Bảo Tín Minh Châu Ra Mắt BST Trang Sức Citrine Mới Chào Tháng 11

Cập nhật lúc : 01/11/2021 08:22 (GMT +7)

Sở hữu cho mình sắc vàng cam rực rỡ, đá Citrine được coi là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc thịnh vượng và là viên đá hộ mệnh cho người sinh tháng 11, mệnh Thổ, Kim. 
Chào tháng 11 - tháng Citrine, Bảo Tín Minh Châu giới thiệu nhiều mẫu trang sức Citrine mới, tặng ưu đãi tới 30%....

Nguồn gốc của đá Citrine - Viên đá quý giá trị cao:
Citrine bắt nguồn từ “citron” nghĩa là quả chanh - trong tiếng Pháp và có tên gọi khác là Thạch Anh Vàng hay Hoàng Ngọc. Đá Citrine là một trong những loại đá giá trị nhất của dòng đá thạch anh. Cùng loại với Amethyst (thạch anh tím) nhưng chất lượng, vẻ đẹp, giá trị của Citrine cao hơn loại đá màu tím. 

Trên thang Mohs - thang đo độ cứng trong khoa học, Citrine có độ cứng là 7,0. Hầu hết đá quý Citrine được tìm thấy ở các mỏ khai thác tại Brazil, Bolivia, Madagascar (Châu Phi),... Ở Việt Nam, Citrine có mặt tại vài nơi song trữ lượng không cao.
Tinh thể đá Citrine thường có màu vàng nâu, vàng, cam, màu nâu sẫm và màu nâu đỏ. 
Citrine cùng những ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc

Trong công việc, Citrine tượng trưng cho tài lộc, may mắn nên thường được giới kinh doanh bày tại quầy thu ngân để buôn may bán đắt. Dân văn phòng đặt miếng Citrine trên bàn làm việc để tăng tính sáng tạo, tỉ mỉ, tập trung cao cũng như thu hút thành công và sự giàu có.
Đối với sức khỏe, tinh thể đá Citrine cung cấp năng lượng cho cơ thể và tăng cường xung điện trong hệ thần kinh. Citrine có lợi cho những người bị các bệnh thoái hóa, giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường sức khỏe.
Trang sức đá Citrine - Vượng tài lộc đón ngàn may mắn

Citrine tự nhiên được gắn trên đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vàng trắng,
vàng màu, từ vàng 14k, 18k, 24k, mang nét đẹp sang trọng, quyền quý. Trang sức Citrine có độ bền cao, phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính, thích hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng.
Từng hoa văn, họa tiết trên trang sức dù là nhỏ nhất cũng được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, tạo cho trang sức vẻ đẹp sống động đầy cuốn hút. Người mang trang sức gắn đá Citrine sẽ có vẻ đẹp rạng ngời, sang trọng.
Thương hiệu uy tín để lựa chọn trang sức Citrine
Khi đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp và khẳng định đẳng cấp của con người càng tăng lên. Trang sức cao cấp luôn là bí quyết được đặc biệt chú trọng sử dụng để nâng cao vị thế, khẳng định mình trong xã hội.
Vì thế, chọn mua trang sức ở đâu để an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ tốt nhất được đề cập hàng đầu. Việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thương hiệu sẽ giúp bạn tránh mua phải trang sức không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hỏng hóc gây thiệt hại về kinh tế.
Tại Bảo Tín Minh Châu, trang sức gắn Citrine liên tục được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung, hiện đại. Những viên Citrine thiên nhiên tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng thư kiểm định nghiêm ngặt từ các viện ngọc học uy tín trong nước và quốc tế.
Ưu đãi đặc biệt chào tháng 11
Chào tháng 11 - tháng của Citrine, Bảo Tín Minh Châu ưu đãi giảm giá lên tới 6% khi KH mua trang sức gắn Citrine. 
KH mua online tại page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng tới 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí ship toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Chi tiết liên hệ điện thoại: 1800585899 (miễn phí), Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) hoặc truy cập Website: btmc.vn.