Bảo Tín Minh Châu ra mắt mẫu trang sức Ruby mới chào tháng 7

Cập nhật lúc : 30/06/2021 16:06 (GMT +7)

Ruby - Chúa tể của đá quý

Ruby xuất phát từ tiếng Latin “ruber”, có nghĩa là màu đỏ. Được mệnh danh là “Chúa tể của đá quý” (King of precious stones). Ruby được xem là quý giá nhất trong số 12 loại đá quý.

Ở Việt Nam, Đá Ruby còn được gọi Hồng ngọc hay đá đỏ. Loại đá này là một dạng tinh khiết của oxit nhôm cùng với một lượng tạp chất Crôm vừa đủ tạo nên màu đỏ thì chúng mới được gọi là đá Ruby.


Hồng ngọc Ruby - Lộng lẫy đam mê

Theo thang độ cứng Mohs - thang đo độc cứng trong khoa học, Ruby có độ cứng là 9,0 đứng sau Kim Cương. Ở Việt Nam, nổi tiếng có 2 mỏ đá quý lớn nhất là Lục Yên (Yên Bái) và Quỳ Châu (Nghệ An).

Ruby có tất cả các màu đỏ từ hồng nhạt, tía, cam, nâu, cho đến đỏ sẫm rất ấn tượng và đẹp mắt. Trong đó Ruby màu đỏ huyết bồ câu được xem là đẹp nhất và giá trị cao.

Ruby - đỏ nồng nàn đón ngàn may mắn

Từ xa xưa, Ruby với sắc đỏ nóng bỏng đã được các chiến binh đeo dùng như một bảo vật may mắn và mang đến cho họ sức mạnh bất khả chiến bại.


Bộ trang sức nữ gắn ruby vàng trắng 18K

Màu đỏ của Ruby được ví là sự kết hợp giữa lửa và máu, mang ý nghĩa tâm linh đem lại sự ấm cúng cho nhân loại và cuộc sống loài người. Vì thế màu đỏ của Ruby không bao giờ là cũ và phai mờ được, nó luôn là sự ấm áp, đam mê và quyền lực được người yêu trang sức lựa chọn hàng đầu trong các dòng đá quý.

Trang sức Ruby nóng bỏng, đam mê

 

Nhẫn nam vàng ta 24K  gắn ruby tự nhiên điểm kim cương

Ruby tự nhiên được gắn trên đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vàng trắng, vàng màu, từ vàng 14k, 18k, 24k, mang nét đẹp sang trọng, quyền quý và có độ bền cao phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính nam nữ và phù hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng.

 Trang sức hồi môn vàng ta gắn ruby tự nhiên

Từng hoa văn, họa tiết trên trang sức dù là nhỏ nhất cũng đều được làm tỉ mỉ, tinh xảo tạo cho trang sức vẻ đẹp sống động, lấp lánh đầy cuốn hút và nét sang trọng cho chủ nhân.

 

Bộ trang sức nam gắn ruby gồm nhẫn, lắc tay, mặt dây vàng 18K

Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức ruby

Khi đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp và khẳng định đẳng cấp của con người càng tăng lên. Trang sức cao cấp luôn là bí quyết được đặc biệt chú trọng sử dụng để nâng cao vị thế, khẳng định mình trong xã hội.

Vì thế, việc chọn mua trang sức ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất được đề cập hàng đầu. Việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thương hiệu sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải trang sức trôi nổi, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hỏng hóc gây thiệt hại về kinh tế.

Tại Bảo Tín Minh Châu trang sức gắn Ruby liên tục được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới, trẻ trung, hiện đại. Những viên Ruby thiên nhiên tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín trong nước và quốc tế. 

Ưu đãi đặc biệt chào tháng 7

Chào tháng 7 - Tháng của Ruby, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 8% khi khách hàng mua trang sức gắn Ruby hoặc Ruby viên rời, tặng 30% công chế tác trang sức vàng ta.

Khách hàng mua online tại Page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được miễn ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chi tiết liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), Fanpage: Bảo Tín Minh Châu, hoặc truy cập Website: https://btmc.vn/