GỢI Ý CHỌN MÓN QUÀ TINH TẾ TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ THÂN YÊU DỊP 20/10

Cập nhật lúc : 11/10/2022 09:09 (GMT +7)

Ngày của phái đẹp 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, là dịp để chúng ta quan tâm, bày tỏ tình cảm, dành tặng những món quà để ghi nhận và tôn vinh người phụ nữ thân yêu, đây cũng là lúc phái đẹp chăm chút bản thân mình hơn để ngày càng tỏa sáng rạng ngời.

Phụ nữ Việt Nam ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, biết quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Không chỉ là  hậu phương vững chắc cho chồng, cho con, là người giữ lửa cho tổ ấm của riêng mình. Giờ đây, nhiều phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong xã hội, các cơ quan đoàn thể, các tổ chức nghề nghiệp...

Vì vậy, vào dịp tôn vinh người phụ nữ thân yêu, nhiều người đặc biệt là cánh mày râu mong muốn tìm chọn món quà thấu hiểu vừa tinh tế, lãng mạn để tặng bà, tặng mẹ, tặng vợ, chị em gái, bạn gái, vừa là món quà sang trọng để tặng đồng nghiệp, cấp trên, tri ân cô giáo...

CTA: Trang sức ngọc trai – Phụ nữ quý phái

Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, bó hoa tươi thắm, hay bộ đồ thời trang... thì vàng và trang sức với vẻ đẹp lấp lánh là món quà an sang tặng mẹ yêu, thấu hiểu vợ yêu, rạng ngời bạn gái, chị em gái.

Vàng, Trang sức còn là món quà sang trọng tặng cấp trên, đồng nghiệp, tri ân cô giáo... Trang sức giàu giá trị kinh tế, văn hóa và tâm linh may mắn giúp tự tin người trao, người nhận tự hào.

Ý nghĩa quà tặng bằng vàng và trang sức

Với vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng trang sức, vàng mang đến vẻ đẹp quý phái, sự tự tin và vị thế cho chị em phụ nữ.

Vừa là trang sức, vừa là vật tri kỷ luôn gắn bó bên người phụ nữ thân yêu, khi đeo dùng người thân sẽ luôn nhớ tới người tặng nó.

Vàng trang sức còn là món quà giúp thể hiện bản lĩnh và khí chất của người phụ nữ hiện đại đã nỗ lực vươn lên thành công hơn trong cuộc sống.

Vàng trang sức giàu giá trị kinh tế và văn hóa, tâm linh may mắn giúp tự tin người trao tự hào người nhận, thanh khoản dễ dàng được giá tốt nên từ lâu nó đã trở thành món quà rất được yêu thích.

Gợi ý những trang sức tôn vinh phụ nữ Việt

Nếu bạn muốn chọn quà tặng mẹ, tặng bà, tặng cấp trên, người kính quý thì dòng trang sức gắn đá ngọc quý Heritage với những trang sức gắn đá ngọc quý như ruby, sapphire, emerald hay dòng ngọc trai Umi Pearl, Ngọc cẩm thạch – Vạn niên ngọc là những món quà vô cùng sang quý và tỏa sáng vị thế của người được tặng.

Ảnh: Trang sức ngọc cẩm thạch an sang tặng mẹ yêu

Cánh mày râu muốn dành tặng vợ, người yêu món quà lãng mạn, tinh tế để bày tỏ tình yêu hay thay lời cảm ơn tới một nửa của mình thì chiếc nhẫn hay vòng tay, dây chuyền dòng trang sức gắn kim cương Forver one hay trang sức Elle Cara phong cách Ý sẽ khiến người ấy tan chảy.

Ảnh: Trang sức kim cương tỏa sáng phi thường

Phụ nữ hiện đại tự thưởng bản thân với những món trang sức đẳng cấp, cá tính như trang sức Elecara phong cách Ý, trang sức kim cương Diamond The One mạnh mẽ phi thường.

Ảnh:Trang sức sang ngời khí chất

Lựa chọn trang sức của thương hiệu uy tín làm quà tặng

Tặng quà bằng trang sức thể hiện thành ý và sự tâm huyết của người tặng vì thế bạn nên tìm mua tại thương hiệu uy tín lâu năm như Bảo Tín Minh Châu để tự tin khi biếu tặng

Tại Bảo Tín Minh Châu có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã trang sức được làm từ vàng 14k, 18k, 24k chất lượng cao, gắn đá ngọc quý, kim cương tự nhiên phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích, hoàn cảnh sử dụng, hạn mức tài chính để bạn mua làm quà tặng người phụ nữ thân yêu, kính quý dịp 20/10.

Đặc biệt, sản phẩm vàng và trang sức của Bảo Tín Minh Châu được chế tác tinh xảo, vàng chất lượng cao, có quy trình kiểm soát và phân định giá nghiêm ngặt nên khách hàng hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng, giá cả khi mua dùng hay biếu tặng. Ngay cả khi không dùng đến có thể thanh khoản dễ dàng được giá tốt.

Ưu đãi quà tặng

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022, Bảo Tín Minh Châu tặng hàng ngàn quà hấp dẫn: mỹ phẩm, hoa, cốc sứ thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, tổng trị giá lên tới 400 triệu đồng, cho khách hàng mua vàng và trang sức từ 14-20/10/2022.
Quý khách nhanh tay sắm ngay vàng và trang sức làm quà tặng phái đẹp để X2 niềm vui cho người mình thương nhé.

Chi tiết liên hệ điện thoại miễn phí: 1800585899/ website: btmc.vn/ fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh)/ zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).