Chọn Quà Dịp 20/10: Tặng Người Phụ Nữ Tôi Yêu Món Quà Thấu Hiểu

Cập nhật lúc : 11/10/2021 08:31 (GMT +7)

 
Ngày Phụ nữ Việt Nam, nhu cầu quà tặng, quà tự thưởng cho chị em phụ nữ tăng cao. Trước thị trường quà tặng có vô số sự lựa chọn thì nên chọn quà gì, ở đâu uy tín để đảm bảo món quà của mình ý nghĩa mà giúp người phụ nữ đẹp sang, tự tin và tỏa sáng ?
 
Ngày của phụ nữ Việt
 
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày mà chúng ta cùng hướng về phái nữ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn tới những người phụ nữ thân yêu, kính quý. 20/10 cũng là dịp để chị em phụ nữ có thời gian chăm chút bản thân, tự thưởng những món quà yêu thích để tự tin và thành công hơn. Đối với cánh mày râu, đây là một cơ hội tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn với mẹ; tình yêu, sự lãng mạn với vợ, bạn gái…
 
20/10 là cơ hội tuyệt vời để hướng về phái nữ 
 
Vào ngày này, nhu cầu quà tặng, quà tự thưởng chị em phụ nữ tăng cao. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có quá nhiều món đồ khiến bạn đau đầu lựa chọn sao cho phù hợp và được chị em phụ nữ mong đợi.
 
Nên chọn quà gì, ở đâu uy tín để đảm bảo món quà của mình vừa ý nghĩa vừa giúp người phụ nữ đẹp sang, tự tin thành công và tỏa sáng?!
 
Trang sức - Món quà mang nhiều tâm ý
 
Giữa thị trường bạt ngàn các sản phẩm, sự lựa chọn để làm quà cho ngày này thì người tiêu dùng không biết nên chọn lựa món quà như thế nào để phù hợp. Bên cạnh các món quà như hoa, quần áo, túi xách, mỹ phẩm… những năm gần đây, trang sức được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng bởi tính ứng dụng của nó.
 
Không chỉ mang giá trị về thẩm mỹ, trang sức còn là món quà sẻ chia, tích lũy kinh tế lâu bền dành tặng những người phụ nữ thân yêu, kính quý
 
Có thể thấy trang sức là món quà sang trọng mang đến vẻ đẹp quý phái, giàu ý nghĩa văn hóa và may mắn. Phụ nữ từ xưa đến nay đều sử dụng trang sức như một người bạn thân thiết, đi cùng thời gian làm tôn lên sắc đẹp và giá trị của một nửa thế giới. Bởi vậy nên món quà này sẽ làm phái nữ mềm lòng trong dịp lễ 20/10.
 
Không chỉ mang giá trị về thẩm mỹ, trang sức còn là món quà sẻ chia, tích lũy kinh tế lâu bền dành tặng những người phụ nữ thân yêu, kính quý. Trang sức thường được làm từ các nguyên liệu quý như vàng, kim cương, ngọc trai… chính vì vậy nó mang giá trị kinh tế khá lớn, sử dụng để tích trữ được.
 
Trang sức là một người bạn của phái đẹp. Mỗi người phụ nữ luôn đeo món quà là trang sức như một tín vật gắn liền với người tặng. Món quà đó sẽ luôn gắn bó bên người phụ nữ mình yêu thương và là kỷ vật để người đeo luôn nhớ hình bóng người tặng nó.
 
Trang sức là món quà tự thưởng bản thân ý nghĩa, kinh tế
 
Với phụ nữ hiện đại thì trang sức còn là món quà tự thưởng bản thân để khẳng định giá trị và nâng cao vị thế giúp phụ nữ thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Đó là món quà xứng đáng cho những gì người phụ nữ đã và đang bỏ ra.
 
Trang sức từ lâu đã trở thành món quà tặng ý nghĩa để cánh mày râu bày tỏ tình yêu, sự lãng mạn và thay lời cảm ơn đến với những người phụ nữ luôn ở bên hỗ trợ và giúp đỡ mình. Bởi trang sức có nhiều kiểu dáng với từng ý nghĩa khác nhau, giúp cánh mày râu thể hiện một cách tinh tế nhất tiếng lòng mình.
 
Trang sức Bảo Tín Minh Châu - Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
 
Chọn trang sức phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn trang sức làm quà tặng dịp lễ 20/10, Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn rất nhiều mẫu trang sức thời trang, sang trọng "Tặng người phụ nữ tôi yêu món quà thấu hiểu" rất phù hợp tặng mẹ, tặng vợ, tặng bạn gái, chị em gái tự thưởng bản thân.
 
Nếu bạn muốn tặng món quà cho mẹ thì chắc hẳn một chiếc vòng Ngọc cẩm thạch, ngọc trai.. là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi Ngọc cẩm thạch luôn được biết đến với tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp an thần dưỡng nhan mà hơn nữa nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, rất thích hợp để tặng cho các bà các mẹ.
 
Nếu bạn muốn tặng vợ, người phụ nữ cùng chung chăn gối với mình thì một bộ trang sức với thiết kế và ý nghĩa đặc biệt sẽ mang giá trị rất lớn. Có thể là một món trang sức Ngọc trai với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp vẹn tròn viên mãn, hay một món trang sức vàng cùng đá quý cao cấp mang ý nghĩa bền chặt sắt son. Cùng với đó trao cho họ một bó hoa và nói lời yêu thương thì chắc chắn tình cảm vợ chồng bạn sẽ càng thêm thăng hoa.
 
Nếu bạn muốn tặng bạn gái, người yêu thì một chiếc dây chuyền mặt chữ theo tên nàng hay một chiếc lắc tay mang ý nghĩa muốn ở bên cô ấy trọn đời thì chắc hẳn nàng sẽ khó mà từ chối tấm lòng của bạn.
 
Với phụ nữ hiện đại thì việc tự thưởng bản thân trang sức vàng Ý cao cấp hay trang sức gắn đá quý, kim cương thiên nhiên mang đến vẻ sang trọng, lộng lẫy và tỏa sáng. Lựa chọn món trang sức phù hợp hoàn cảnh sử dụng để tự thưởng bản thân nâng cao giá trị thẩm mỹ, nâng cao vị thế giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
 
Trang sức vàng Ý cao cấp hay trang sức gắn đá quý, kim cương thiên nhiên mang đến vẻ sang trọng, lộng lẫy và tỏa sáng
 
Trang sức Bảo Tín Minh Châu có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu vàng từ 10k, 14k, 18k, 24k gắn đá ngọc quý, kim cương phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích, tài chính và hoàn cảnh sử dụng để bạn làm quà tặng bà, tặng mẹ, vợ yêu, bạn gái, chị em gái, những người phụ nữ yêu quý trong dịp lễ 20/10.
 
Ưu đãi ngập tràn với ngàn quà tặng
 
  • Đặc biệt, khách hàng mua trang sức tại Bảo Tín Minh Châu từ 16 - 20/10/2021 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:
  • Ưu đãi hoàn tiền giá trị lớn cùng nhiều phần quà ý nghĩa như: Trang sức bạc, vòng phong thuỷ, cốc sứ, túi du lịch, túi mỹ phẩm, nước rửa trang sức, túi hoa sáp đẹp xinh để nhân đôi niềm vui trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam.
  • Chương trình ưu đãi áp dụng cho các KH nữ khi đi mua sắm từ 2 người trở lên hoặc các KH nam đi mua trang sức tại các CSKD của Bảo Tín Minh Châu làm quà tặng.
 
Trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu: Tặng người tôi yêu món quà thấu hiểu !
 
Chi tiết liên hệđiện thoại miễn phí 1800585899 hoặc truy cập website: btmc.vn, fanpage: Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)