng trực tiếp trên livestream, quý khách được hưởng giá ưu đãi bằng khách hàng có hạng thẻ Kim Cương của Bảo Tín Minh Châu.