BẢO TÍN MINH CHÂU TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT, ƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT

Cập nhật lúc : 23/08/2022 13:42 (GMT +7)

Nhiều năm qua, Bảo Tín Minh Châu được nhiều khách hàng quan tâm. Đơn vị này thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân, tặng quà ưu đãi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Bảo Tín Minh Châu tri ân khách hàng thân thiết, tặng voucher tới 50 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi.

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã, đang giao dịch mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý, kim cương cùng dịch vụ của Bảo Tín Minh Châu, công ty tiếp tục triển khai chương trình tri ân khách hàng.

                             Trang sức vàng gắn đá ngọc quý ưu đãi tới 15%

Theo đó, khách hàng thân thiết các hạng thẻ kim cương, bạch kim, thẻ vàng và các khách hàng đã giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu được tặng 1 phiếu ưu đãi (voucher) trị giá lên tới 50 triệu đồng khi mua sắm vàng trang sức.

                                      Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết

Khách sử dụng phiếu ưu đãi để mua sắm vàng trang sức được giảm thêm tới 15% trang sức vàng tây và giảm tới 100% tiền công chế tác trang sức vàng ta gắn đá ngọc quý.

 

                              Tặng 100% tiền công chế tác cho khách hàng mua trang sức vàng ta gắn đá ngọc quý

Khách hàng được nhận phiếu ưu đãi dùng để mua vàng trang sức trong 5 lần giao dịch, áp dụng từ 1/9 đến hết 31/12/2022 và không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

Khách hàng mua Vàng Rồng Thăng Long sẽ được nhận ngay một trong các phần quà như: nồi đa năng, túi du lịch, áo chống nắng, ô cầm tay cao cấp… Chương trình áp dụng từ 25/7 đến hết 31/8/2022.

Đây là chương trình tri ân đặc biệt của Bảo Tín Minh Châu chỉ dành riêng cho khách hàng hàng thân thiết đã giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu thời gian vừa qua.

Chi tiết liên hệ: Hoteline 1800.58.58.99 (miễn phí), website: btmc.vn, fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).