Cơ hội sắm vàng, trang sức hè nhận quà ưng hết mức

Cập nhật lúc : 25/07/2022 14:02 (GMT +7)

Mùa hè là thời gian tuyệt vời cho những chuyến đi biển, đi cắm trại, những hoạt động ngoài trời đông vui hay những buổi hẹn hò tụ tập và tiệc tùng sôi động. Chính vì thế, thời trang mùa hè cũng trở nên đầy màu sắc và bắt mắt.

Cơ hội sắm vàng, trang sức hè nhận quà ưng hết mức - Ảnh 1.

Là món phụ kiện đi cùng thời trang, những món vàng, trang sức lấp lánh sẽ là điểm nhấn linh hoạt giúp mọi chàng trai, cô gái hoặc bất cứ trái tim yêu cái đẹp nào thêm tự tin đón hè rạng rỡ. Hơn thế nữa, ánh nắng rực rỡ đặc trưng mùa này khi chiếu lên chiếc vòng cổ, nhẫn hay hoa tai sẽ càng đẹp huyền ảo, lấp lánh giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Cơ hội sắm vàng, trang sức hè nhận quà ưng hết mức - Ảnh 2.

Hơn nữa, đặc quyền của mùa hè là bạn thỏa sức trưng diện những bộ đồ thoáng mát, nhẹ nhàng, năng động và đó cũng là cơ hội để khoe trọn vẹn vẻ đẹp lấp lánh cuốn hút ánh nhìn từ những món trang sức yêu thích.

Cơ hội sắm vàng, trang sức hè nhận quà ưng hết mức - Ảnh 3.

Để tỏa sáng trong mùa hè với rất nhiều hoạt động thú vị, bên cạnh rất nhiều sản phẩm làm đẹp như: trang phục, đồ dùng, spa nhan sắc... thì vàng và trang sức được người tiêu dùng lựa chọn với mong muốn sở hữu những món phụ kiện để hoàn thiện gu thời trang đón hè rạng rỡ. Ngoài ra, vàng và trang sức còn giàu giá trị kinh tế, là món phụ kiện đẹp để tô điểm diện mạo và tích luỹ bền vững.

Cơ hội sắm vàng, trang sức hè nhận quà ưng hết mức - Ảnh 4.

Đáp ứng nhu cầu diện trang sức hè, Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhiều mẫu vàng và trang sức hè mới có thiết kế đặc trưng để khách hàng thỏa sức diện đẹp đón hè sôi động.

Mẹo chọn vàng trang sức cho hè nổi bật

Yếu tố tiết trời mùa hạ khiến không ít người phân vân đeo trang sức sao cho đẹp sang, tỏa sáng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái và phù hợp. Dù là chiếc áo trễ vai duyên dáng, thiết kế đầm hoa với phần cổ khoét sâu quyến rũ của nàng hay áo thun phối cùng quần shorts năng động của chàng trai thì cũng đều có thể trở nên hút mắt hơn với trang sức. Những gợi ý dưới đây sẽ đảm bảo cùng bạn tự tin diện trang sức cho hè sang hết mức:

Trang sức tối giản chi tiết, kiểu dáng mảnh nhỏ - thuận tiện trong hoạt động, phù hợp với trang phục trong thời tiết nắng nóng.

Set trang sức màu sắc - điểm nhấn nhỏ xinh thu hút ánh nhìn.

Trang sức nam đơn giản (basic) – mạnh mẽ, nam tính.

Bên cạnh, các sản phẩm trang sức đẹp cho mùa hè năng động thì BTMC cũng đã chế tác và tuyển chọn rất nhiều sản phẩm: Quà tặng vàng, Quà mừng vàng và các bản vị nhẫn tròn trơn VRTL từ 0,1 chỉ, 0,2 chỉ, 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ để khách hàng mua trưng bày hay làm quà tặng ngày lễ kỷ niệm, sinh nhật, thôi nôi... hoặc mua tích lũy được giá tốt.

Ưu điểm vàng và trang sức cao cấp thương hiệu BTMC

Đa dạng mẫu mã, chế tác tinh xảo: Vàng và trang sức BTMC được tuyển chọn kỹ lưỡng, mẫu mã đa dạng được các thợ kim hoàn lành nghề chế tác tỉ mỉ cho ra đời những thiết kế tinh xảo, chất lượng cao, phù hợp nhiều lứa tuổi. Vàng và trang sức BTMC không chỉ cùng khách hàng diện hè tỏa sáng mà còn sở hữu độ sáng bóng, bền chắc từ ổ chấu đến khóa cài, không sợ vướng mắc vào tóc, quần áo, vật dụng khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt giữ chắc đá ngọc quý, kim cương không bị long rơi, giữ trọn vẻ đẹp độc đáo của trang sức. Nhờ đó, khách hàng có thể thỏa sức tung tăng dưới nắng hè, bơi lội hoặc tham gia bất cứ buổi dã ngoại sôi động nào.

Chất liệu cao cấp: Trang sức Bảo Tín Minh Châu được chế tác trên chất liệu vàng cao cấp 14k, 18k, 24k, đa sắc màu trắng, vàng, hồng gắn đá ngọc quý thiên nhiên được kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín; kim cương tinh tuyển có chứng thư kiểm định chất lượng trong nước và quốc tế như GIA, GIV, HRD... sẽ tạo nên món phụ kiện diện đẹp và món quà tự tin người trao, tự hào người nhận.

Các sản phẩm vàng Rồng Thăng Long chất lượng quốc tế, luôn luôn giá tốt, bám sát giá vàng thế giới, quy chế giao dịch mua bán công khai minh bạch, chính sách có lợi cho khách hàng khi mua và ngay cả khi cần bán cũng rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản chuyên sâu kiến thức về vàng bạc đá ngọc quý, kim cương và có kiến thức thời trang chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn lựa chọn được món vàng, trang sức ưng ý để làm đẹp và thay lời chúc ý nghĩa tặng người thân yêu.

Ưu đãi đặc biệt

Đón hè rạng rỡ, từ 25/7 đến 31/8/2022, Bảo Tín Minh Châu gửi tới quý khách chương trình "Sắm trang sức, vàng - Hè ngàn quà tặng" với các phần quà hấp dẫn như: khăn thời trang, ô, túi du lịch, viên đá phong thủy may mắn... tổng giá trị tới 100 triệu đồng, cùng ưu đãi tới 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta.

Chi tiết liên hệ 1800.58.58.99, 1800.68.99 (miễn phí), fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo OA tích vàng Bảo Tín Minh Châu