Bảo Tín Minh Châu miễn phí tân trang tất cả các loại trang sức, tặng quà hấp dẫn

Cập nhật lúc : 02/07/2021 18:04 (GMT +7)

Tất cả các trang sức đã cũ, dù mua ở đâu Bảo Tín Minh Châu tân trang miễn phí, tặng quà như ý, với hàng ngàn quà tặng siêu hấp dẫn, tổng trị giá tới 250 triệu đồng.

Với mong muốn tất cả mọi người đều được đeo trang sức sáng như mới để cùng chào đón mùa hè rực rỡ và những dự định mới. Bảo Tín Minh Châu tặng chương trình “Dù mua ở đâu Bảo Tín Minh Châu tân trang miễn phí, tặng quà như ý”, với hàng ngàn quà tặng siêu hấp dẫn, tổng trị giá tới 250 triệu đồng.

Địa chỉ tân trang miễn phí các loại trang sức

Theo đó, Bảo Tín Minh Châu sẽ thực hiện tân trang, làm mới miễn phí tất cả các loại trang sức như nhẫn vòng, hoa tai, dây chuyền đã cũ của quý khách, dù mua ở bất cứ đâu cũng đều được tân trang miễn phí.

Kính mời Quý khách có trang sức cũ cần tân trang làm mới mang tới các cơ sở kinh doanh: Bảo Tín Minh Châu 139 Cầu Giấy và Bảo Tín Minh Châu 15&29 Trần Nhân Tông, Hà Nội để được tân trang miễn phí.

Tất cả trang sức cũ, hỏng của quý khách sẽ được các nghệ nhân kim hoàn có tay nghề cao sử dụng công nghệ hiện đại, chuyên biệt tân trang, đánh bóng, làm mới, sửa chữa tất cả các loại vàng trang sức đạt độ sáng bóng và hoàn thiện như mới một cách nhanh chóng. Đặc biệt, không làm biến dạng hoặc ảnh hưởng tới chất lượng vàng trang sức của Quý khách.

Tặng quà siêu hấp dẫn

Không chỉ miễn phí tân trang tất cả các loại trang sức, mà tất cả khách hàng đến tân trang, Bảo Tín Minh Châu sẽ TẶNG NGAY QUÀ tiện ích và giá trị như: Khánh vàng, Hoa tai vàng, Trang sức bạc, Vòng phong thuỷ, Nước rửa trang sức, Voucher tân trang, xi sửa trang sức trị giá 1 triệu đồng...

Quý khách chú ý, Chương trình “Dù mua ở đâu Bảo Tín Minh Châu tân trang miễn phí, tặng quà như ý”, được bắt đầu từ 07/7-31/8/2021 tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu: số 139 Cầu Giấu và 15-29 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Chi tiết liên hệ: Tổng đài miễn phí 1800585899, website: https://btmc.vn/, fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).