ĐÓN MAY MẮN THÁNG 5 CÙNG EMERALD - ƯU ĐÃI TỚI 30%

Cập nhật lúc : 04/05/2023 09:52 (GMT +7)

Đá Emerald với dải màu từ xanh lục đến xanh lục hơi ngả màu lam mang đến sắc tươi trẻ mà vẫn thể hiện sự quyền lực nơi người sở hữu nó. Emerald không chỉ là một món nữ trang, nó còn là bảo vật tâm linh mang đến sắc, tài, may, lộc cho chủ nhân sở hữu.

Tháng 5- tháng của Emerald, Bảo Tín Minh Châu giới thiệu tới các khách hàng bộ sưu tập trang sức gắn đá Emerald ấn tượng, kèm ưu đãi đặc biệt lên tới 30% cùng nhiều ưu đãi khác. 

Đá Emerald được các tầng lớp quý tộc ưa chuộng 

Ngọc lục bảo Emerald được cho là bắt nguồn từ đất nước Ai cập cổ đại năm 332 trước Công nguyên. Nó nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn châu Âu vào những năm 1500 và bắt đầu được đặt trên vương miện, vòng cổ, nhẫn và các đồ trang sức của các tầng lớp quý tộc, vương giả. Những viên đá quý này được ưa chuộng và mang những biểu tượng mới mẻ bao gồm niềm hy vọng bền vững, khởi đầu mới và tình yêu vĩnh hằng.

Emerald được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng 70-90% đến từ Columbia ở khu thung lũng sông Minero nằm gần “Vành đai lửa”. 

Emerald (Ngọc lục bảo) là biểu tượng của hy vọng, sức sống mới, tình yêu vĩnh cửu

Đá Emerald mang đến giá trị đặc biệt cho chủ nhân

- Sức khỏe: Trong y học cổ đại, ngọc lục bảo được cho là có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp tinh thần người đeo tỉnh táo, minh mẫn. Emerald là biểu tượng cho mầm xanh của sự sống, đặc biệt khơi dậy niềm hy vọng sống, tự tin cho những ai đang đương đầu với khó khăn hoặc đang phải chiến đấu với những căn bệnh quái ác nhất…

- Gia tăng thịnh vượng: Đá Emerald đại diện cho sức sống bền vững và phát triển không ngừng. Đeo ngọc lục bảo giúp chủ nhân tăng thu nhập, phát triển tài chính. 

- Tình yêu: Ở phương tây, Ngọc lục bảo còn được sử dụng để kỷ niệm 55 năm ngày cưới - đánh dấu một cuộc hôn nhân trải qua thăng trầm với tràn đầy hy vọng, chung thủy và vĩnh cửu.

Kiềng vàng gắn đá Emerald cao sang, phú quý- món quà ý nghĩa cho cô dâu ngày vu quy

- Vật phẩm hợp mệnh: Trang sức nhẫn, vòng có gắn loại đá ngọc lựu bảo mang đến sự may mắn, lộc tài, đặc biệt cho những chủ nhân sinh vào tháng 5 hay những người mang mệnh Mộc và Hỏa.

- Tăng sáng tạo: Emerald giúp gia tăng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng cho người đeo. Vì vậy ngọc lục bảo Emerald rất được giới nhà văn, nghệ sĩ, người làm việc ngành truyền thông,... ưa chuộng.

Emerald giúp gia tăng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng cho người đeo

Chọn thương hiệu uy tín để mua sắm trang sức Emerald

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp và đeo trang sức để khẳng định bản thân không chỉ dành riêng cho những tầng lớp thượng lưu nữa. Giờ đây, nó được lan tỏa bất chấp mọi tầng lớp trên mọi lãnh thổ, ở từng giới tính và phong cách thời trang.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều trang sức Emerald kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái rất khó phân biệt. 

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, Bảo Tín Minh Châu mang đến bộ trang sức gắn đá Emerald được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế tác tỉ mỉ và kiểm định nghiêm ngặt. 

Đá Emerald tự nhiên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khi kết hợp cùng vàng trắng, vàng màu, 14K, 18K, 24K mang đến một sự hòa phối tinh xảo, ấn tượng mà vẫn tôn lên nét quyền quý, cao sang. Bảo Tín Minh Châu có đa dạng các trang sức gắn đá Emerald tinh tuyển, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, tôn lên nét đẹp cho chủ nhân trong mọi bối cảnh: đi làm, đi chơi, dự tiệc, du lịch, tham dự hội nghị,...

Trang sức gắn đá Emerald giúp quý cô rạng ngời, tươi trẻ, diện được nhiều dịp khác nhau

Ưu đãi đặc biệt chào tháng 5

Tháng của đá Emerald, Bảo Tín Minh Châu mang đến những ưu đãi đặc biệt với các khách hàng chọn các sản phẩm trang sức gắn đá Emerald DUY NHẤT TRONG THÁNG 5 như sau:

- Giảm tới 30% tiền công chế tác trang sức Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 8% trang sức bạc gắn đá Emerald;

- Giảm 6% tiền đá Emerald gắn trên trang sức Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 6% trang sức vàng tây gắn đá Emerald;

- Bảo hành, kiểm tra ổ chấu, tân trang, đánh bóng làm mới trọn đời.

Chi tiết liên hệ Bảo Tín Minh Châu:

- Điện thoại miễn phí: 1800585899

- Website: https://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng): https://zalo.me/1481922482977505620

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)