Gợi ý quà tặng vàng cả nhà cùng sang mừng chuỗi ngày gia đình

Cập nhật lúc : 09/05/2022 11:21 (GMT +7)

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Mừng chuỗi ngày gia đình đang tới, nhiều người băn khoăn tặng quà gì thú vị để cả nhà cùng xinh sang, ngập tràn niềm vui?

Tưng bừng mừng chuỗi ngày gia đình 

Hưởng ứng phong trào kỷ niệm và tôn vinh công lao to lớn, thiêng liêng của mẹ, của cha, và dành tình yêu thương chăm chút tới các em bé trên toàn thế giới... những năm gần đây chúng ta có các ngày lễ đặc biệt ý nghĩa. 
Bắt đầu là ngày của Mẹ Mother’s Day (8/5), ngày Quốc tế Thiếu Nhi (1/6), Ngày của Cha (19/6) và ngày cả nhà cùng vui - Ngày Gia đình Việt Nam (28/6). Trong những ngày lễ đặc biệt này, nhiều người mong muốn bày tỏ tình cảm của mình bằng những món quà tinh thần và vật chất tới người thân yêu.

Tặng quà gì cả nhà cùng vui ?

Hiện nay thị trường quà tặng các ngày lễ kỷ niệm khá nhộn nhịp tuy nhiên nhiều người băn khoăn, lo ngại chọn quà gì thật ý nghĩa và giàu giá trị để luôn gắn bó, bền chặt bên người thân yêu của mình.
Bên cạnh các sản phẩm quà tặng quen thuộc như: thiệp chúc, hoa, túi xách, trang phục, ... thì người tiêu dùng mong muốn lựa chọn những món quà đặc biệt hơn, sang trọng và gắn bó lâu bền bên người thân yêu mỗi ngày.
Vàng và trang sức đang là một trong những quà tặng tinh tế được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, bởi chúng mang lại vẻ đẹp lấp lánh, giàu giá trị kinh tế và ý nghĩa văn hóa tâm linh may mắn.  Đặc biệt, vàng và trang sức còn là món quà tế nhị để sẻ chia và tích luỹ bền vững cho người thân yêu.

Chọn quà tặng vàng tại thương hiệu uy tín 

Đáp ứng nhu cầu mua sắm vàng, trang sức mừng Chuỗi ngày gia đình Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhiều mẫu vàng và trang sức biểu trưng với chủ đề “Sắm trang sức, vàng cả nhà cùng sang” để khách hàng chọn làm quà tặng thay lời chúc ý nghĩa dành tới những người thân yêu trong gia đình. 
Vàng trang sức Bảo Tín Minh Châu có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu 14k, 18k, 24k gắn đá ngọc quý thiên nhiên; Trang sức vàng ta 99.9; Vàng Rồng Thăng Long, Quà mừng vàng 999.9 có nhiều chủ đề tặng phù hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn quà tặng của khách hàng.

Dưới đây là một số BST trang sức đặc sắc, nổi bật mừng chuỗi ngày gia đình:

Trang sức đá ngọc quý: “Đá ngọc sang quý quà tặng ưng ý”

Trang sức ngọc trai: “Báu vật biển khơi rạng ngời vẻ đẹp”

Trang sức vàng tây cao cấp: “Thần thái ngút ngàn”

Trang sức vàng ta: “Thăng hoa vẻ đẹp”
Quà mừng vàng và nhẫn tròn trơn VRTL: “Quà tặng sang - Vững vàng tích” lũy

Ưu điểm vàng và trang sức cao cấp thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

Trang sức vàng tây, vàng ta, quà mừng vàng BTMC được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các mẫu trang sức đang được ưa chuộng nhất trên thế giới và tại Việt Nam. 
Công nghệ chế tác tinh xảo bằng hệ thống máy móc hiện đại cùng đôi bàn tay tài hoa của các thợ kim hoàn lành nghề cho ra đời những thiết kế tinh xảo, chất lượng cao và giàu giá trị lịch sử văn hóa, tâm linh may mắn, có nhiều mức giá để lựa chọn.
Chất liệu cao cấp vàng 14k, 18k, 24k, đa sắc màu: trắng, vàng, hồng mang nét đẹp sang trọng, quyền quý sẽ là quà tặng tự tin người trao, tự hào người nhận.
Đá ngọc quý tự nhiên được mài cắt, đánh bóng tinh xảo bằng công nghệ cao tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và huyền bí, được kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản chuyên sâu kiến thức về vàng bạc đá ngọc quý, kim cương và có kiến thức thời trang chuyên nghiệp, am hiểu trang sức sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn lựa chọn được món quà tặng bằng vàng ưng ý để làm đẹp và thay lời chúc ý nghĩa tặng người thân yêu.

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 30% KHI MUA TRANG SỨC 

Mừng chuỗi ngày gia đình “Mua trang sức, vàng - Cả nhà cùng sang”, Bảo Tín Minh tặng ưu đãi tới 30% công chế tác khi khách hàng mua trang sức từ 8/5-30/6/2022, tại các cơ sở kinh doanh BTMC 139 Cầu Giấy, 15 & 29 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Sắm trang sức, vàng cả nhà cùng sang bạn nhé!

Chi tiết liên hệ: 1800.58.58.99/18006899(miễn phí), Website: http://www.btmc.vn/, Fanpage: Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).