Học NSƯT Chiều Xuân cách diện trang sức cho thần thái sang trọng

Cập nhật lúc : 11/08/2022 13:08 (GMT +7)

Nhu cầu làm đẹp và đổi mới phong cách ngày nay không còn hạn chế ở trang phục, trang điểm mà cần có các món phụ kiện đặc trưng để tô điểm cá tính, thể hiện gu thời trang và khẳng định đẳng cấp, sự thành đạt của người sở hữu. Trang sức được ví như chìa khóa tạo nên sự khác biệt trên hành trình tạo dựng và đổi mới phong cách đó. Với sự “lên ngôi” của đá quý trong mùa này, các mẫu trang sức từ đá quý được ưa chuộng hơn hẳn nhờ tính đa ứng dụng: vừa là phụ kiện thời trang, vừa có ý nghĩa phong thủy theo tháng sinh, tuổi mệnh.

Tuy nhiên, chính bởi sự nổi bật của nữ trang đá quý mà nàng cần nắm rõ một vài nguyên tắc cơ bản trong cách phối hợp để hạn chế sự “chệch hướng” trong phong cách. Cùng tham khảo một vài bí quyết từ BTMC để diện đá quý sang - xịn - mịn như NSƯT Chiều Xuân nhé.

CTA: Dù chỉ diện bộ vest trơn đơn giản, NSƯT Chiều Xuân đã biến tấu nâng tầm trang phục với trang sức đá quý màu nổi từ BTMC

Gợi ý trang sức đá quý

Mix trang sức đá quý cùng quần áo cùng tông màu

Phong cách “tông-xuyệt-tông” chưa bao giờ lỗi mốt và gần như được chọn lựa đầu tiên bởi những cô gái ưa sự an toàn. Thế nhưng, an toàn không đồng nghĩa với nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể diện trang phục một màu và nhấn nhá cùng một bộ trang sức đá quý yêu thích.

CTA: Viên đá chủ Peridot làm nổi bật thần thái sang trọng, thanh lịch cho người dùng.

Ngoài ra, cách phối linh hoạt trang sức đá quý với phụ kiện từ chất liệu khác để tôn lên vẻ lộng lẫy của đá quý cũng là gợi ý hay ho mà nàng nên thử.

Dù chỉ diện bộ vest trơn đơn giản, NSƯT Chiều Xuân đã biến tấu nâng tầm trang phục với trang sức đá quý màu nổi từ BTMC. Chi tiết trang sức nhỏ xinh, chế tác tinh tế ôm trọn viên đá chủ Peridot làm nổi bật thần thái sang trọng, thanh lịch của nữ nghệ sĩ.

CTA: Hoa tai gắn peridot tôn vẻ đẹp ngọt ngào, sang quý của người đeo.

Trang sức đá quý kết hợp quần áo theo mùa

 Sự tinh tế của quý cô yêu làm đẹp thể hiện trong việc linh hoạt phối đồ theo mùa. Cũng giống như quần áo, trang sức đi kèm cũng cần được điều chỉnh sao cho phù hợp với loại trang phục ở mỗi thời điểm khác nhau trong năm.

Vào mùa nóng, các loại chất liệu mỏng, thoáng mát lên ngôi. Vậy nên trang sức đá quý đi kèm sẽ ưu tiên màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết để làm điểm nhấn mà vẫn phù hợp tiết trời và các hoạt động đặc trưng.

Vào mùa lạnh, cô gái có thể thỏa sức sáng tạo phong cách với layer nhiều lớp quần áo. Do đó, trang sức đá quý tối giản họa tiết là sự lựa chọn đúng đắn hơn cả. Gợi ý: nàng nên ưu tiên các mẫu trang sức đá hợp màu trang phục hoặc hợp tuổi mệnh để vừa diện sang, vừa thêm may mắn bình an.

Trang sức cầu kỳ thì quần áo đơn giản và ngược lại

Đây là nguyên tắc quan trọng mà quý cô nên “nằm lòng” khi phối trang phục cùng món nữ trang tương đối khó chiều như đá quý. Vốn đã quá nổi bật bởi màu sắc lung linh, rực rỡ, trang sức đá quý hài hòa nhất khi diện theo công thức này.

Để tổng thể trang phục được hài hòa, bạn chỉ nên tập trung và tạo ấn tượng ở một vài điểm. Chẳng hạn, nếu diện một mẫu đầm dài lộng lẫy, nàng tránh mix cùng trang sức nhiều họa tiết hoặc đính đá cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn cho mình món nữ trang đá quý màu trơn và tối giản chi tiết.

Là hình ảnh biểu tượng của phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, NSƯT Chiều Xuân rất biết cách ứng dụng quy tắc cầu kỳ - đơn giản vào trang phục và trang sức. Với bộ cánh cầu kỳ, NSƯT lựa trang sức đá quý màu nhã nhặn tạo điểm nhấn. Với trang phục như áo dài trơn, nữ nghệ sĩ lại ưu tiên trang sức đá quý có thiết kế cầu kỳ, màu nổi để tôn lên thần thái sang trọng của mình.

Giới thiệu mẫu trang sức mới của BTMC

Bảo Tín Minh Châu giới thiệu đến quý khách bộ sưu tập các mẫu trang sức đá quý mới nhất để diện đẹp sang, thêm phần tỏa sáng. Những thiết kế cập nhật xu hướng trang sức thế giới, chế tác tinh xảo, đa dạng kiểu dáng, lựa chọn đá ngọc quý hợp tuổi mệnh hứa hẹn là một trong những điểm nhấn đặc biệt giúp bạn in đậm dấu ấn.

Ảnh: Bộ trang sức đá peridot nghệ thuật

Chọn trang sức ở đâu thời trang, uy tín?

Một điều khiến khách hàng băn khoăn là chọn mua trang sức đá ngọc quý ở đâu để “đáng đồng tiền bát gạo”, giúp tự tin giao tiếp, hộ mệnh phong thủy, thành công hơn trong công việc và làm quà tặng những người thân yêu, kính quý.

Thổi hồn cho trang sức vàng ta với đá peridot dịu mát

Để an tâm có trang sức diện đẹp, bạn nên mua trang sức ở những thương hiệu lớn, uy tín như Bảo Tín Minh Châu. Chắc chắn bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu mã, hài lòng về chất lượng và được bảo hành sản phẩm trọn đời cùng nhiều chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo.

Quan trọng hơn, khi mua trang sức đá ngọc quý tại những cơ sở uy tín, bạn còn được cung cấp chứng thư thẩm định đá quý từ các viện ngọc học uy tín và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Đặc biệt, quy chế giao dịch mua bán công khai minh bạch, chính sách giá tốt có lợi cho khách hàng là điểm cộng mà không phải thương hiệu trang sức nào cũng có được.

Ưu đãi đặc biệt

Khách hàng khi mua trang sức tại Bảo Tín Minh Châu sẽ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt trong tháng 8: từ 01/08 - hết 31/08/2022, khách hàng mua trang đá quý Peridot tại Bảo Tín Minh Châu sẽ được tận hưởng ưu đãi tới 30% tiền công chế tác cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Chi tiết liên hệ 1800585899 (miễn phí), fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), website: btmc.vn.