Livestream 'Quốc Tế Thiếu Nhi Tặng Bé Quà Mê Li' 20H30, Ngày 31/05/2021 - Cơ Hội Sở Hữu Phần Quà Hấp Dẫn

Cập nhật lúc : 31/05/2021 16:43 (GMT +7)

ĐÓN XEM LIVESTREAM: “QUỐC TẾ THIẾU NHI TẶNG BÉ QUÀ MÊ LI” - CƠ HỘI SỞ HỮU TRANG SỨC CAO CẤP VÀ NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Cùng đón xem Livestream của BTMC vào 20h30 ngày 31/5/2021 để đón nhận các quà tặng và cơ hội sở hữu những món trang sức cao cấp, hiện đại, mới nhất trong Bộ sưu tập S Jewelry với ưu đãi tri ân cực hấp dẫn.

Đặc biệt, có cơ hội nhận ngay quà Mini game siêu hấp dẫn lên tới 2 𝐓𝐑𝐈Ệ𝐔 ĐỒ𝐍𝐆 và cơ hội mua trang sức cao cấp với mức giá ưu đãi bằng khách hàng có hạng thẻ Kim Cương tại Bảo Tín Minh Châu.

Các mẫu trang sức trẻ em được chế tác từ bạc nguyên chất, cao cấp cùng kỹ thuật hàng đầu thế giới mang đến các sản phẩm tinh tế, an toàn và phù hợp để các bé thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài.

Tặng quà 1.6 cho bé yêu bằng trang sức để mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và ý nghĩa phong thủy tuyệt vời mang lại may mắn và bảo vệ bé yêu để bé thỏa sức khám phá thế giới và luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Nhanh tay chớp lấy “cơ hội có 1-0-2” từ Bảo Tín Minh Châu để sở hữu những món trang sức sang trọng, đẳng cấp và đón chờ may mắn, tài lộc, thành công.

Lợi ích khi mua vàng và trang sức tại BTMC:

  • Được tân trang, đánh bóng, làm mới miễn phí trọn đời sản phẩm.
  • Được khắc laser ký tự chữ, hình lưu lại kỷ niệm, dấu ấn của bạn trên tất cả các sản phẩm vàng và trang sức.

Chính sách mua hàng online tại BTMC

  • Freeship TOÀN QUỐC
  • ĐỔI TRẢ miễn phí trong 24h

Lưu ý: Khi mua hàng trực tiếp trên livestream, quý khách được hưởng giá ưu đãi bằng khách hàng có hạng thẻ Kim Cương của Bảo Tín Minh Châu.