ĐEO TRANG SỨC NGỌC HỒNG LỰU: KHAI XUÂN ĐỎ THẮM - MAY MẮN CẢ NĂM

Cập nhật lúc : 06/01/2023 09:02 (GMT +7)

1. Nguồn gốc của đá Garnet:

- Thuở xưa, người ta đã dùng Garnet như một trong những lá bùa cổ xưa nhất, có khả năng chữa bệnh và mang đến trường năng lượng bảo vệ mạnh mẽ cho chủ nhân trước những cơn ác mộng hay sự cố không may xảy đến.

- Tên gọi Garnet bắt nguồn từ tiếng Latinh là Granat (nghĩa là hạt, hột), ý chỉ đến quả lựu đỏ, vì một số các tinh thể Garnet có hình dạng, kích thước và màu đỏ thẫm tựa như hạt của quả lựu.

- Đá Garnet được tìm thấy đầu tiên ở Hoa Kỳ, Nga, Kenya, Tanzanite và chúng có nhiều dải màu sắc như vàng cam, cam, nâu hồng, xanh đỏ, xanh tím. Tuy nhiên, màu đá phổ biến và được ưa chuộng nhất là đỏ thẫm và màu hiếm nhất là màu xanh lam.

2. Ý nghĩa phong thủy của đá Garnet:

- Sức khỏe: Garnet được biết đến như là một viên đá có tác dụng bảo vệ sức khỏe, điều hòa tuần hoàn máu, cân bằng cảm xúc cho bản thân người đeo. Nhờ đó, nó giúp họ kiềm chế được những cơn nóng giận, giảm trầm cảm và kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Ngoài ra, những người hay đi xa cũng chọn thạch ngọc lựu như là vật bảo hộ trước những hiểm nguy trong chuyến đi dài ngày.

- Tài lộc: Đeo đá Garnet cũng giúp cho chủ nhân thu hút thêm may mắn, gia tăng kết nối và khăng khít các mối quan hệ trong kinh doanh, mở ra đường công danh sự nghiệp thăng tiến vững vàng.

- Tình yêu: Vào thời Victoria, đá Garnet được ưa chuộng trong các trang sức của phụ nữ như nhẫn đính hôn, vòng cổ, hoa tai,... để đánh dấu sự chung thủy và vĩnh cửu trong tình yêu.

- Vật phẩm hợp mệnh: Bên cạnh sự quyền lực do Garnet mang lại, những trang sức như nhẫn, vòng có gắn loại đá thạch ngọc lựu mang đến sự may mắn, lộc tài, đặc biệt cho những chủ nhân sinh vào tháng 1, những người mang mệnh Hỏa và Thổ.

3. Giới thiệu BST đá Garnet BTMC:

- Đá Garnet tự nhiên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khi kết hợp cùng vàng trắng, vàng 14K, 18K, 24K mang đến một sự hòa phối tinh xảo, ấn tượng mà vẫn tôn lên nét quyền quý, cao sang. Ngọc hồng lựu là một sự lựa chọn tuyệt đẹp cho tất cả các lứa tuổi, giới tính và đặc biệt rất phù hợp với trang phục những ngày lễ tết, đầu xuân.

4. Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức Garnet

- Nhu cầu:

Nhu cầu làm đẹp và khẳng định bản thân không chỉ dành riêng cho những tầng lớp thượng lưu nữa. Giờ đây, nó được lan tỏa bất chấp mọi lãnh thổ, cấp bậc và giới tính. Thông qua trang phục, phụ kiện đi kèm, đặc biệt là trang sức, chúng ta đều có thể tìm kiếm, thử và tạo dấu ấn cho một phiên bản cá nhân độc nhất, riêng biệt.

- Thực trạng:

Chọn được mẫu mã đã khó, tìm được những viên đá Garnet tự nhiên đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, lại còn hợp thời trang dường như càng khó khăn hơn trên một thị trường thật giả lẫn lộn.

- BTMC đáp ứng nhu cầu:

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp và những khó khăn của khách hàng, Bảo Tín Minh Châu cam kết mang đến bộ trang sức gắn đá Garnet được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế tác tỉ mỉ và kiểm định nghiêm ngặt. Đặc biệt hơn, Bảo Tín Minh Châu không ngừng cập nhật những kiểu dáng trang sức mới, trẻ trung, bắt kịp xu hướng, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối với đa dạng sự lựa chọn.

5. Ưu đãi đặc biệt chào tháng 1

Mừng tháng khai niên, Bảo Tín Minh Châu mang đến những ưu đãi đặc biệt với các khách hàng chọn các sản phẩm trang sức gắn đá Garnet DUY NHẤT TRONG THÁNG 1 như sau:

- Giảm tới 30% tiền công chế tác trang sức Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 8% trang sức bạc gắn đá Garnet;

- Giảm 6% tiền đá Garnet gắn trên trang sức Vàng Rồng Thăng Long;

- Giảm 8% trang sức bạc gắn đá Garnet;

- Giảm 6% trang sức vàng tây gắn đá Garnet;

- Bảo hành, kiểm tra ổ chấu, tân trang, đánh bóng làm mới trọn đời.

 

Chi tiết liên hệ 1800585899 (miễn phí), fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), website: btmc.vn.